วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

โชเฮ โอตานิ ได้รับการแต่งตั้งเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของ อิโต เอ็น “โออิ โอฉะ” รับหน้าที่โปรโมตวัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่นไปทั่วโลก สมกับที่เขากล่าวไว้ว่า “ชาเขียวที่อยู่เคียงข้างผมในทุก ๆ วัน”

 


บริษัท อิโต เอ็น จำกัด

 

โตเกียว, 24 พฤษภาคม 2567, เกียวโด เจบีเอ็น/ดาต้าเซ็ต

 

บริษัท อิโต เอ็น จำกัด (ITO EN, Ltd.) จากโตเกียว ผู้ผลิตเครื่องดื่มชาเขียวสูตรไม่มีน้ำตาลอันดับ ของโลกแบรนด์ โออิ โอฉะ” (Oi Ocha) (*) ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือระดับโลกกับ โชเฮ โอตานิ (Shohei Ohtani) นักเบสบอลจากทีมลอสแอนเจลิส ดอดเจอร์ส (Los Angeles Dodgers) ไปเมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุดบริษัทมีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง โชเฮ โอตานิ เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น โออิ โอฉะ” พร้อมเผยแพร่ภาพโปรโมตหลักภาพใหม่

 

ในจดหมายที่อิโต เอ็น ส่งถึงโอตานิ และกลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่นก่อนหน้านี้ มีการใช้ข้อความโฆษณาหลักว่า ชาเขียวที่อยู่เคียงข้างผมในทุก ๆ วัน” ซึ่งเป็นคำที่ปรากฏอยู่บนด้านหลังขวดชาเขียว โออิ โอฉะ

 

อิโต เอ็น จะร่วมมือกับโอตานิเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่นไปทั่วโลก และมีส่วนร่วมสร้างอนาคตของโลกด้วยชาเขียว โดยนับตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม กิจกรรมแรกของโอตานิในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น โออิ โอฉะ” คือแคมเปญ “#OiLAOhtani-san” ที่จะเชิญชวนให้ทุกคนมาเยือนแอลเอเพื่อชมการแข่งขันเบสบอลของโอตานิ (หมายเหตุแคมเปญนี้จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น)

 

รูปภาพhttps://cdn.kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M108169/202405140733/_prw_PI9fl_63Q1P0M5.jpg

 

https://cdn.kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M108169/202405140733/_prw_PI8fl_tdeVtFpH.jpg

 

เว็บไซต์พิเศษเฉพาะกิจhttps://www.itoen.jp/oiocha/ohtani/en.html

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์https://kyodonewsprwire.jp/attach/202405140733-O1-Iln510ep.pdf

 

เผยแพร่ภาพโปรโมตหลักภาพใหม่ โชเฮ โอตานิ” x “โออิ โอฉะ

ภาพโปรโมตหลักภาพใหม่เป็นภาพของโชเฮ โอตานิ นักเบสบอลระดับแนวหน้าของโลก และ โออิ โอฉะ” แบรนด์ชาเขียวที่มีผู้บริโภคมากที่สุดในโลก โดยในภาพนั้น โอตานิยืนอยู่ท่ามกลางไร่ชา พร้อมขวด โออิ โอฉะ” ในมือ และมีข้อความโฆษณาหลัก ชาเขียวของผม จิตวิญญาณของผม” (My green tea, My soul.) โดยภาพโปรโมตหลักภาพใหม่นี้จะได้รับการเผยแพร่ในร้านค้า โซเชียลมีเดีย เว็บไซต์พิเศษเฉพาะกิจ และสื่อโฆษณาต่าง ๆ

 

เผยแพร่ถ้อยแถลงของโชเฮ โอตานิ เกี่ยวกับการได้รับตำแหน่งแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น โออิ โอฉะ” (โฆษณาในหนังสือพิมพ์เผยแพร่พร้อมกัน)

โฆษณาในหนังสือพิมพ์เพื่อเฉลิมฉลองการแต่งตั้งโชเฮ โอตานิ เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น โออิ โอฉะ” รวมถึงถ้อยแถลงของเขา มีดังนี้

 

ชาเขียวของผม จิตวิญญาณของผม

 

ทุกวันนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย

ผมจึงผ่อนคลายด้วยการดื่มชาเขียว

เพื่อปลอบประโลมทั้งร่างกายและจิตใจ

 

ผมอยากแบ่งปันประสบการณ์นี้กับทุกคนทั่วโลก

นี่คือก้าวต่อไปและเป้าหมายของโออิ โอฉะ

 

โชเฮ โอตานิ แอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น โออิ โอฉะ” ”

 

โฆษณาดังกล่าวจะเผยแพรในหนังสือพิมพ์ของญี่ปุ่น ได้แก่ นิกเกอิอาซาฮีซังเกอิไมนิจิ และโยมิอุริ รวมถึงหนังสือพิมพ์ทั่วโลก อาทิ ไฟแนนเชียล ไทมส์แอลเอ ไทมส์ และโฮโนลูลู สตาร์-แอดเวอร์ไทเซอร์ นอกจากนี้ อิโต เอ็น จะเผยแพร่โฆษณาในหนังสือพิมพ์หลักทั้งห้าหัวของเกาหลีใต้ ประเทศที่โอตานิเป็นที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ ซึ่งรวมถึงหนังสือพิมพ์โชซอน อิลโบ และทงอา อิลโบ โปรดติดตามชมแคมเปญโฆษณาสุดยิ่งใหญ่นี้

 

การแสดงความคิดเห็นของโชเฮ โอตานิ ในโอกาสรับตำแหน่ง

ผม โชเฮ โอตานิ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น โออิ โอฉะ

 

นับตั้งแต่มีการประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ โออิ โอฉะ” เมื่อวันที่ 30 เมษายน ตัวผมเองก็ได้เห็นโฆษณาบนหน้าหนังสือพิมพ์แอลเอ ไทมส์ และตระหนักถึงความยิ่งใหญ่ของความร่วมมือครั้งนี้ ขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกประหลาดใจมากกับการตอบรับจากโซเชียลมีเดียและคนรอบตัว

 

กิจกรรมแรกของผมในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น โออิ โอฉะ” คือแคมเปญที่เชิญชวนทุกคนมาจับฉลากชิงรางวัลเข้าชมการแข่งขันเบสบอลในแอลเอ ผมจะยินดีมากหากทุกคนได้มาชมการแข่งขันที่สนามในแอลเอพร้อมกับดื่มชาเขียว “โออิ โอฉะ” ไปด้วย

 

ในอนาคต ในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น โออิ โอฉะ” ผมกำลังเตรียมพร้อมสำหรับโครงการใหม่ ๆ เช่น โครงการเผยแพร่วัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่นไปทั่วโลก และมีส่วนร่วมสร้างอนาคตของโลกด้วยชาเขียวร่วมกับทุกคนทั่วโลก ผมหวังว่าทุกคนจะรอคอยโครงการเหล่านี้อย่างใจจดใจจ่อต่อไป

 

โชเฮ โอตานิ แอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น โออิ โอฉะ” ”

 

(*) รับรองโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ (Guinness World Records (TM) Certified)

Intage SRI+ ข้อมูลตลาดเครื่องดื่มชาไม่มีน้ำตาล เดือนมกราคม-ธันวาคม 2566 ยอดขายของแบรนด์ โออิ โอฉะ

หัวข้อการบันทึก: “แบรนด์เครื่องดื่มชาเขียวสูตรไม่มีน้ำตาลยอดขายมากที่สุด (ยอดขายปีล่าสุด)”

หัวข้อการบันทึกอย่างเป็นทางการแบรนด์ชาเขียวพร้อมดื่มสูตรไม่มีน้ำตาลที่มียอดขายมากที่สุดในกลุ่มตลาดค้าปลีกปัจจุบัน

แบรนด์ที่ได้รับการบันทึกแบรนด์ โออิ โอฉะ (ไม่รวมผลิตภัณฑ์ โออิ โอฉะ โฮจิฉะ)

ปีที่มีการบันทึกมกราคม-ธันวาคม 2566

 

ที่มาบริษัท อิโต เอ็น จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...