เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนช้อปจุใจกับโปรโมชั่นจัดเต็มฉลองเปิดตัวสาขาใหม่ของร้าน อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบบ The Beauty Destination จุดหมายแห่งความงามที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและแตกต่างกันได้อย่างครบถ้วนในที่เดียว และมอบความคุ้มค่าสูงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเฉพาะโปรโมชั่นแคมเปญฉลองเปิดร้านในวันศุกร์ที่ 1–3 เมษายน 2565 ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ยิ่งได้หลายต่อ ดังนี้
· โปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 80 %
· สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกของทุกวันตลอดระยะเวลาแคมเปญ (1-3 เมษายน 2565) ที่ได้รับบัตรคิวและช้อปไม่มีขั้นต่ำ รับทันที Lucky Bag ภายในบรรจุผลิตภัณฑ์ความงามรวมมูลค่า 1,000 บาท
· ซื้อสินค้าไม่มีขั้นต่ำ รับฟรี MUTELU Wall Card (มีจำนวนจำกัด)
· ช้อปครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์หมุนวงล้อรับของรางวัลสุดปัง พร้อมถ่ายรูป Photo Booth สุดชิค สแกนรับรูปได้เลย (1 ใบเสร็จ / 1สิทธิ์)
· ช้อปครบ 1,500 บาท รับสิทธิ์หมุน Slot ลุ้นของรางวัลเพิ่มสูงสุด 3 ชิ้น (1 ใบเสร็จ / 1 สิทธิ์)
· ช้อปครบ 3,000 บาท (มีน้ำหอมอย่างน้อย 1 รายการ) รับสิทธิ์สลักชื่อบนขวดน้ำหอม (ไม่จำกัดขวด) และรับ Perfume Charm สุดเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะคุณเท่านั้น (1 ใบเสร็จ / 1 สิทธิ์)
· เมื่อช้อปน้ำหอมที่ร่วมรายการครบ 4,900 บาท รับน้ำหอม tester 1 ขวด (มีจำนวนจำกัด)
· บัตรสมาชิก EVEANDBOY ใช้ 100 คะแนน รับส่วนลด 10 บาท และรับแต้มX2 เฉพาะวันที่ 1-3 เมษายน 2565
· ชำระผ่านแอปพลิเคชั่น Atome (อะโทมี่) รับส่วนลด 15 % (สูงสุด 180 บาท) สำหรับลูกค้าใหม่รับส่วนลด 150 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 350 บาท เมื่อซื้อสิ้นค้าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป
· ช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับเงินคืนสูงสุด 23 %
· ร่วมสนุกกิจกรรมถ่ายรูปภายในสาขาแล้วติดแฮชแทค #EBMBKCenter / ถ่ายรูปโดยใช้ Filter IG EVEANDBOY / หรือดาวน์โหลดแอป EVEANDBOY รับของขวัญฟรี 1 ชิ้น (1ท่าน / 1 สิทธิ์ / กิจกรรม)
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ศูนย์กลางการใช้ชีวิตคูล ๆ แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth
##
#MBKMBCOOL#MBKCENTER#MBKCenterDestinationของคนคูลๆ#EVEANDBOY#อีฟแอนด์บอย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น