นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้
าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้ างในทุกช่วงของชีวิต ด้วยบริการที่ครบครัน ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ ทั้งแบบ Face to face หรือ Self-Service ผ่านช่องทาง Digital หรือ Non-Digital อาทิ บริการ Video Call ที่เสมือนยกศูนย์บริการลูกค้ ามาไว้ในมือคุณ โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน สามารถซื้อหรือสอบถามเกี่ยวกั บผลิตภัณฑ์ของเมืองไทยประกันชี วิตผ่านเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ แบบ Real Time รวมไปถึงการพัฒนาแอปพลิเคชัน MTL Click ที่รวบรวมทุกบริการของเมื องไทยประกันชีวิตเอาไว้อย่ างครอบคลุม ทั้งหมดนี้เพื่อการส่ งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Journey ของลูกค้า นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงตระหนักถึงความรับผิ ดชอบในการดูแลสิทธิประโยชน์ ของลูกค้า ทั้งในด้านความคุ้ มครองตามกรมธรรม์ ตลอดจนสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ลูกค้าพึงได้รับ
ทั้งนี้ ตามที่กรมสรรพากรกำหนดให้ผู้มี
เงินได้ที่ต้องการใช้สิทธิลดหย่ อนภาษีจากเบี้ยประกันภัย ต้องแจ้งความประสงค์ให้กับบริษั ทประกันชีวิต เพื่อให้บริษัทประกันชีวิตนำส่ งข้อมูลการชำระเบี้ยประกันภั ยให้กับกรมสรรพากรนั้น เมืองไทยประกันชีวิตจึงพร้ อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยหลากหลายช่องทางการแจ้ งความประสงค์ อาทิ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกั นชีวิตทุกสาขาทั่วประเทศ (ในวันและเวลาทำการ) หรือแจ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.muangthai.co.th หรือแอปพลิเคชัน MTL Click ทั้งนี้ สำหรับผู้เอาประกันภัยที่ซื้ อประกันสุขภาพ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป และสำหรับผู้เอาประกันภัยที่ซื้ อประกันชีวิต ประกันชีวิตแบบบำนาญ และประกันสุขภาพบิดามารดาของผู้ มีเงินได้และคู่สมรส ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป จะต้องแจ้งความประสงค์ให้กับบริ ษัทฯ เพื่อให้บริษัทฯ นำส่งข้อมูลการชำระเบี้ยประกั นภัยรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ให้กั บกรมสรรพากร มิเช่นนั้นลูกค้าจะไม่สามารถใช้ สิทธิลดหย่อนภาษีจากเบี้ยประกั นภัยได้ โดยหลังจากที่ลูกค้าได้ทำการแจ้ งความประสงค์แล้ว บริษัทฯ จะนำส่งข้อมูลการชำระเบี้ยประกั นภัยของคุณให้กั บกรมสรรพากรโดยอัตโนมัติทุกปี อนึ่ง บริษัทฯ จึงขอยกเลิกการจัดส่ง
หนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกั
นภัยรูปแบบกระดาษ ตั้งแต่ปีภาษี 2564 เป็นต้นไป ซึ่งหากลูกค้าเคยแจ้ งความประสงค์ต่อบริษัทฯ แล้ว ไม่ต้องแจ้งความประสงค์อีกในปี ภาษีปัจจุบัน
“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็
นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุ ขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้ องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลู กค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภั ณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่ อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้ องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น