จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่สร้างความวิตกไม่น้อยให้กับประชาชนคนไทย รวมถึงลูกค้าคนสำคัญของทรูที่อาจกังวลใจกับการเข้ารับบริการ ดังนั้น เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกช่องทางการให้บริการ โดยเฉพาะการเข้าติดตั้ง เปลี่ยนอุปกรณ์ หรือแก้ปัญหาเหตุแจ้งเสียที่บ้านลูกค้า กลุ่มทรู จึงยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 และแนวทางการให้บริการของช่างทรู ขั้นสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล โดยก่อนจะเข้าให้บริการที่บ้านลูกค้า ช่างทรูของเราจะต้องปฏิบัติตามมาตรการแนวทางป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ดังนี้
·
ก่อนปฏิบัติงานทุกเช้า ช่างทรูทุกคนจะตรวจวัด
และจดบันทึกผลอุณหภูมิร่างกายในแต่ละวัน แนบติดกับบัตรพนักงาน
เตรียมพร้อมแสดงให้ลูกค้าดู
·
ช่างทรูต้องสวมหน้ากากอนามัยและ Face
Shield หรือแว่นครอบตา ตลอดการเดินทาง และการปฏิบัติงาน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งหลังการสัมผัส
·
ช่างทรูต้องสแกน QR
Code ไทยชนะ (ถ้ามี) ที่บ้าน อาคาร หรือสำนักงานลูกค้า แนะนำตัว
แสดงบัตรพนักงาน พร้อมบัตรผลตรวจวัดอุณหภูมิ ขออนุญาตเข้าบ้านลูกค้า และสวมถุงมือตลอดเวลาขณะปฏิบัติงานติดตั้งหรือซ่อมอุปกรณ์
·
เว้นระยะห่างจากลูกค้าไม่ต่ำกว่า
1.5 - 2 เมตร ตามมาตรฐาน Social
Distancing
·
ทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนติดตั้ง
และหลังติดตั้งเสร็จ และทำความสะอาดมือทุกครั้งหลังปฏิบัติงานเสร็จ
·
งดเว้นการสัมผัสสิ่งของในบ้านลูกค้า
หากจำเป็นต้องทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง
·
ในกรณีที่ลูกค้าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง
อยู่ในช่วงเฝ้าระวัง หรือ Self Quarantine ช่างทรูจะเตรียมความพร้อมเพิ่มเติม
โดยจะสวมชุด “อุปกรณ์คุ้มครองความปลอดภัยส่วนบุคคล”
(PPE) ก่อนเข้าทำการซ่อมให้ลูกค้าที่บ้าน
เพราะความปลอดภัยของคุณ
คือสิ่งที่เราห่วงใยที่สุด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น