กรุงเทพฯ 4 มิถุนายน 2567 - สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เสิร์ฟความสดชื่นดับกระหาย ด้วยเมนูใหม่เอาใจคนรักคาราเมล กับ เบิร์นท์ คาราเมล โอ๊ตมิลค์ แฟรบปูชิโน่ (Burnt Caramel Oatmilk Frappuccino®) กาแฟผสมโอ๊ตมิลค์ ให้ความหวานละมุนจากซอสที่เคี่ยวจนเกิดเป็นกลิ่นหอมกรุ่นของเบิร์นท์คาราเมล ท็อปด้วยวิปครีมเบิร์นท์คาราเมลสูตรเฉพาะสำหรับเมนูนี้ ปิดท้ายด้วยผงเบิร์นท์คาราเมลเพิ่มความหอมละมุน ลูกค้าสามารถเลือกความอร่อยได้ทั้งรูปแบบร้อน เย็น ปั่น (ทั้งสูตรกาแฟและครีม) ทั้งนี้ยังมี กรีน เกรป ยูสุ วิธ เลมอนเนด สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์ (Green Grape Yuzu with Lemonade Starbucks Refreshers™) รสชาติเข้มข้นของน้ำองุ่นเขียว ผสมผสานความหอมหวานจากซอสส้มยูสุ เติมความสดชื่นด้วยน้ำเลมอน และกรีนนี ดริงค์ วิธ กรีน เกรป ยูสุ สตารบัคส์ รีเฟรชเชอร์ (Greeny Drink with Green Grape Yuzu Starbucks Refreshers™) องุ่นเขียวผสมน้ำนมมะพร้าว ให้รสชาติอันนุ่มละมุนในทุกครั้งที่ดื่ม และเพิ่มความเข้มข้นขึ้นด้วยซอสส้มยูสุ โดยทั้งสามเมนูนี้จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม 2567 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังนำเมนูโปรดของใครหลายๆ คนกลับมา กับเมนูสุดพิเศษเฉพาะประเทศไทย ได้แก่ หอมสุวรรณ ไพน์แอปเปิล โคลด์ บรูว์ (Homsuwan Pineapple Cold Brew) หอมสุวรรณ ไพน์แอปเปิล ฮิบิสคัส ที (Homsuwan Pineapple Hibiscus Tea) และ หอมสุวรรณ ไพน์แอปเปิล แบล็ค ที (Homsuwan Pineapple Black Tea) ซึ่งเครื่องดื่มหอมสุวรรณทั้งหมดนี้ จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนเป็นต้นไป
สตาร์บัคส์ ยังเตรียมขนมอบหลากหลายเมนูใหม่มาเติมเต็มความอร่อยในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังฝรั่งเศสปารีสแฮมและชีสมอสซาเรลล่า (Parisian Ham & Mozzarella Baguette) พบรสสัมผัสอันกรอบนอกและนุ่มในของขนมปังบาแก็ตต์ สอดไส้ปารีสแฮม ชีสมอสซาเรลล่า และมะเขือเทศอบแห้ง ทาด้วยมายองเนส เพิ่มความกลมกล่อมด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรจากซอสเพสโต้ ที่มีส่วนผสมของใบโหระพา กระเทียม ปั่นรวมกับอัลมอนด์และชีสพาร์มีซาน เบเกิลชีสเชดด้าเนื้อพาสตรามีหอมใหญ่ผัด (Beef Pastrami Caramelized Onion & Cheddar Bagel) เบเกิลท็อปด้วยชีสเชดด้า ประกบเนื้อพาสตรามี หรือเนื้อวัวหมักด้วยเครื่องเทศนานาชนิดรมควัน และชีสเชดด้า มีความหวานจากหอมใหญ่ที่ผัดจนกลายเป็นสีน้ำตาล เพิ่มความกลมกล่อมให้กับเมนูนี้ แร็พไก่สไปซี่และชีส (Spicy Chicken & Cheese Wrap) เมนูอาหารว่างสำหรับสายรักสุขภาพ กับแร็พแป้งตอติญ่าโฮลวีท สอดไส้อกไก่คลุกเคล้ากับหอมใหญ่ ต้นหอม และแครอทผัด มีความเผ็ดและหอมเครื่องเทศจากผงพริกเรดฮอต เพิ่มความละมุนด้วยชีสมอซซาเรลล่า แปงสวิสแฮมและชีส (Ham & Cheese Pain Suisse) แป้งครัวซองต์รีดสลับแนวแบบ Cross ที่มอบเนื้อสัมผัสกรุบกรอบ ด้านในมีความนุ่มและหอมด้วยเนย ชีส และแฮม เดนิชสับปะรด (Pineapple Danish) สอดไส้คัสตาร์ดวานิลลาท็อปตรงกลางด้วยสับปะรดชิ้นโต ให้ความเปรี้ยวอมหวาน อร่อยอย่างลงตัว
พบกับการกลับมาของขนมไว้พระจันทร์ (Mooncake) สูตรเฉพาะของสตาร์บัคส์ที่มีถึง 11 รสชาติ ได้แก่ ไส้กาแฟสตาร์บัคส์ ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง ทุเรียนหมอนทอง ช๊อกโกแลตมิ้นท์ โหงวยิ้ง ชากุหลาบและเบอร์รี่ อาซาอิมิกซ์เบอร์รี่ มอคค่า ไส้มันม่วง ส้มยูซุ และซอล์ทเท็ดคาราเมล บรรจุในกล่องลวดลายอวกาศที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวต่างๆ และกระต่ายอันเป็นสัญลักษณ์ประจำเทศกาลนี้ นอกจากนี้ยังมีขนมไหว้พระจันทร์ไส้คาปูชิโน่ลาวา รสชาติพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ที่มาพร้อมกับกล่องแพ็คเกจ 3 มิติสุดพิเศษ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 17 กันยายน 2567 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้น ไส้คาปูชิโน่ลาวา เริ่มจำหน่ายวันที่ 12 สิงหาคม 2567
สตาร์บัคส์ ขอแนะนำเมล็ดกาแฟ สตาร์บัคส์ ซิงเกิ้ล ออริจิน รวันดา (Starbucks® Single-Origin Rwanda) หอมกรุ่นไปกับกาแฟคั่วเข้มจากประเทศรวันดาที่ให้รสชาติของลูกเกดสีทอง วอลนัทอบ และรสชาติของโกโก้ในตอนท้าย สตาร์บัคส์ คาติ คาติ เบลนด์ (Starbucks® Kati Kati Blend) เมล็ดกาแฟจากแอฟริกาตะวันออกที่ให้ความสดชื่นมีชีวิตชีวา แฝงไว้ด้วยรสชาติของเกรปฟรุ๊ตและบราวน์ ชูการ์ ทั้งยังมีกลิ่นหอมของดอกไม้อีกด้วย
พบกับดริ๊งก์แวร์คอลเลคชั่นใหม่ในคอนเซปต์ “Out of this World” กับลวดลายธีมเอเลี่ยนและอวกาศ ที่มาในโทนสีม่วง ฟ้า และชมพู เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป และขอแนะนำ Summer Artist Collaboration คอลเลคชั่นที่สนับสนุนเรื่องการอยู่ร่วมกันของมนุษย์กับธรรมชาติ ความหลากหลายทางเพศ และความสวยงามในทุกรูปแบบของผู้หญิง โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป
ลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกรื่นรมย์กับเครื่องดื่มแก้วโปรดผ่านบริการไดร์ฟทรูว์ หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand (รองรับทั้ง iOS และ Android) กับบริการ Mobile Order-ahead & Pick Up at Store ที่ให้ลูกค้าสั่งล่วงหน้าและไปรับที่ร้านโดยไม่ต้องรอคิว หรือบริการใหม่ Mobile Order to Table ที่ลูกค้าสามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชัน เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดที่โต๊ะ และบาริสต้าจะนำออเดอร์มาเสิร์ฟที่โต๊ะโดยไม่ต้องลุกจากที่นั่ง อีกทั้งลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ผ่านบริการ Starbucks® Delivers ได้อย่างสะดวกสบายพร้อมสะสมดาวได้ทุกออเดอร์ หรือผ่าน Grab, LINE MAN, foodpanda, Robinhood และ ShopeeFood นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถช้อปสินค้าประเภทดริ๊งค์แวร์ แอคเซสซอร์รี่ และ packed food จากที่บ้านได้ง่ายๆ ที่ร้านค้าออนไลน์ของสตาร์บัคส์ทาง Shopee และ Lazada
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น