วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

วงการชิ้นส่วนยานยนต์สั่นสะเทือน! คอมแพ็ค เบรก เล่นใหญ่ 7 จังหวัด กับแคมเปญ “I Choose ฉันเลือกคอมแพ็ค เบรก”

 


บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกคุณภาพยอดขายอันดับ ที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิตจากยุโรปและอเมริกา รวมถึงการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเบรกที่พร้อมส่งมอบความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ “คอมแพ็ค เบรก” ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดสุดล้ำ “I Choose ฉันเลือกคอมแพ็ค เบรก” ยึดครองกลุ่มเป้าหมาย จังหวัด โดยการใช้เทคนิค Street Marketing ดึงดูดสายตาคนเมืองด้วยการตลาดที่แตกต่างทั้งตามถนนเส้นสำคัญๆ สี่แยกกลางเมือง หรือแม้แต่สถานที่ท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นการรับรู้และสร้างความจดจำ สำหรับที่มาของแคมเปญการตลาดดังกล่าวนี้มาจากอินไซต์ของผู้บริโภคทั่วประเทศที่ยืนยันด้วยยอดขายอันดับ ว่า “ใครๆ ก็เลือกใช้คอมแพ็ค เบรก” นอกจากนั้นเพื่อตอบรับกระแสความต้องการของผู้บริโภคในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์คอมแพ็ค เบรก ได้มากขึ้นผ่านศูนย์บริการควิกเซอร์วิส อาทิ Cockpit, Auto1, Compact Premium Service Center, Diamond Service Center และ GRIP ในพื้นที่ จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, ปทุมธานี, นครปฐม, สมุทรสาคร, พระนครศรีอยุธยา และนนทบุรี

วันนี้ใครๆ ก็ยืนยันเลือก คอมแพ็ค เบรก แล้วคุณหล่ะเปลี่ยนเบรกทุกครั้ง เลือกคอมแพ็ค เบรก ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านคุณ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...