วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2567

“แอสเซทไวส์” คว้ารางวัลสร้างแบรนด์อสังหาฯ ยอดเยี่ยมในโซเชียลมีเดีย จากสุดยอดเวที Thailand Social Awards 2024

 


จริญา ด่านสมพงค์ รองประธานสายงานอาวุโสฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) รับรางวัล Finalist ในกลุ่ม Best Brand Performance on Social Media สาขา Residential Real Estate จากงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Thailand Social Awards 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 โดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด โดยแอสเซทไวส์ได้รับคัดเลือกเป็น     แบรนด์อสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัย ที่สร้างการรับรู้แบรนด์ไปยังผู้บริโภคได้อย่างยอดเยี่ยมในสื่อโซเชียลมีเดีย ทั้งในด้านของการสร้างสรรค์คอนเทนท์ และแคมเปญทางการตลาดหลากหลายรูปแบบที่เข้าถึงและโดนใจผู้กลุ่มบริโภค ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง  เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ทรูไอคอนฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...