วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

Siberian Wellness เปิดตัวครั้งเเรกในไทยพร้อมปฏิวัติวงการสุขภาพและความงามสู่สากล นำเสนอส่วนผสมจากธรรมชาติเอกสิทธิ์ของแบรนด์ต้นฉบับแบบไซบีเรียน

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย (29 มกราคม 2567) - Siberian Wellness ผู้นำทางนวัตกรรมด้านสุขภาพและความงามระดับโลก ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย สานต่อประวัติศาสตร์อันยาวนานนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 จากเมืองโนโวซีบีร์สค์ ประเทศรัสเซีย จุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่นำส่วนผสมธรรมชาติแบบไซบีเรียนและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงมายังประเทศไทย ซึ่งการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ที่ได้นำเสนอเส้นทางความงามแบบองค์รวมใหม่สู่ผู้บริโภคชาวไทยหลังจากที่ได้เปิดตัวในกว่า 60 ประเทศทั่วโลกมาเเล้ว

 

กว่า 27 ปีที่ Siberian Wellness คือแบรนด์อันดับต้น ๆ ของตลาดที่โดดเด่นในด้านการนำส่วนผสมจากธรรมชาติต่าง ๆ มาอยู่ด้วยกันอย่างลงตัวผ่านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำสมัย เพื่อนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและเหมาะสมกับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะด้านสุขภาพ เครื่องสำอางไบโอแอคทีฟ การกีฬาและโภชนาการเพื่อสุขภาพ และน้ำหอม โดยยึดถือตามรากฐานของแบรนด์สะท้อนจากความเชื่อที่ว่า "ความงามมาจากภายในสู่ภายนอก" ซึ่งเป็นผนวกความมุ่งมั่นในความงามที่ได้จากธรรมชาติ และนวัตกรรมล่าสุดที่ใช้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและสุขภาพเข้าด้วยกัน

 

ในปี พ.ศ.2566 Siberian Wellness ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติจากการจัดอันดับที่ประเมินจากองค์กรต่าง ๆ มากกว่า 718,000 แห่ง ทั่วรัสเซีย โดยรางวัลนี้ได้ใช้ข้อมูลจากหน่วยงานสถิติของรัฐ (Rosstat) ที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความมั่นคง ความน่าเชื่อถือ การคิดค้นและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของบริษัท ซึ่งเป็นตัวช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้บริษัทในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรม

 

โดยแบรนด์สร้างความแตกต่างด้วยการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 95% ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีสารอันตราย ได้แก่ ซัลเฟต พาราเบน พทาเลท สีย้อมสังเคราะห์ มิเนอรัลออยล์ และน้ำหอม และเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายความยั่งยืนของสหประชาชาติ (UN) Siberian Wellness จึงคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในการดำเนินงานทั้งหมด ซึ่งยืนยันได้โดยดูจากโรงงานผลิต ที่ติดตั้งระบบการกรองขั้นสูงเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และข้อสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมอีกอย่างคือ "โครงการ 100 เฮกตาร์" ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มที่นำไปสู่การปลูกต้นไม้ 1,159,461 ต้น บนพื้นที่ 305.2 เฮกตาร์ ด้วยความพยายามในการปลูกป่าครั้งใหญ่นี้ สำเร็จได้ด้วยความช่วยเหลือจากอาสาสมัครกว่า 8,000 คน ซึ่งเป็นการตอกย้ำพลังของ Siberian Wellness ในกิจกรรม ESG

 

Siberian Wellness เข้าสู่ตลาดไทยด้วยความโดดเด่นในด้านโซลูชันนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพที่เฉพาะเจาะจงของตลาดไทย ที่ประกอบด้วย:

 

        สูตรที่เป็นเอกลักษณ์: ผลิตภัณฑ์มีสูตรพิถีพิถันที่ไม่มีใครเทียบได้ในตลาด ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างการพัฒนาทางวิทยาศาสตร์ในด้านต่าง ๆ เช่น การรักษาสภาพแวดล้อมภายในร่างกายให้บริสุทธิ์และการแพทย์เพื่อการปรับตัว ร่วมกับพืชเฉพาะถิ่นในไซบีเรียและตะวันออกไกล

        ส่วนผสมที่โดดเด่น: ผลิตภัณฑ์เน้นการใช้ส่วนผสมคุณภาพสูง เช่น Apple PCQ Extract จากอิตาลี ซึ่งช่วยในการควบคุมกลูโคส Collagen Peptide-Optima จากแหล่งทะเลเพื่อเพิ่มการดูดซึม และ Lycopene Redivivo™ กับคุณสมบัติในการป้องกันรังสียูวีและสนับสนุนระบบหัวใจและหลอดเลือด

        การรักษาสภาพแวดล้อมภายในร่างกายให้บริสุทธิ์และการทำความสะอาดร่างกาย: ผลิตภัณฑ์ช่วยการรักษาสภาพแวดล้อมภายในร่างกายให้บริสุทธิ์และทำความสะอาดร่างกาย โดยเน้นสุขภาพดีจากภายใน

 

ด้วยการนำส่วนผสมที่ส่งเสริมสุขภาพภายในและการพัฒนาที่เน้นคุณภาพชีวิตที่ดี Siberian Wellness จึงนำเสนอแนวทางความงามอย่างครอบคลุม ไม่เพียงเน้นไปที่ความสวยงามเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการปกป้องและให้คุณค่ากับธรรมชาติ โดยผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นแสดงให้เห็นถึงการยกย่องคุณค่าทางธรรมชาติของไซบีเรีย ดินแดนที่มีชื่อเสียงด้านความงามที่บริสุทธิ์และอุดมสมบูรณ์ ความเคารพธรรมชาตินี้สะท้อนอยู่ในผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น อีกทั้งตอกย้ำว่าทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ที่แบรนด์นำเสนอในท้องตลาดนั้นมีความบริสุทธิ์สูงและเสริมการใช้ชีวิตและสุขภาพให้ดีมากขึ้น

 

ปรัชญาที่แบรนด์ยึดถือสะท้อนภาพที่ชัดเจนของตลาดความสวยความงามของประเทศไทย ที่ผู้บริโภคแสวงหามากกว่าการรักษาหรือบำรุงแบบเพียงผิวเผินและความงามภายนอก กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Siberian Wellness มีจุดยืนของแบรนด์ในตลาดที่ไม่เหมือนใครเพื่อตอบสนองเทรนด์นี้ เพื่อนำเสนอโซลูชันที่บำรุงความงามจากภายในสู่ภายนอก ผลิตภัณฑ์อันหลากหลายที่ทางแบรนด์นำเสนอไม่ได้เป็นเพียงการสร้างเสริมความงามจากภายนอกเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีและสุขภาพภายในที่ดีโดยรวม ซึ่งมุมมองแบบองค์รวมนี้สอดคล้องกับความเชื่อทางวัฒนธรรมของไทยที่ว่าความงามที่แท้จริงเกิดจากการมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่ดี

 

อีกทั้งการเปิดตัว Siberian Wellness สู่ตลาดในเมืองไทยถือเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นความทุ่มเทของแบรนด์ในการนำเสนอส่วนผสมจากธรรมชาติที่โดดเด่น นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำสมัย ความมุ่งมั่นเรื่องความยั่งยืน คุณภาพ และแนวทางความงามแบบองค์รวม ส่งผลให้แบรนด์มีเอกลักษณ์ในตลาดและวงการความสวยความงามของไทยอย่างมาก

 

หากต้องการรู้จักกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับปรัชญาของแบรนด์ สามารถเยี่ยมชมได้ผ่านเว็บไซต์ Siberian Wellness Thailand หรือกดลิงก์ https://th.siberianhealth.com/th-en/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...