วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

พาว เดินหน้ารุกตลาดสมุนไพร เล็งไตรมาส 2 เปิดโฉมพรีเซ็นเตอร์ใหม่ แจง อั้ม-อธิชาติ ยุติบทบาทการทำงาน กระทบภาพลักษณ์สินค้าแค่ระยะสั้น

 


“พาว” เดินหน้าธุรกิจนวัตกรรมสมุนไพร ตอกย้ำแบรนด์ สร้างความเชื่อมั่นผู้บริโภค เผยกรณี อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ลาออกจากทุกตำแหน่งของบริษัท มีผลกระทบทั้งทางตรง-ทางอ้อมแค่เพียงระยะสั้นเท่านั้น ระบุเป็นการหมดสัญญาว่าจ้างที่ตกลงไว้ เตรียมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ไตรมาส 2 ปีนี้  เจาะตลาดคนรักสุขภาพ พร้อมเดินหน้าพัฒนาสินค้าคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ด้วยผลวิจัยรองรับ ส่งต่อไปยังผู้บริโภคได้รับประโยชน์อย่างยั่งยืน

 

แหล่งข่าวผู้บริหารระดับสูงจาก บริษัทพาว มิราเคิล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อสุขภาพด้วยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมมีงานวิจัยรองรับในทุกผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมา เปิดเผยถึงกรณีที่นายอธิชาติ ชุมนานนท์ หรือ อั้ม ดารานักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาประกาศยุติบทบาททุกหน้าที่กับ บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด นั้นเนื่องจากเป็นการหมดสัญญาการว่าจ้างการเป็นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ พาว เอสเซนส์ ซึ่งสัญญาดังกล่าวสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566  รวมถึงการเป็นเป็นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ พาวโปรตีนทุกรสชาติ ซึ่งสัญญาดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันที่ 5 กันยายน 2567 


ทั้งนี้หลังจากที่นายอธิชาติ ชุมนานนท์ เข้ามาร่วมทำงาน และยังเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ที่ประชุมผู้ถือหุ้น ได้เล็งเห็นถึงความสามารถ และศักยภาพของนายอธิชาติ ชุมนานนท์ จึงได้มีมติแต่งตั้งให้นายอธิชาติ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้มีอำนาจกระทำการแทนร่วมกับกรรมการอีกหนึ่งท่านของบริษัทฯ รวมถึงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจ ผลักดันผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยให้ได้รับการยอมรับ และให้คุณประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภคตลอดเกือบ 1 ปี


“คุณอั้มได้ยื่นหนังสือลาออก และยุติทุกบทบาท ใน บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเหตุผลหลักเป็นเรื่องของการหมดสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งคุณอั้มได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ของพาวมา 1 ปี ซึ่งแน่นอนว่าการยุติบทบาทการทำงานของคุณอั้มในครั้งนี้ย่อมมีผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม แต่เชื่อว่าจะเป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น” แหล่งข่าวผู้บริหารระดับสูง กล่าว


อย่างไรก็ตามบริษัท เตรียมแผนพัฒนา และผลักดันผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “พาว” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ได้รับประโยชน์จากการบริโภคสมุนไพรไทย ซึ่งเป็นนวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ที่มาจากภูมิปัญญาไทย การันตีด้วยผลการวิจัยรองรับ ซึ่งใช้เวลาในการวิจัยและพัฒนากว่า 12 ปี จนได้รับสิทธิบัตรในการผลิต จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของพาว เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และให้ประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง


“ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของบริษัทพาว  มิราเคิล จำกัด ทุกรายการสินค้าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน โดยมีกระบวนการผลิตจากบริษัทผู้ผลิตที่ทันสมัย จนทำให้สินค้า พาว ได้รับเครื่องหมายรับรองมาตรฐานสินค้าอาทิ  เช่น เครื่องหมาย อย. จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เป็นการรับรองผลิตภัณฑ์สินค้าว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีความปลอดภัย ถูกต้องตามมาตรฐานการผลิต เป็นไปตามมาตรฐานขององค์การอาหารและยาของประเทศไทย นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เรายังได้ เครื่องหมายรับรองมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice Codex Alimentarius) หรือ GHPs (Good Hygiene Practices) เป็นระบบมาตรฐาน และเครื่องหมายเพื่อแสดงถึงระบบการจัดการความปลอดภัยขั้นพื้นฐานสำหรับโรงงานผลิตอาหาร เป็นการรับรองคุณภาพสถานที่ผลิตอาหารอย่างปลอดภัยครอบคลุมทุกอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับอาหาร “Food Chain” หรือ “ห่วงโซ่อาหาร” ตั้งแต่ สถานที่ผลิตอาหาร โครงสร้างอาคาร ขั้นตอนการผลิต การควบคุมคุณภาพ การจัดเก็บ การขนส่ง จนถึงผู้บริโภค เครื่องหมายรับรองมาตรฐาน HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point System) เป็นระบบการจัดการเพื่อความปลอดภัยของอาหาร โดยใช้การควบคุมจุดวิกฤตที่ต้องควบคุม (CCP) ของการผลิต เครื่องหมายรับรองฮาลาล Halal เป็นเครื่องหมายที่สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย  ได้อนุญาตให้ผู้ประกอบการแสดงสัญลักษณ์ลงบนสลากหรือผลิตภัณฑ์ใด ๆ เพื่อรับรองให้กับผู้นับถือศาสนาอิสลามบริโภค หรือใช้ประโยชน์ได้ เครื่องหมายรับรองมาตรฐาน ISO เป็นมาตรฐานการรับรองระดับสากล รับรองโดยองค์การระหว่างประเทศว่าด้วยมาตรฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ และอุตสาหกรรม ได้แก่ ISO22000 ระบบการจัดการความปลอดภัยในอาหาร (Food Safety management System) ISO9001 ระบบมาตรฐานบริหารงานคุณภาพระดับสากลที่เกี่ยวข้องกับการจัดการคุณภาพในองค์กร (Management System) ISO22716 ระบบการจัดการด้านสุขลักษณะที่ดีในการผลิตเครื่องสำอาง (Good Manufacturing Practices for Cosmetics) เป็นต้น” แหล่งข่าวผู้บริหารระดับสูงกล่าว


อย่างไรก็ตามภายในไตรมาส 2 ปีนี้ บริษัท เตรียมแผนการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สินค้าคนใหม่ จับกลุ่มเป้าหมายคนรักสุขภาพ เน้นการได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง เพื่อเป็นการส่งต่อผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์จริงไปสู่กลุ่มลูกค้าได้มีความมั่นใจในทุกโปรดักส์ของพาว ว่าเป็นสินค้าปลอดภัย มีคุณภาพ และมีประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นการส่งความปรารถนาให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีสืบต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แอลจีร่วมกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดโครงการประกวดแคมเปญการตลาด “LG Campaign VDO & TikTok Contest” ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาทักษะด้านการสร้างคอนเทนท์ให้กับนักศึกษา

  มร. ซองฮัน จอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด คุณอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด    บริษัท แอลจี อีเลคท...