วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“สดใส” ซิงเกิ้ลใหม่จาก sarah salola เพลงที่แทนความรู้สึกของคนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน


ด้วยความเท่ที่ชนะใจใครหลายคน มาพร้อมกับเสียงที่ละมุนสะดุดหูอย่าง sarah salola (ซาร่าห์ ศญพร เฮียงโฮม ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตมาหลากหลายต่อเนื่อง ครั้งนี้ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอนาน ล่าสุดกลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ฟังสบายๆ อย่างเพลง “สดใส”

สดใส” (Keep it) เพลงแทนความรู้สึกของคนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ทําได้เพียงแค่เฝ้ามอง แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว เพลงนี้ยังเป็นเพลงที่แสดงถึงความรู้สึกของคน ที่มีความรู้สึกดีๆให้กัน แค่ได้นึกถึงเรื่องราวของเธอแค่นั้นก็ทําให้มีรอยยิ้มแล้ว โดยไม่ได้หวังให้เธอนั้นมาสนใจแค่ได้เฝ้า มองเธอแบบนี้มีความสุขแล้ว อย่างกับท่อนที่ว่า “เก็บภาพ ทรงจําดีๆ ที่เราทั้งสองเคยมีด้วยกัน พอนึกถึงมันกี่ทีเธอคง ยิ้มได้ไม่ต่างกับฉัน” โดยเพลงนี้ sarah salola เขียนเนื้อร้อง และทํานองขึ้นเอง และยังได้ควบคุมพาร์ทการทําดนตรีเองทั้งหมด จนทําให้ออกมาเป็นตามสไตล์ของ sarah salola

สามารถติดตามผลงาน สดใส” (Keep it)  พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : Sarah.spsalola, Instagram: sarah.spsalola,  Youtube : sarah salola, TikTok : @ sarah.spsalola

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=k3f5BEdl9XU


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งปารีส พร้อมบรรยากาศโอลิมปิกเกมส์ กับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า แพลทินัม

  กรุงเทพฯ ,  ประเทศไทย – วันที่  7  พฤษภาคม  2567  - บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ  “Hello Paris! City of Rom...