วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2566

“โคคา–โคล่า” เปิดตัว COKE Studio ครั้งแรกในไทย นำทัพ “COKE Studio Campus Tour 2023” ขนขบวนศิลปินระเบิดความสนุก ออนทัวร์ครบ 4 ภาค เสิร์ฟความสนุกซ่าแบบจัดเต็มถึงรั้วมหาวิทยาลัย ประเดิมที่แรก กรุงเทพมหานคร ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

 


กรุงเทพฯ, 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566 - กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสร้างประสบการณ์ทางดนตรีแนวใหม่ เปิดตัว COKE Studio ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มทางดนตรีระดับโลก ได้ร่วมมือกับ COKE Studio Artist ของไทย ขวัญใจ Gen Z อย่าง Lipta และ BAMM ในกิจกรรม COKE Studio Campus Tour 2023 นำเพลงฮิตติดหู “อยากมีแฟนแล้ว” และ “โดนเทแต่เท่อยู่” มารีมิกซ์ดนตรีและเนื้อร้อง พร้อมใส่อัตลักษณ์ของ โค้ก เติมความสนุกซ่าให้กับช่วงเวลาสุดพิเศษของน้อง ๆ นักศึกษา ตลอดครึ่งหลังของปี 2566 ตอกย้ำแนวคิดของ โคคา-โคล่า” ที่เชื่อว่า “ดนตรี” คือหนึ่งในพลังสำคัญที่เชื่อมโยงผู้คนที่แตกต่างหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน นำไปสู่ความสร้างสรรค์และความเป็นไปได้ไม่รู้จบ

 

A person standing in front of a red wall with white text

Description automatically generated

 

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว ระบุว่า ดนตรีคือศูนย์กลางทางวัฒนธรรมที่คนรุ่นใหม่ในประเทศไทยหลงใหล และเป็นสื่อกลางที่เชื่อมโยงคนกลุ่มนี้กับ “โคคา-โคล่า” ไว้ด้วยกัน เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวกิจกรรมจาก COKE Studio ในประเทศไทย หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลมาแล้วในหลายพื้นที่ทั่วโลก และเราตื่นเต้นที่จะได้เห็นคนไทยรุ่นใหม่ได้ค้นพบความหลากหลายทางดนตรีที่ไม่ซ้ำใคร ขยายขอบเขตประสบการณ์ใหม่ ๆ และได้แสดงออกถึงตัวตัวผ่าน COKE Studio

 

A couple of men in a room with lights

Description automatically generated

 

โดย COKE Studio พร้อมเสิร์ฟความสนุกซ่า ถึงรั้วมหาวิทยาลัยด้วย “COKE Studio Campus Tour 2023” ที่จะออนทัวร์ทั้ง 4 ภาคทั่วไทย ประเดิมที่แรกกรุงเทพมหานคร ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา นำโดยวง BAMM ในฐานะ COKE Studio Artist พร้อมด้วยทัพศิลปินจาก SPICY DISC ไม่ว่าจะเป็น SHERRY, SOBBOY, ว่าน ธนกฤต และ Rooftop มอบความสนุกซ่าแบบจัดเต็มกับคอนเสิร์ตกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม

 

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า “COKE Studio Campus Tour 2023 เป็นหนึ่งในแคมเปญของ COKE Studio ในประเทศไทย ที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ “โคคา-โคล่า” ในการสร้างวัฒนธรรมทางดนตรีที่เชื่อมโยงและผสานแฟนเพลงในแต่ละเจเนอเรชันเข้าไว้ด้วยกัน ตลอดจนสื่อสารกับเหล่า Gen Z เพื่อสนับสนุนการสร้างสรรค์และต่อยอดในการสร้างสรรค์และค้นหาความเป็นไปได้อันไม่สิ้นสุดของเสียงดนตรี โดยเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ 4 มหาวิทยาลัย เสิร์ฟความสนุกซ่าของ COKE Studio ในงาน COKE Studio Campus Tour 2023 ที่ไม่เพียงสร้างประสบการณ์พิเศษที่อัดแน่นด้วยแสง สี เสียง และโปรดักชันแบบจัดเต็มให้กับน้อง ๆ ในรั้วมหาวิทยาลัยทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศเท่านั้น แต่ยังได้เฉลิมฉลองทุกช่วงเวลาสำคัญร่วมกับ “โค้ก” ในกิจกรรมทางดนตรีอีกด้วย

 

A microphone in front of a red background

Description automatically generated

 

“โคคา-โคล่า” ยังได้นำ COKE Studio recording box ห้องอัดเพลงเคลื่อนที่ขนาดยักษ์มาวางไว้อย่างโดดเด่นภายในงาน ให้น้องๆ นักศึกษาได้เข้าไปโชว์ความสามารถทั้งร้อง เล่น เต้น แร็ปกันอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายสร้างสรรค์ให้กับคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเสียงดนตรี ชอบความแตกต่างที่บ่งบอกตัวตน และมองหาสิ่งใหม่อยู่เสมอ ทั้งยังสามารถบันทึกคลิปจาก COKE Studio recording box ส่งเข้าร่วมชาเลนจ์ในแคมเปญ “โค้ก สตูดิโอ ชวนซ่าท้าฟีท พร้อมติดแฮชแท็ก #โค้กสตูดิโอชวนซ่าท้าฟีท และ #CokeSTudioTH ผ่านทาง Facebook และ TikTok สำหรับทีมที่เข้าตาและโดนใจจำนวน 10 ทีม (กลุ่มและเดี่ยวนอกจากจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คชอปแบบ Only COKE Can Do” กับ COKE Studio Artist ศิลปินมืออาชีพอย่าง Lipta และ BAMM แล้ว ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ COKE Studio ในอนาคตด้วยเช่นกัน ผู้ที่สนใจสามารถส่งคลิปเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ กันยายน – 31 ตุลาคม 2566 นอกจากนี้ โคคา-โคล่า” ยังตระหนักถึงความสำคัญในด้านสิ่งแวดล้อม โดยเชิญชวนให้ทุกคนนำขวดพลาสติก PET “โค้ก” ใช้แล้วมารีไซเคิลได้ที่บูธกิจกรรมของ COKE Studio เพื่อมอบชีวิตใหม่ให้กับขวดพลาสติก พร้อมแลกรับของรางวัลมากมายได้อีกด้วย

 

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

 

COKE Studio พร้อมส่งต่อประสบการณ์ความสนุกซ่าทางดนตรีแบบเล่นใหญ่ที่ไม่ควรพลาดเช่นนี้ พร้อมทั้งห้องอัดเพลงเคลื่อนที่ขนาดยักษ์ COKE Studio recording box และบูธกิจกรรมของ COKE Studio ไปยังอีก ภาค 3 มหาวิทยาลัย โดยสถานีต่อไปคือ ภาคเหนือในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร ต่อด้วยภาคใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ณ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และปิดท้ายด้วยภาคอีสาน ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ณ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยจะมีทั้ง Lipta และ BAMM ในฐานะ COKE Studio Artist พร้อมทัพศิลปินจากค่าย SPICY DISC ไม่ว่าจะเป็น ว่าน ธนกฤตเป้ MVL, The Parkinson, No One Else, Rooftop, SHERRY, The Rube, SOBBOY, Purplecat สลับสับเปลี่ยนกันบุกไปมอบความสุขให้กับทุกคนตลอดครึ่งปีหลัง

 

COKE Studio เป็นแพลตฟอร์มทางดนตรีระดับโลกที่ทลายบรรทัดฐานของดนตรีแบบเดิม ๆ อย่างกล้าหาญ โดยนำเสนอประสบการณ์ทางดนตรีที่ขับเคลื่อนผ่านความร่วมมือมากมาย พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีผ่านการผสมผสานแนวเพลงที่หลากหลายได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ศิลปินหน้าใหม่ ไปจนถึงศิลปินระดับตำนาน ทั้งจากวงการดนตรีกระแสหลักและนอกกระแสได้อย่างอิสระและเปิดกว้าง เพื่อขยายความหลากหลายทางดนตรีแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมสำหรับคนรุ่นใหม่ไปพร้อมกัน ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย และกิจกรรมของ COKE Studio ได้ทาง Facebook และ Instagram รับชมเพลงพิเศษจาก COKE Studio Artist ได้ที่ YouTube Coca-Cola Thailand และแพลตฟอร์ม Music Streaming ต่างๆ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ผ่านเว็บไซต์ https://www.coca-cola.com/th/th

 

#COKE #COKEStudioTH #COKEStudioCampusTour2023 #BAMM #Lipta

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...