วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2566

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว “Johnnie Walker Depth of Blue Room” แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ โรงแรม พาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์ดำดิ่งสู้ห้วงแห่งมิติที่ล้ำลึกและสัมผัสที่หลากหลายของพรีเมียมวิสกี้

 


คุณภูนีต นารัง (ที่ จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด คุณวินเซนต์ เคล์ม (ที่ จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขายกลุ่มผลิตภัณฑ์ลักซ์ชัวรี่ประจำภูมิภาค

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดิอาจิโอ และคุณจรินี วงศ์กำทอง (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับคุณมาร์ค เดอ ลีแวค (ซ้ายสุด)

ผู้จัดการทั่วไป  โรงแรม พาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ เปิดตัว “Johnnie Walker Depth of Blue Room” แฟล็กชิพสโตร์สก็อตช์วิสกี้แห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ  ชั้น 35 ถือเป็นการส่งตรงประสบการณ์ผ่านสัมผัสทั้งห้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ของเครื่องดื่ม Johnnie Walker Blue Label จากสกอตแลนด์ มาถึงผู้บริโภคในประเทศไทย

 

 

กรุงเทพฯ 28 สิงหาคม 2566  – จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบรนด์สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำอันดับ 1 ของโลก โดย ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) ชวนผู้บริโภคมาร่วมเปิดประสบการณ์ดำดิ่งสู้ห้วงแห่งมิติที่ล้ำลึกและสัมผัสที่หลากหลายกับโลกของเบลนด์วิสกี้พรีเมียมชั้นเลิศ ใน “Johnnie Walker Depth of Blue Room” แฟล็กชิพสโตร์ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ  ชั้น 35 ถือเป็นการส่งตรงประสบการณ์ผ่านสัมผัสทั้งห้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ของเครื่องดื่ม Johnnie Walker Blue Label จากสกอตแลนด์ มาถึงประเทศไทย 

 

คุณภูนีต นารัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DMHT กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านเครื่องดื่มนำเข้าระดับพรีเมียม ดิอาจิโอไม่เพียงนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่ตอบโจทย์ด้านคุณภาพเท่านั้น แต่เราเดินหน้าตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา โดยหลายปีมานี้ กระแส Premiumization มาแรงทั่วโลก รวมถึงในไทย ผู้บริโภคมองหาการสัมผัสกับประสบการณ์พรีเมียมในรูปแบบต่างๆ ดิอาจิโอจึงมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความหรูหราในแบบฉบับของตนอย่างลงตัว โดย “Johnnie Walker Depth of Blue Room” นี้ถือเป็นความภูมิใจล่าสุดของเรา 

 

คุณจรินี วงศ์กำทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DMHT กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอประสบการณ์ Johnnie Walker Blue Label อย่างเต็มรูปแบบให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องดื่มชั้นเลิศที่สะท้อนความหรูหรา ผสานกับคาแรกเตอร์ที่ทรงพลังและกล้าแสดงออกของนักดื่มเท่านั้น แต่  “Johnnie Walker Depth of Blue Room” แห่งนี้ยังเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์ที่เปิดต้อนรับให้ทุกคนมาพบปะสังสรรค์ และสะท้อนความเป็นตัวตนออกมาผ่านประสบการณ์ต่างๆ ที่เราตั้งใจรังสรรค์มาเป็นพิเศษ และนี่ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ทำให้ให้แบรนด์ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น” 

 

จุดเด่นสำคัญของ “Johnnie Walker Depth of Blue Room” คือประสบการณ์สุดพิเศษต่างๆ ที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัส ซึ่งนอกจากเบลนด์วิสกี้หายากที่คัดสรรจากทั่วทั้งสี่มุมของสก็อตแลนด์ โดยมีเพียง 1 ใน 10,000 ถังที่สามารถนำมาผลิตเป็น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล แล้ว ผู้บริโภคจะได้เพลิดเพลินกับเมนูค็อกเทลสุดพิเศษที่สร้างสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบของไทยโดยเฉพาะ ออกมาเป็น เมนู คือ High Soul, Daring Ocean, Too Blue และ Lowland Heath รวมถึงเมนูที่สะท้อนเอกลักษณ์ของ “Johnnie Walker Blue Label” แบบ On The Rock ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ตั้งแต่ก้าวแรก ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับรูป รส กลิ่น เสียง ตระการตา ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 พร้อมไฮไลต์เด่น คือ จอภาพแบบ 180 องศาที่มาพร้อมเอฟเฟกต์แสงสีเสียงสุดพิเศษ ให้ได้เพลินเพลินไปกับความอลังการ ผสานวิทยาการและการดื่มด่ำเบลนด์วิสกี้ที่หายาก เข้ากับประสาทสัมผัสต่างๆ ประหนึ่งการดำดิ่งสู้ห้วงแห่งมิติที่ล้ำลึกและหลากหลายในสายน้ำแห่งมหาสมุทรไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งยังจะได้รับรู้ถึงสัมผัสต่างๆ ผ่าน Rarity Card และ Luxury Flipbook ที่สะท้อนความแรร์และความหรูหราของ Blue Label ได้อย่างลงตัว 

 

“Johnnie Walker Depth of Blue Room” พร้อมต้อนรับผู้บริโภคทุกท่านแล้วตั้งแต่ 25 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป โดยผู้บริโภคสามารถติดต่อขอรับบริการตามคอนเซ็ปต์ของไลฟ์สไตล์ที่หรูหราในแบบของตนเอง ผ่านการสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ +66 2 011 7480 หรือ  bkkph.penthouse.reservation@hyatt.com   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...