วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

“เอ็ม-150” โดยโอสถสภา ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท! ต่อเนื่องไม่ยั้งกับไอดอลมาร์เก็ตติ้ง เล่นใหญ่จัดเบอร์แรง 5 พรีเซนเตอร์ตัวท็อป!

 


บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) รุกหน้าสร้างการเติบโตทางการธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังอันดับ 1 ของไทย เอ็ม-150 ครั้งนี้เล่นใหญ่จัดเบอร์แรงคิดแบบผู้นำตลาด เลือกคนดังระดับแนวหน้าของไทยมารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ ภายใต้กลยุทธ์การตลาดที่ประกอบไปด้วย มิวสิก มาร์เกตติ้ง ไอดอล มาร์เกตติ้ง และ สปอร์ต มาร์เกตติ้ง อัดฉีดการตลาดทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท คว้า คนดังตัวท็อปจากทุกวงการเป็นพรีเซนเตอร์ นำโดย อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้ สแลม) ร็อกเกอร์อับดับ 1 ผสานพลัง กรรชัย กำเนิดพลอย (หนุ่ม กรรชัย) พิธีกรผู้ประกาศข่าวที่อยู่ในกระแสอันดับ 1 เสริมทัพด้วย ผดุง ทรงแสง (แจ๊ส JSPKKที่สุดของศิลปินเอนเตอร์เทนเนอร์ ชูขวัญใจนักกีฬาไทยกับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยอันดับและพรีเซนเตอร์หญิงหนึ่งเดียว ลำไย ไหทองคำ หมอลำดาวรุ่งอันดับ มาร่วมกันกับเครื่องดื่มบำรุงกำลังอันดับ ของไทยเขย่าวงการ โดยที่เหล่าพรีเซนเตอร์จะเป็นแกนนำสร้างพลังใจในคอนเซปต์ อุปสรรคยังต้องหลีกทางให้คนใจเกินร้อย ถ้ามีพลังใจที่เกินร้อยก็สามารถเอาชนะอุปสรรคได้

 

คุณวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโอสถสภา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอ็ม-150 ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มบำรุงกำลังอันดับ 1 ที่อยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน โดยปีนี้เรายังคงขับเคลื่อนธุรกิจรุกหน้าเดินการตลาดภายใต้กลยุทธ์ ไอดอล มาร์เกตติ้ง การคว้าทั้ง คนที่เป็นระดับแนวหน้าของประเทศไทยมาเป็นพรีเซนเตอร์นั้นเพื่อถ่ายทอดภายใต้แนวคิด อุปสรรคยังต้องหลีกทางให้คนใจเกินร้อย’ ให้เห็นเป็นต้นแบบของคนหัวใจแกร่งที่ฮึดสู้และเอาชนะทุกอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาได้เสมอ เพื่อสร้างการรับรู้ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง พร้อมจัดกิจกรรมทุกรูปแบบ ควบคู่ไปกับใช้การตลาดดิจิทัลตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์ยอดนิยมที่ครองใจคนไทยเป็นอย่างสูงที่ต่อเนื่องยาวนานและแข็งแกร่ง

 

นอกจากนี้ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่รวม 7 เวอร์ชัน โดยแบ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาเดี่ยวของพรีเซนเตอร์แต่ละคนที่ถ่ายทอดมาจากเรื่องราวตามแครักเตอร์ของแต่ละพรีเซนเตอร์นำเสนอออกสู่สายตาผู้บริโภค และเอ็ม-150 ก็ทุ่มไม่อั้นเพื่องานคุณภาพ จัด CG ระดับฮอลลีวูด เพื่อส่งเสริมให้ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้สมบูรณ์แบบ สมจริง ส่งความรู้สึก สร้างพลังใจให้ทุกคนชนะอุปสรรคไปได้ นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นรวม พรีเซนเตอร์ และมิวสิกวิดีโอประกอบเพลง “คนเกินร้อย” ที่กำลังจะปล่อยให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ อีกทั้งยังเสริมความแข็งแกร่งผ่านกิจกรรมทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...