สยามดิสคัฟเวอรี่
ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม
ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย
พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ เป็นผู้นำในการนำเสนอความทันสมัยที่ไม่เหมือนใคร
ทั้งเรื่องการดีไซน์ การออกแบบ
นอกจากนี้สยามดิสคัฟเวอรี่ยังเป็นที่แรกที่สร้างความ Exclusive นำเสนอของสินค้าที่ไม่เคยมีที่ใดมาก่อน นำเสนอทุกเทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่นิยมจากทุกมุมโลกมาให้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง
ขณะเดียวกัน สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์
พร้อมที่จะนำเสนอและมอบปรากฎการณ์พิเศษให้กับทุกคน
เป็นผู้นำเทรนด์ทั้งในเรื่องไลฟ์สไตล์ แฟชั่น อีกทั้งยังเป็นที่แรกและที่เดียวในการนำเสนอความใหม่ไม่เหมือนใคร ล่าสุดจากกระแสเทรนด์โลกที่กำลังนิยมอย่าง K-Culture หรือ ความนิยมวัฒนธรรมจากเกาหลีใต้
ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ สยามดิสคัฟเวอรี่เข้าใจกระแสและต้องการมอบความพิเศษให้กับทุกคน
โดยเปิดพื้นที่ต้อนรับแบรนด์ดังจากเกาหลีใต้ ส่งตรงมาเปิดตัว “ครั้งแรก” ในไทยที่สยามดิสคัฟเวอรี่
ไม่ว่าจะเป็นการนำเข้ากระเป๋าสุดฮอตแบรนด์ CARLYN (คาร์ลิน) ที่ประสบความสำเร็จท่วมท้นเมื่อที่ผ่านมา และในเดือนมิถุนายน 2566
นี้ พบกับแบรนด์จากเกาหลีอีกมากมาย อาทิ Kuho Plus พร้อมกับเปิดพื้นที่ให้ BTS Pop-Up : Space of BTS และ Boggle Boggle K-Ramyon Pop-up store และเตรียมต้อนรับแบรนด์ใหม่ที่จะเข้ามาเอาใจกลุ่มคนรัก
K-Culture ต่อเนื่องตลอดทั้งปี
นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า
บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามดิสคัฟเวอรี่
ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม
มีความโดดเด่นในโพซีชั่นนิ่งที่แตกต่างและไม่เหมือนศูนย์การค้าใดในประเทศไทย
การเป็นไฮบริดรีเทลของสยามดิสคัฟเวอรี่จะเป็นการรวมคอมมูนิตี้ที่หลากหลายเปิดรับทุกกระแส
ทุกเทรนด์ พร้อมที่จะเป็นเพื่อนให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่มีความชอบเหมือนกัน
ชวนให้มาสนุก Come Play With Us กับสยามดิสคัฟเวอรี่ได้ตลอดเวลา”
สยามดิสคัฟเวอรี่ ขอมอบประสบการณ์พิเศษ เปิดพื้นที่ ต้อนรับ K-Culture นำเสนอกระแสเทรนด์ฮอตจากเกาหลีใต้
เริ่มตั้งแต่เปิดป๊อบอัพ CARLYN ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เมื่อเร็วๆ นี้
ประสบความสำเร็จสร้างปรากฏการณ์ต่อคิวช้อปหมดภายในไม่กี่นาที และในเดือนมิถุนายน 2566
นี้ พบกับความตื่นเต้น เริ่มด้วย “BTS POP-UP :
SPACE OF BTS” เอาใจแฟนคลับศิลปินวง BTS ศิลปินบอยแบนด์ระดับโลก
และยังเป็นการร่วมฉลองฉลองครบรอบ 10 ปี ของ BTS ในไทยอีกด้วย เปิดป๊อบอัพบนชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ระหว่างวันนี้ – 31 ก.ค. 66
รวมทั้งการจำหน่ายสินค้าสุดพิเศษ ลิมิเต็ดเอดิชั่น
ซึ่งเกิดปรากฏการณ์มีแฟนคลับมาต่อคิวเข้าร้านก่อนศูนย์ฯเปิดตั้งแต่วันแรก และทุกๆ
วัน
ต่อด้วย “Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
กับพื้นที่แห่งประสบการณ์พิเศษให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสกับราเมนเกาหลีสุดฮอตจากเกาหลีใต้
ที่ไม่ได้นำเสนอเพียงวัฒนธรรมการรับประทานอาหารระดับตำนาน
แต่ยังมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้สนุกไปกับเทรนด์และไลฟ์สไตล์สุดฮอตของชาวเกาหลีในแบบออริจินัล
สำหรับผู้สนใจใน K-Culture โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจนเนอเรชั่น Z
สนุกกับเทรนด์สุดฮิปที่ยกรูปแบบจากเกาหลีส่งตรงมาถึงกรุงเทพฯ
เปิดบริการบนชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 31 กรกฏาคม 2566
ในส่วนของแฟชั่นสยามดิสคัฟเวอรี่ยังคงนำเสนอสินค้าไม่เหมือนที่อื่น
นำเข้าแบรนด์ต่างๆที่แตกต่างและโดนใจ อย่างแบรนด์ใหม่ล่าสุดจากเกาหลีใต้
“Kuho Plus” แบรนด์แฟชั่นสไตล์มินิมอลคอมเทมโพรารี่
เสื้อผ้าโคเรียลสไตล์ในแบบออริจินัลเปิดป๊อบอัพสโตร์เป็นแห่งแรกในประเทศไทย
และเป็นป๊อบอัพสโตร์แห่งแรกในโลกนอกประเทศเกาหลีใต้ของแบรนด์ ตั้งอยู่บนชั้น G
สยามดิสคัฟเวอรี่
นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง
AderError ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เป็นที่แรกและที่เดียวได้นำเข้ามาจำหน่ายและได้รับความนิยมพร้อมการตอบรับอย่างดีจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทย
อีกทั้งยังมีแบรนด์เกาหลีอีกมายมายที่ Discovery
Selection อาทิ แบรนด์ AJOBYAJO
แบรนด์สตรีทแฟชั่น ที่ได้รับอิทธิพลมาจาก Sub-culture ที่ผสมผสานระหว่างสปอร์ตและ สตรีทสไตล์ อย่างลงตัว, แบรนด์ ANDERSSON BELL
แบรนด์ที่ฮอตฮิตมากๆ ในเกาหลีใต้ที่มีสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัว สำหรับสินค้ากลุ่มบิวตี้ซึ่งเป็นประเทศเกาหลีใต้นับเป็นผู้นำในตลาด
สยามดิสคัฟเวอรี่ก็มีแบรนด์สุดฮอต JungSaemMool, Dr.Ceuracle
สกินแคร์สูตรวีแกน, แชมพูและทรีทเม้นท์ Mojerim, นวัตกรรมเครื่องมาส์กหน้าจาก Cellreturn, แปรงหวีผมสุดฮอตจากเกาหลี
YAO และ Wmfe613 เทียนหอม
และที่ตัดไส้เทียน มีความมินิมอลแบบเกาหลี มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์
จากความสำเร็จของเหล่าแบรนด์ดัง
และปรากฏการณ์ K-Culture
สยามดิสคัฟเวอรี่จะเป็นประตูแห่งโอกาสเชื่อมระหว่างแบรนด์และลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
และเตรียมพบกับปรากฎการณ์ K-Culture
อีกมากมายตลอดทั้งปีได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น