วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566

สยามดิสคัฟเวอรี่มอบปรากฏการณ์ไม่เหมือนใคร คว้าแบรนด์สุดฮอตจากเกาหลีใต้เปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรก สร้างกระแส K-Culture ฟีเวอร์

 


สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ เป็นผู้นำในการนำเสนอความทันสมัยที่ไม่เหมือนใคร ทั้งเรื่องการดีไซน์ การออกแบบ นอกจากนี้สยามดิสคัฟเวอรี่ยังเป็นที่แรกที่สร้างความ Exclusive นำเสนอของสินค้าที่ไม่เคยมีที่ใดมาก่อน นำเสนอทุกเทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่นิยมจากทุกมุมโลกมาให้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ พร้อมที่จะนำเสนอและมอบปรากฎการณ์พิเศษให้กับทุกคน เป็นผู้นำเทรนด์ทั้งในเรื่องไลฟ์สไตล์ แฟชั่น อีกทั้งยังเป็นที่แรกและที่เดียวในการนำเสนอความใหม่ไม่เหมือนใคร ล่าสุดจากกระแสเทรนด์โลกที่กำลังนิยมอย่าง K-Culture หรือ ความนิยมวัฒนธรรมจากเกาหลีใต้ ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ สยามดิสคัฟเวอรี่เข้าใจกระแสและต้องการมอบความพิเศษให้กับทุกคน โดยเปิดพื้นที่ต้อนรับแบรนด์ดังจากเกาหลีใต้ ส่งตรงมาเปิดตัว “ครั้งแรก” ในไทยที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ไม่ว่าจะเป็นการนำเข้ากระเป๋าสุดฮอตแบรนด์ CARLYN (คาร์ลิน) ที่ประสบความสำเร็จท่วมท้นเมื่อที่ผ่านมา และในเดือนมิถุนายน 2566 นี้ พบกับแบรนด์จากเกาหลีอีกมากมาย อาทิ Kuho Plus พร้อมกับเปิดพื้นที่ให้ BTS Pop-Up : Space of BTS และ Boggle Boggle K-Ramyon Pop-up store และเตรียมต้อนรับแบรนด์ใหม่ที่จะเข้ามาเอาใจกลุ่มคนรัก K-Culture ต่อเนื่องตลอดทั้งปี

นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม มีความโดดเด่นในโพซีชั่นนิ่งที่แตกต่างและไม่เหมือนศูนย์การค้าใดในประเทศไทย การเป็นไฮบริดรีเทลของสยามดิสคัฟเวอรี่จะเป็นการรวมคอมมูนิตี้ที่หลากหลายเปิดรับทุกกระแส ทุกเทรนด์ พร้อมที่จะเป็นเพื่อนให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่มีความชอบเหมือนกัน ชวนให้มาสนุก Come Play With Us กับสยามดิสคัฟเวอรี่ได้ตลอดเวลา”

สยามดิสคัฟเวอรี่ ขอมอบประสบการณ์พิเศษ เปิดพื้นที่ ต้อนรับ K-Culture นำเสนอกระแสเทรนด์ฮอตจากเกาหลีใต้ เริ่มตั้งแต่เปิดป๊อบอัพ CARLYN ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เมื่อเร็วๆ นี้ ประสบความสำเร็จสร้างปรากฏการณ์ต่อคิวช้อปหมดภายในไม่กี่นาที และในเดือนมิถุนายน 2566 นี้ พบกับความตื่นเต้น เริ่มด้วย BTS POP-UP : SPACE OF BTS” เอาใจแฟนคลับศิลปินวง BTS ศิลปินบอยแบนด์ระดับโลก และยังเป็นการร่วมฉลองฉลองครบรอบ 10 ปี ของ BTS ในไทยอีกด้วย เปิดป๊อบอัพบนชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ระหว่างวันนี้ – 31 ก.ค. 66 รวมทั้งการจำหน่ายสินค้าสุดพิเศษ ลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งเกิดปรากฏการณ์มีแฟนคลับมาต่อคิวเข้าร้านก่อนศูนย์ฯเปิดตั้งแต่วันแรก และทุกๆ วัน

ต่อด้วย Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับพื้นที่แห่งประสบการณ์พิเศษให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสกับราเมนเกาหลีสุดฮอตจากเกาหลีใต้ ที่ไม่ได้นำเสนอเพียงวัฒนธรรมการรับประทานอาหารระดับตำนาน แต่ยังมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้สนุกไปกับเทรนด์และไลฟ์สไตล์สุดฮอตของชาวเกาหลีในแบบออริจินัล สำหรับผู้สนใจใน K-Culture โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจนเนอเรชั่น Z สนุกกับเทรนด์สุดฮิปที่ยกรูปแบบจากเกาหลีส่งตรงมาถึงกรุงเทพฯ เปิดบริการบนชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 31 กรกฏาคม 2566

ในส่วนของแฟชั่นสยามดิสคัฟเวอรี่ยังคงนำเสนอสินค้าไม่เหมือนที่อื่น นำเข้าแบรนด์ต่างๆที่แตกต่างและโดนใจ อย่างแบรนด์ใหม่ล่าสุดจากเกาหลีใต้ “Kuho Plus” แบรนด์แฟชั่นสไตล์มินิมอลคอมเทมโพรารี่ เสื้อผ้าโคเรียลสไตล์ในแบบออริจินัลเปิดป๊อบอัพสโตร์เป็นแห่งแรกในประเทศไทย และเป็นป๊อบอัพสโตร์แห่งแรกในโลกนอกประเทศเกาหลีใต้ของแบรนด์ ตั้งอยู่บนชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง AderError ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เป็นที่แรกและที่เดียวได้นำเข้ามาจำหน่ายและได้รับความนิยมพร้อมการตอบรับอย่างดีจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทย อีกทั้งยังมีแบรนด์เกาหลีอีกมายมายที่ Discovery Selection อาทิ แบรนด์ AJOBYAJO แบรนด์สตรีทแฟชั่น ที่ได้รับอิทธิพลมาจาก Sub-culture ที่ผสมผสานระหว่างสปอร์ตและ สตรีทสไตล์ อย่างลงตัว, แบรนด์  ANDERSSON BELL แบรนด์ที่ฮอตฮิตมากๆ ในเกาหลีใต้ที่มีสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัว  สำหรับสินค้ากลุ่มบิวตี้ซึ่งเป็นประเทศเกาหลีใต้นับเป็นผู้นำในตลาด สยามดิสคัฟเวอรี่ก็มีแบรนด์สุดฮอต JungSaemMool, Dr.Ceuracle สกินแคร์สูตรวีแกน, แชมพูและทรีทเม้นท์ Mojerim, นวัตกรรมเครื่องมาส์กหน้าจาก Cellreturn, ปรงหวีผมสุดฮอตจากเกาหลี YAO และ Wmfe613 เทียนหอม และที่ตัดไส้เทียน มีความมินิมอลแบบเกาหลี มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์

จากความสำเร็จของเหล่าแบรนด์ดัง และปรากฏการณ์ K-Culture สยามดิสคัฟเวอรี่จะเป็นประตูแห่งโอกาสเชื่อมระหว่างแบรนด์และลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และเตรียมพบกับปรากฎการณ์ K-Culture อีกมากมายตลอดทั้งปีได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...