กรุงเทพ (19 มิถุนายน 2566)
— เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก
เปิดตัวแคมเปญ “นมทางเลือก ของคนช่างเลือก” แคมเปญที่มุ่งส่งเสริมให้ผู้บริโภครับรู้ถึงรสชาติอร่อยล้ำที่มาพร้อมกับคุณประโยชน์ของนมธัญพืช อีกทั้งยังเชิญชวนให้คนไทยหันมาบริโภคเครื่องดื่มจากธัญพืชมากยิ่งขึ้น
สำหรับแคมเปญนี้ เต็ดตรา แพ้คได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ 8
แบรนด์ในหมวดหมู่นมธัญพืช
เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงรสชาติที่อร่อยของเครื่องดื่มจากธัญพืชที่บรรจุในกล่องบรรจุภัณฑ์ของเต็ดตรา
แพ้ค และได้ทราบว่าผลิตภัณฑ์นมธัญพืชของแบรนด์เหล่านี้มีส่วนช่วยสนับสนุนให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น
ซึ่งได้แก่แบรนด์ 137 ดีกรี, อัลมอนด์ บรีซ,
กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ, กู๊ดเมท, อัลโปร, ยูเอฟซี เวลเวท, ซันคิสท์,
และ โฮลี่ นัทส์
นมธัญพืชที่เป็นผลิตภัณฑ์หลักของแคมเปญ “นมทางเลือก ของคนช่างเลือก” ประกอบด้วย นมอัลมอนด์
นมพิสตาชิโอ นมข้าวโอ๊ต และนมแมคคาเดเมีย แต่ละตัวเลือกล้วนมีคุณประโยชน์ที่ตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพของแต่ละบุคคล
และนี่คือประโยชน์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของนมธัญพืชทั้งสี่ผลิตภัณฑ์:
● นมอัลมอนด์:
มีวิตามินอี ช่วยให้ผิวแลดูนุ่มชุ่มชื้น ต้านริ้วรอย
● นมพิสตาชิโอ:
มีโฟเลตสูง ช่วยบำรุงคุณแม่ และลดระดับไขมันในเลือด ซึ่งดีต่อหัวใจ
● นมข้าวโอ๊ต:
มีไฟเบอร์ ช่วยลดคลอเรสเตอรอล เสริมสุขภาพลำไส้ที่ดี
● นมแมคคาเดเมีย:
มีกรดพาลมิโทเลอิค ช่วยคงความเยาว์วัย
นอกจากมอบคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายแล้ว นมธัญพืชเหล่านี้ยังมาพร้อมกับรสชาติที่หลากหลาย
เช่น รสช็อกโกแลต หรือรสชานม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาสิ่งที่ดีต่อสุขภาพและความอร่อยไปพร้อมกัน
ผลิตภัณฑ์นมธัญพืชกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในประเทศไทย
โดยถือเป็นหนึ่งในนมทางเลือกที่มีคุณประโยชน์หลากหลาย ซึ่งนวัตกรรมการผลิตและบรรจุภัณฑ์ของเต็ดตรา
แพ้ค ได้ช่วยรักษาคุณประโยชน์ทางโภชนาการและรสชาติที่อร่อยของนมธัญพืชเหล่านี้ให้ได้ครบถ้วนตามต้องการ
แคมเปญ “นมทางเลือก ของคนช่างเลือก” มีกิจกรรมทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์
ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนไปถึงกลางเดือนสิงหาคม 2566 โดยกิจกรรมออนไลน์ประกอบไปด้วยการทำงานร่วมกับสี่อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง
เช่น ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ ขนมจีน กุลมาศ สารสาส ซึ่งเป็นตัวแทนผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์นมธัญพืชประเภทต่าง
ๆ นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าวจะดำเนินกิจกรรมผ่านทาง Facebook ของเต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย และช่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์พันธมิตรที่เข้าร่วมแคมเปญทั้ง
8 แบรนด์
คุณฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์
นักร้องนักแสดงสาวผู้มากความสามารถที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในตัวแทนของแคมเปญ
“นมทางเลือก ของคนช่างเลือก” กล่าวว่า “ฟางชอบนมอัลมอนด์ ฟางมองว่าเป็นนมทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ
เพราะมีแคลอรีและไขมันที่ต่ำกว่านมอื่นๆ และยังช่วยดูแลผิวด้วยค่ะ รสชาติก็เข้มข้นเหมาะสำหรับผสมในลาเต้และคาปูชิโน่แก้วโปรดเลยค่ะ”
คุณสุทธินันท์ เตชะทยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เต็ดตรา
แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คนทั่วไปมักจะคิดไปว่ารสชาติของนมธัญพืชอาจจะไม่ถูกปากและประโยชน์ของนมธัญพืชเองก็ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากนัก
ซึ่งแคมเปญนี้จะช่วยส่งเสริมและทำให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงคุณประโยชน์ของนมธัญพืชได้มากขึ้น
โดยเฉพาะนมทางเลือกทั้ง 4 ชนิด ซึ่งได้แก่ นมอัลมอนด์ นมพิสตาชิโอ นมข้าวโอ๊ต
และนมแมคคาเดเมีย ทำให้เห็นว่านมทางเลือกแต่ละชนิดมีรสชาติและคุณประโยชน์เฉพาะตัวอย่างไร
และช่วยสนองความต้องการในด้านสุขภาพของผู้บริโภคที่แตกต่างกันไป”
“และอย่าลืมว่านมธัญพืชนั้นมีบทบาทสำคัญในการปกป้องสิ่งแวดล้อมของเรา
เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคชาวไทยจำนวนมากมองหาแบรนด์ที่สนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพของตนเองและช่วยดูแลโลกใบนี้
นมธัญพืชจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด”
ในส่วนของกิจกรรมออฟไลน์นั้น จะรวมไปถึงการทำกิจกรรมกับผู้บริโภคตามสถานที่ต่างๆ
ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้และทดลองดื่มนมธัญพืช
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แคมเปญ “นมทางเลือก ของคนช่างเลือก” ติดตามได้ที่:
https://www.facebook.com/TetraPakThailand
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น