วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

REAL ASSET ลุยเปิดคอนโดฯใหม่ เชื่อตลาดมีดีมานด์ ผุด “เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง” 300 เมตร ถึง MRT ห้วยขวาง ราคาเริ่ม 2.89 ล้านบาท*

 


CEO เรียลแอสเสทฯ “บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ฟันธงตลาดคอนโดฯแนวรถไฟฟ้ายังมีดีมานด์ ลุยเปิดโครงการใหม่ทำเลทองห้วยขวาง ภายใต้ชื่อ “เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง” เปิดรับทุกสไตล์การใช้ชีวิต ชูจุดเด่นโปรดักส์-ดีไซน์-ทำเลเด่น ในแหล่งชุมชน เดินทางสะดวกเพียง 300 เมตรถึง MRT ห้วยขวาง ราคาคุ้มค่า จับต้องได้ เริ่ม 2.89 ล้านบาท* พร้อมโชว์ยอดจองครั้งแรก sold out ผ่าน Online Booking

 

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ REAL ASSET ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียมมาแล้วมากกว่า 20 โครงการ เปิดเผยถึงแผนการลงทุนและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมของ REAL ASSET ว่า นอกจากจะเสริมความแข็งแกร่งเติมเต็มพอร์ตด้วยกลยุทธ์แบบ M&A (Mergers and Acquisitions )แล้วนั้น บริษัทฯยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 นี้ยังดำเนินการตามแผนที่วางไว้คือ จะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566 โดยเน้นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต และเป็นย่านธุรกิจสำคัญทั้งอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า ตลาด ชุมชน สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และโรงแรม  ล่าสุดส่งโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ “เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดาฯ-ห้วยขวาง” (THE STAGE made by me Ratchada – Huai Khwang) มูลค่าโครงการประมาณ 2,130 ล้านบาท และเตรียมเปิดชมห้องตัวอย่างอย่างเป็นทางการในวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 นี้ ที่สำนักงานขายโครงการฯซึ่งตั้งอยู่ติดกับถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ โดยโครงการนี้ถือเป็นคอนโดฯโครงการที่ 2 ภายใต้แบรนด์ The Stage” ที่เปิดในทำเลห้วยขวาง จากเดิมที่เปิดโครงการแรกไปเมื่อปี 2021 ภายใต้ชื่อ THE STAGE Mindscape Ratchada – Huai Khwang ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างและมียอดขายเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับพันธมิตร คือ บริษัท โซเท็ตซึ เรียล เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด  ผู้ประกอบการธุรกิจ Transportation  และ อสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี

 

“ผมมองว่า ตลาดยังมีดีมานด์ เพียงแต่ว่าเราต้องหาให้เจอ เจาะ Segment ให้ถูก ราคาขายต้องไม่หนักจนผู้บริโภครับไม่ไหว ซึ่ง REAL ASSET เอง กว่าจะออกโปรดักส์คอนโดฯโครงการนี้มาได้เราทำการบ้านกันหนักมากจริงๆ ซึ่งก็ถือว่าเรามาถูกทางเห็นได้จากกระแสการตอบรับที่ดีสามารถทำยอดขาย Sold Out ได้ในรอบ Online Booking เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา” นายบดินทร์ธร กล่าว

 

โครงการฯได้แรงบันดาลใจมาจากพื้นที่สงบ มีความเป็นส่วนตัวเหมือนผืนผ้าใบ (Boundless Canvas) ที่ให้ผู้อยู่อาศัยแสดงสไตล์ Passion ของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ ถูกสะท้อนผ่านคีย์เวิร์ดสำคัญ คำ คือ “made” ที่หมายถึง สร้างจากตัวเราเอง และ “me” ที่หมายถึง ความเป็นตัวของตัวเอง เอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัว สู่ชื่อโครงการ “เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดาฯ-ห้วยขวาง” 
(
THE STAGE made by me Ratchada – Huai Khwang)

 

ขณะเดียวกันโครงการยังให้ความสำคัญทั้งงานตกแต่งภายในและภายนอกโครงการ โดยแนวคิดการออกแบบตกแต่งภายใน(Concept Interior) ของโครงการนั้นถูกออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่ายไม่ยึดติดแฟชั่นใดๆทำให้เข้าได้กับทุกยุคทุกสมัยเป็นดีไซน์ที่เรียบง่ายไร้กาลเวลาตามคอนเซ็ปต์ “Minimal & Timeless” งานสถาปัตยกรรมภายนอกอาคาร ถูกออกแบบให้มีความ Contrast ระหว่าง แสง และ เงา ส่งผลต่อการรับรู้ สัมผัส และการมองเห็นของผู้คนทำให้เกิดความรู้สึกน่าสนใจ ความโดดเด่นดังกล่าวสะท้อนผ่านพื้นที่ด้านหน้าอาคาร (Facade) ให้มีความเรียบง่ายเพื่อให้เกิดความสงบหลีกหนีจากความวุ่นวายของบริเวณโดยรอบโครงการและสร้างจุดสนใจด้วยเส้นสาย Facadeในเวลากลางวันและเปลี่ยนเป็นแสงไฟในเวลากลางคืน

 

ด้านนายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า บริเวณแยกรัชดาฯ-ห้วยขวาง (MRT สถานีห้วยขวาง) ถือเป็นแหล่งชุมชนที่มีความคึกคักตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็นจุดเด่นที่สร้างความเป็นจุดขายได้ดี โดยทำเลที่ตั้งที่โครงการ เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นภายในโครงการฯเองยังคงสร้างความแตกต่างสะท้อนผ่านตัวโปรดักส์และการดีไซน์ ที่ให้ความสำคัญทั้งภายในและภายนอกอาคารภายใต้แนวคิด Room Made by me : “อยู่ กับ Style ที่ Define ความเป็นคุณ” ซึ่งเดอะสเตจ  เมด บาย มี เป็นพื้นที่ที่ให้ผู้อยู่อาศัยแสดง Passion ของตัวเองออกมาได้อย่างไร้กรอบ

 

ด้วยแนวคิดในการออกแบบการพัฒนาโครงการ การเลือกสรรวัสดุที่อิงกับธรรมชาติ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) ต่างๆที่ครบครัน บริษัทฯมั่นใจว่าจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนอายุ 25-40 ปี  หรือที่เรียกว่าคน Gen Me ทำงานในย่านถนนรัชดา ห้วยขวาง  พระราม 9 และ อโศก ซึ่งไลฟ์สไตล์ของคน Gen Me นี้จะให้ความสำคัญทั้งงานและครอบครัว มีความเป็นตัวของตัวเองสูง กล้าที่จะแตกต่าง และให้ความสำคัญกับสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆในการท่องเที่ยวและการเดินทาง เพื่อนำสิ่งที่ตัวเองชอบหรือแรงบันดาลใจมาขับเคลื่อนการใช้ชีวิต

  

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) ภายในโครงการเดอะสเตจ เมด บาย รัชดา-ห้วยขวาง ประกอบด้วย Hideaway Ground, Lobby Gallery, Yoga Room, Creative Space, Team Space, Grass Hill, Club 31 Fitness, Sky Balcony, Medical Corner, Square 6/1, Self Storage, Garden Curve, Cozy Lounge, Air Space, Moon Deck, Sky Deck, Panoramic Pool / Kids Pool, Smart Locker และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24ชม.

 

ทั้งนี้ โครงการเดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง เป็นคอนโดฯ High Rise สูง 31 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ จำนวน 454 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 26-52 ตารางเมตร (ตร.ม.) มีพื้นที่ร้านค้า 4 ยูนิต ซึ่งห้องชุดพักอาศัยมีให้เลือก 3 แบบดังนี้ แบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26-34 ตร.ม.Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 43 ตร.ม.  และแบบ 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม. คาดก่อสร้างแล้วเสร็จและส่งมอบให้ลูกค้าได้ในไตรมาสที่ ของปี 2026 พร้อมเปิดชมสำนักงานขายและห้องตัวอย่างในวันที่ 27 - 28 พฤษภาคม 2566 นี้ ราคาขายเริ่ม 2.89 ล้านบาท* สามารถลงทะเบียนเพื่อนัดหมายล่วงหน้าได้ทาง https://bit.ly/THE-STAGE-made-by-me-Register หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1232   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...