กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 2 พฤษภาคม 2566 – เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ทำการปรับปรุงบริการจัดส่งระหว่างประเทศหลายด้านเพื่อตอบสนองความต้องการการบริการที่เชื่อถือได้และหลากหลายมากขึ้นของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 เฟดเอ็กซ์ จะนำ International Economy® (IE) เพื่อเชื่อมต่อภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกับอีก 170 ประเทศทั่วโลก กลับมาให้บริการ โดยจะใช้เวลาจัดส่ง 2-5 วันทำการ* ไปยังภูมิภาคเดียวกัน และ 4-5 วันทำการ* ไปยังประเทศหลัก ๆ ในทวีปยุโรปและประเทศสหรัฐอเมริกา บริการนี้ออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดส่งสินค้าที่มีน้ำหนักมากและไม่ได้เร่งด่วน แต่เน้นการรับประกันว่าสินค้าจะถึงจุดหมายปลายทางตามวันที่กำหนด
นอกจากนี้ เฟดเอ็กซ์ ยังทำการปรับปรุงระยะเวลาขนส่งของ International Priority® (IP) ในบางเส้นทางการค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดส่งสินค้าที่สำคัญและเร่งด่วนไปยังตลาดและเขตแดนหลัก ๆ ทั่วโลก ภายใน 1-2 วันทำการ ซึ่งรวมไปถึงการจัดส่งแบบ Door to Door และบริการเดินพิธีการศุลกากร*
“ธุรกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะ SME กำลังมองหาวิธีการทำงานที่มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยเพิ่มผลกำไรในภาวะเศรษฐกิจที่ท้าทายนี้” คาวาล พรีท ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ของ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส กล่าว “ลูกค้าจำนวนมากขึ้น และส่วนมากเป็นลูกค้าออนไลน์ เริ่มลดทอนความสำคัญของความเร็วในการจัดส่งเวลาสั่งสินค้า[1] ธุรกิจจึงมองหาโซลูชันที่หลากหลายขึ้น และนี่เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจและส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับลูกค้าของเรา”
“สินค้าและพัสดุบางประเภทไม่ได้มีความจำเป็นที่จะต้องจัดส่งทันทีภายในวันถัดไป บริการที่สามารถกำหนดวันจัดส่งได้จึงเป็นตัวเลือกที่ลูกค้ามองหา International Economy® (IE) ของเรา ช่วยตอบโจทย์ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าที่ต้องการบริการที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจของพวกเขา” สลิล ชารี รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้าประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ของ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส กล่าว
สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการขนส่งทั้งหมด พร้อมอัตราค่าบริการและระยะเวลาขนส่ง ได้ที่นี่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น