[กรุงเทพฯ]
(30 มีนาคม 2566) - บริษัท บริดจสโตนเซลส์
(ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การนำทัพโดย
มร. เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ จัดงาน “ประชุมประจำปี
2566 แก่สมาชิกแฟรนไชส์ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรค็อกพิท (Cockpit)”
จาก 187 สาขาทั่วประเทศ เพื่อแสดงความขอบคุณที่ร่วมเป็นพลังขับเคลื่อนที่ดี
รวมถึงชี้แจงผลการดำเนินงานของปีที่ผ่านมาและทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้
โดยชูกลยุทธ์ยกระดับการบริการลูกค้าที่คุ้มค่าและประทับใจ พร้อมทั้งเสริมความแกร่งให้ธุรกิจของสมาชิกแฟรนไชส์เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน
ค็อกพิทตอกย้ำความสำเร็จในปีที่ผ่านมา
โดยในปีนี้ร่วมกับสมาชิกแฟรนไชส์เดินหน้ารุกกลยุทธ์สนับสนุนธุรกิจให้เติบโตครบในทุกมิติอย่างยั่งยืน พร้อมตั้งเป้าร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจขยายสาขาในปั๊มน้ำมัน, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และคอมมูนิตี้มอลล์ เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างสะดวกสบายนอกจากนี้ยังเพิ่มความหลากหลายพร้อมสร้างมาตรฐานของแบรนด์สินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น
ควบคู่กับพัฒนาการให้บริการครบวงจรมาตรฐานเดียวกันในทุกสาขาจากทีมช่างผู้ชำนาญการ
ได้แก่ การให้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์, เบรก, โช้คอัพ, แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง และชุดบำรุงรักษารถยนต์ ทั้งยังมุ่งมั่นเสริมศักยภาพของทีมช่างผู้ชำนาญการทั่วประเทศ
โดยพัฒนามาตรฐานการฝึกอบรมตลอดทั้งปีผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมแบบหน้างานและออนไลน์ และยังจัดแข่งขันมาตรฐานในแต่ละสาขาเพื่อพัฒนาการให้บริการลูกค้าให้ได้มาตรฐานและความปลอดภัย
ค็อกพิทยังให้ความสำคัญกับการยกระดับการบริหารจัดการลูกค้าที่คุ้มค่าและคล่องตัวด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบออนไลน์เพื่อสร้างความผูกพันของแบรนด์กับลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง
โดยชูกลยุทธ์รองรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้เข้าถึงค็อกพิทได้อย่างมั่นใจด้วยภาพลักษณ์ของศูนย์บริการที่ทันสมัย
ครบวงจร พร้อมนำเสนอข้อมูลในรูปแบบดิจิทัลให้ลูกค้าได้ตรวจสอบข้อมูลของสินค้าและการให้บริการได้อย่างแม่นยำ
มอบความอุ่นใจและความปลอดภัย ยกระดับในทุกการเดินทางที่คุ้มค่าและประทับใจ ตอกย้ำสโลแกน
“คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท”
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น