วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2566

“โคคา-โคล่า” พร้อมบุกตลาดเครื่องดื่มวิตามิน เปิดตัว “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ ใหม่ อร่อยสดชื่นกับเนื้อส้มแท้พร้อมเพิ่มวิตามินซี 200% เอาใจคนที่ชื่นชอบรสชาติน้ำผลไม้ พร้อมเนื้อส้ม และวิตามินในขวดเดียว

 


กรุงเทพฯ 5 เมษายน 2566 – “มินิทเมด โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น มินิทเมด พัลพิ ซีบูสต์ ออเรนจ์ และรสใหม่ มินิทเมด พัลพิ ซีบูสต์ เลมอน น้ำผลไม้ผสมเนื้อผลไม้ ชูจุดเด่นด้วยการผสมเนื้อส้มแท้ พร้อมเพิ่มวิตามินซี 200% และ วิตามิน บี3 อีก 50% พร้อมน้ำตาลที่ลดลง นอกจากนั้นยังได้เปิดตัว มินิทเมด สแปลช รสส้ม สูตรใหม่ วิตามินซีสูง เพื่อมอบประสบการณ์ความสดชื่นที่อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการตัวเลือกเครื่องดื่มที่หลากหลายแต่เน้นคุณประโยชน์มากขึ้น การเปิดตัว มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ สูตรใหม่ในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ โคคา-โคล่า ในการเป็นบริษัทเครื่องดื่มแบบครบวงจร ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครื่องดื่มให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเสริมความแกร่งในเซกเมนต์ “น้ำผลไม้รสชาติอร่อย มีเนื้อผลไม้ อัดแน่นด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในพอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มที่แบรนด์ต่าง ๆ รวมถึง โคคา-โคล่า ให้ความสำคัญ  เป็นการตอบรับกระแสและความต้องการลิ้มลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของกลุ่มผู้บริโภค

 

A person sitting at a table with bottles of sauce

Description automatically generated with low confidence

 

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า ประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “ปัจจุบันเราเห็นการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งวิตามินซีถือเป็นหนึ่งในท๊อปสามส่วนประกอบในเครื่องดื่มที่ผู้บริโภคมองหา เพราะตระหนักดีว่าเครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบของวิตามินซีมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน และมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง ซึ่งอย่างไรก็ตาม ควรรับประทานอาหารอาหารหลากหลาย ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ ดังนั้นเราจึงได้ดึงจุดแข็งด้านคุณประโยชน์มากมายของวิตามินมาพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยการเปิดตัว "มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ ทั้งสองรสชาติ รวมถึง “มินิทเมด สแปลช รสส้ม วิตามินซีสูง โดยผู้บริโภคจะได้เติมความสดชื่น และเพลิดเพลินไปกับรสชาติแสนอร่อย มีเนื้อผลไม้แบบที่เราคุ้นเคย พร้อมคุณค่าทางโภชนาการที่ผสานกันได้อย่างลงตัว"

 

มินิทเมด พัลพิ ซีบูสต์ เปิดตัวพร้อมกับคอนเซป “เติมชีวิต ให้มีชีวา” มอบความสดชื่นให้หนุ่มสาววัยทำงาน ให้เต็มไปด้วยพลังที่จะเติมเต็มความสดใสมีชีวิตชีวาให้พร้อมสนุกในทุกวัน จัดเต็มกับการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่ยกขบวนอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษกับเหล่าผู้บริโภค พร้อมด้วยสื่อโฆษณานอกบ้านและจัดหนักกับกิจกรรมออนกราวน์ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความสดชื่นกันทั่วพื้นที่ประเทศไทย โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์นี้ ไม่ว่าใครที่จะเดินทางกลับบ้านในต่างจังหวัดหรือจะไปสนุกกับกิจกรรมคลายร้อน เตรียมรอรับความสดชื่นจากน้ำผลไม้ “มินิทเมด” กันได้เลย

ใหม่ มินิทเมด พัลพิ ซีบูสต์ ทั้งสองรสชาติ มาในขนาด 290ml และ มินิทเมด สแปลช มาในขนาด 250ml และ 180ml กับรสชาติที่สดชื่นเกินต้านทาน พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำ ซูปเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางออนไลน์ทั่วประเทศไทย โดยผู้บริโภคสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทาง Facebook https://www.facebook.com/MinuteMaidThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...