วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

เลอโนโว เปิดตัว ThinkSmart View Plus ต่อยอดการใช้งานกลุ่มผลิตภัณฑ์ Smart Collaboration โซลูชั่น ● ThinkSmart View Plus รองรับการใช้งานร่วมกับ Microsoft Teams ส่งเสริมการทำงานร่วมกันที่หลากหลาย ด้วยโซลูชั่นการสื่อสารผ่านวิดีโอที่ครบวงจรโดยเฉพาะ

 


กรุงเทพฯประเทศไทย – 29 มีนาคม 2566 – เลอโนโว ประกาศเปิดตัว ThinkSmart View Plus ที่รองรับการใช้งาน ร่วมกับ Microsoft Teams ผ่านฟังก์ชันการใช้งานระบบเสียง วิดีโอ และไวท์บอร์ดระดับพรีเมียม โดยโซลูชั่น Smart Collaboration รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ถูกสรรสร้างมาเพื่อรองรับการทำงานแบบไม่มีโต๊ะประจำหรือ hot desk, งานรูปแบบคอลเซ็นเตอร์โต๊ะทำงานของผู้บริหาร รวมถึงการใช้งานแบบโฮม ออฟฟิศ

 

ThinkSmart View Plus

รูปแบบการทำงานของคนในปัจจุบันมีเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ความสามารถในการเชื่อมต่อและเข้าถึงโลกดิจิทัลได้ในทุกที่ทุกเวลาจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น ThinkSmart View Plus ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานร่วมกับ Microsoft Teams เพื่อส่งเสริมการทำงานรูปแบบไฮบริด เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน  มอบความยืดหยุ่น และความสามารถในการ collaboration ทั้งที่โต๊ะทำงานประจำ หรือการนั่งทำงานในรูปแบบ hot desk

 

ThinkSmart View Plus คืออุปกรณ์ที่มีความสามารถแบบแบบครบวงจรที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสแบบมัลติทัช ขนาด 27 นิ้ว รองรับการใช้งานวิดีโอ และคุณภาพระบบเสียงระดับพรีเมียม ไปจนถึงตัวเครื่องเป็นคอมพิวเตอร์ built-in เพื่อให้ประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันอย่างไร้ข้อจำกัด

 

สำหรับการใช้งานส่วนบุคคล ThinkSmart View Plus จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการรองรับการ customize  มาพร้อมความปลอดภัย ให้ความยืดหยุ่นแก่ผู้ใช้งานผ่านโปรแกรม Microsoft Teams โดยผู้ใช้สามารถใช้งานแชทปฏิทินและไฟล์ต่าง ๆ บน Teams ได้ในขณะที่เข้าประชุมบนเครื่อง นอกจากนี้ เมื่อเชื่อมต่อกับพีซีของผู้ใช้งานอีกเครื่อง ThinkSmart View Plus จะสามารถแชร์หน้าจอ (Screensharing) ได้บนอุปกรณ์ทั้งสองเครื่อง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถดูเนื้อหาและพรีเซ็นท์ไปพร้อมกัน นอกจากนี้ ThinkSmart View Plus ยังสามารถเปลี่ยนเป็นโหมดมอนิเตอร์เมื่อเชื่อมต่อกับพีซีผ่าน USB-C ได้อีกด้วย

 

ผลิตภัณฑ์ ThinkSmart View Plus ที่รองรับการใช้งาน Teams ยังสามารถรองรับการทำงานแบบ hot desk ได้เป็นอย่างดี โดยเป็นโซลูชั่นเพื่อการทำงานแบบไฮบริดที่ช่วยให้พนักงานสามารถเลือกใช้ที่นั่งทำงานได้ตามต้องการ พร้อมทั้งเริ่มทำงานและโทรออก ไปจนถึงนัดประชุม หรือเข้าใช้บัญชี Teams ส่วนตัวได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยพนักงานสามารถสลับจากการทำงานที่บ้านมาเป็นทำงานที่ออฟฟิศได้สะดวกเพียงลงชื่อเข้าใช้งานบนเครื่อง  ไม่มีการตั้งค่าที่ซับซ้อน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวระหว่างใช้ Teams และเมื่อใช้งานเสร็จ ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานจะถูกลบออกจากตัวเครื่องทันทีที่ออกจากระบบ ซึ่งถือเป็นการช่วยลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัย

 

ThinkSmart View Plus ช่วยยกระดับการทำงานร่วมกันของสมาชิกในทีมให้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผู้ใช้งานสามารถนำเสนอไอเดียสุดบรรเจิดสู่หน้าจอเครื่องด้วยปากกา Passive Stylus Pen และ Microsoft whiteboard แอปพลิเคชัน

 

ระบบเสียงของเครื่องมาพร้อมความคมชัดด้วยลำโพงพรีเมียมขนาด 5w สองตัว และไมโครโฟน ตัว ประกอบกับกล้อง IRGB  ขนาดความละเอียดแบบ 4K ที่สามารถจัดเฟรมอัตโนมัติ และมอบระบบความปลอดภัยด้วย AI และให้ภาพที่คมชัดไปพร้อมกัน

 

ขณะเปลี่ยนการทำงานให้เป็นโหมดหน้าจอ ThinkSmart View Plus ถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อการใช้งานที่เหมาะสม และสามารถเป็นแท่นวางโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย นอกจากนี้ ThinkSmart View Plus มาพร้อมกับ VESA ที่สามารถยึดติดผนังได้เช่นกัน

 

ThinkSmart View Plus มาพร้อม Qualcomm® QCS8250 System-on-Chip (SoC) ซึ่งเป็นชิปที่สร้างขึ้นสำหรับแอปพลิเคชัน IoT ระดับองค์กรและเชิงพาณิชย์จาก Qualcomm Technologies, Inc. โดยโปรเซสเซอร์ระดับพรีเมียมนี้ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ประสิทธิภาพที่สูงสุดในการประมวลผลระดับสูงของระบบกล้องและแอปพลิเคชัน Edge AI ไปจนถึงรองรับ Wi-Fi 6

 

คุณธเนศ อังคศิริสรรพผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดจีน เลอโนโว กล่าวว่า "ลูกค้าของเลอโนโวล้วนมองหาโซลูชั่นที่ชาญฉลาดและยืดหยุ่นเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับสมาชิกในทีม และยกระดับการทำงานร่วมกันให้ดีขึ้นไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์แบบไหนก็ตาม ซึ่ง ThinkSmart View Plus ผ่านการออกแบบให้มีฟังก์ชันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงาน รวมถึงความพึงพอใจของพนักงาน”

 

เช่นเดียวกับอุปกรณ์สำหรับห้องประชุมตระกูล Lenovo ThinkSmart View Plus มาพร้อมกับบริการ Lenovo Premier Support ตลอดระยะเวลา ปี ที่ประกอบด้วยบริการจากช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชั่วโมง 365 วันต่อปี ไปจนถึงซอฟต์แวร์และบริการเพิ่มเติมจากเลอโนโวตลอดระยะเวลา ปี อาทิ:

 

  • บริการ ThinkSmart Professional Services: ช่วยเรื่องการติดตั้งระบบกับทีมไอที ทั้งในการตั้งค่ากำหนดค่าและรวมถึงการอินทิเกรตโซลูชั่นทั้งหมดเข้าสู่แพลตฟอร์มสื่อสารที่องค์กรมีอยู่

 

  • บริการ ThinkSmart Professional Services: ช่วยเรื่องการดูแลแก้ไขปัญหา (remote troubleshooting) และให้คำปรึกษาทางเทคนิคสำหรับอุปกรณ์ ThinkSmart โดยช่างผู้เชี่ยวชาญของเลอโนโว

 

  • ThinkSmart Manager คือชุดซอฟต์แวร์เพื่อจัดการดูแลระบบการทำงานแบบ Collaboration ของเลอโนโว ซึ่งการดูแลระบบการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพหมายความว่าเทคโนโลยีจำเป็นต้องพร้อมใช้งานตลอดเวลา และพร้อมเชื่อมต่อตลอดเวลา ไปจนถึงการใช้งานที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก ThinkSmart Manager จะเป็นตัวช่วยให้ทีมไอทีสามารถกำหนดค่า ควบคุม และจัดการโซลูชั่น Smart Collaboration ทั้งหมดจากระบบอินเทอร์เฟซหนึ่งเดียวอย่างง่ายดาย

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

ราคาและการวางจำหน่ายในไทยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งภายหลัง

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น Lenovo ThinkSmart ไปที่ www.lenovo.com/thinksmart หรือติดต่อตัวแทนฝ่ายขายของ Lenovo หรือร้านตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผลการแข่งขันกอล์ฟ Mazda AJGA Thailand Junior Championship สนามแรกเยาวชนไทยควงจีนซิวแชมป์คว้าตั๋วไปอเมริกา

  กรุงเทพฯ , ประเทศไทย – 7 พฤษภาคม 2567 – การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 เดินทางม...