วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

5 สิ่งพิเศษที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ “Johnnie Walker Blue Label” ที่มีเพียง 1 จาก 10,000 ถังเท่านั้น ที่กลายมาเป็นรสชาติสุดล้ำเหนือจินตนาการ

 


กรุงเทพฯ 30 มีนาคม 2566 – หากพูดถึงแบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับโลก เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกับชื่อแบรนด์ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์”  เป็นอย่างดีในฐานะแบรนด์สก๊อตช์ วิสกี้ ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดอันดับหนึ่งของโลกและเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย และหากกล่าวถึงวิสกี้ระดับพรีเมียมที่แรร์และหาใครเปรียบได้ยากแล้ว คงต้องยกให้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล” (Johnnie Walker Blue Label)  ที่เผยอัตลักษณ์แห่งความหรูหราและทันสมัย จนเป็นวิสกี้สุดพิเศษสำหรับทุกช่วงเวลาได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจะรวบรวมความพิเศษของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล” ที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน

 

1. One in 10,000: “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล” ฉลากสีน้ำเงินนี้ คือสัญลักษณ์ของความแรร์  
ล้ำค่าและโดดเด่นที่สุด ในบรรดาซีรีส์ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์” รังสรรค์ความเป็นเลิศ โดย ดร. เอ็มมา วอล์กเกอร์ และทีมมาสเตอร์เบลนเดอร์ ซึ่งบรรจงคัดสรรวิสกี้ที่หายากที่สุดจากทั่วทั้งสี่มุมเมืองของสก็อตแลนด์ โดยมีเพียง ใน 10,000 ถังของวิสกี้ที่สามารถนำมารังสรรค์เป็น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล” จนกลายเป็นวิสกี้ที่สามารถเนรมิตประสบการณ์การดื่มด่ำได้อย่างล้ำลึกในหลากมิติและยากจะหาใครเทียม

 

A picture containing text, indoor

Description automatically generated

2. ล้ำค่าขึ้นไปอีกกับลิมิเต็ด อิดิชั่นนอกจากความหายากจากเพียง 1 ใน 10,000 ถังแล้ว จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล” ยังมีรุ่น “Ghost and Rare” ที่ผ่านการหมักบ่มจากโรงกลั่นสำคัญที่ปิดตัวไปแล้ว ซึ่งหาที่ไหนไม่ได้อีก ในจำนวนจำกัด โดยลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่นล่าสุดคือ “Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Port Dundas”

A person using a touchscreen device

Description automatically generated with low confidence

 

3. มิติใหม่แห่งการผสานศิลปะเข้ากับสก็อตช์วิสกี้อย่างลงตัวเพื่อสะท้อนคาแรคเตอร์อันทรงพลังและแรงบันดาลใจของแบรนด์ที่ต้องการให้ทุกคนดึงความพิเศษของตนเองออกมา “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ได้จับมือกับศิลปินและดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกมากมาย อาทิ เพจ เซา (Page Tsou), แองเจิล เฉิน (Angel Chen) ฯลฯ มาออกแบบลวดลายสุดวิจิตรบรรจงบนผลิตภัณฑ์ อย่างเทศกาลตรุษจีน โดยได้แรงบันดาลใจจากปีนักษัตรและให้สอดล้องกับปรัชญาหลักอย่าง “Keep Walking.”     

4. เครื่องดื่มที่ได้รับเลือกจากราชวงศ์อังกฤษอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความพิเศษของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล” คือ การได้รับพระราชทานตราพระราชลัญจกร ให้เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่เสิร์ฟในพระราชวังในประเทศอังกฤษและสกอตแลนด์ อีกทั้งยังมักถูกมอบเป็นของขวัญในโอกาสสำคัญต่างๆ อีกด้วย 

 

5. ดื่มด่ำได้ในแบบที่ต้องการ กับรสชาติล้ำลึกหลากมิติสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ได้ในแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะดื่มแบบไม่ผสม ใส่น้ำแข็ง หรือผสมกับมิกเซอร์ตัวโปรด แต่เราแนะนำการดื่มแบบ NEAT (ไม่ผสม) คู่กับน้ำเย็นจัด ซึ่งเป็นรูปแบบการดื่มที่ดีที่สุด มอบสัมผัสล้ำลึกเสมือนคลื่นแห่งรสชาติหลากมิติ มอบกลิ่นผลไม้ เครื่องเทศและวานิลลา ก่อนตบท้ายด้วยกลิ่นควันบางเบา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...