วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2566

มอบมื้อพิเศษพร้อมเติมเต็มความหวานให้คนที่คุณรัก ที่คูลลิ่งทาวน์เวอร์ รูฟท็อป บาร์ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

 


กรุงเทพมหานคร, กุมภาพันธ์ 2566 เติมความโรแมนติกให้กับคู่ของคุณในวันแห่งความรัก พร้อมมื้ออาหารสุดพิเศษ ที่ คูลลิ่ง ทาวน์เวอร์ รูฟท็อป บาร์

 

 

บรรยากาศยามเย็นสุดแสนโรแมนติกบนชั้นดาดฟ้าของตัวอาคาร แดดสีทองอ่อนๆ ขณะพระอาทิตย์ตกยิ่งทำให้อบอุ่นหัวใจ เชฟใหญ่มากฝีมือได้รังสรรค์เซ็ตเมนูอาหาร 4 คอร์ส มาร่วมเติมเต็มวันแห่งความรักให้ยิ่งพิเศษ อิ่มอร่อยกับมื้ออาหาร เคล้าคลอไปกับเพลงรักสุดคลาสสิก ยิ่งทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนี้อบอวลไปด้วยความรัก

 

 

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น มิกซ์โซโลจิสต์จากบาคาร์ดี ประเทศไทย ได้รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มพิเศษเฉพาะวันวาเลนไทน์นี้เท่านั้น พาคนที่คุณคนรักมาเก็บความประทับใจในค่ำคืนสุดโรแมนติก ในบรรยากาศสบายๆ วิวถนนสุขุมวิทที่รายล้อมไปด้วยแสงไฟคล้ายแสงดาว ให้อาหารค่ำมื้อนี้ เป็นเรื่องราวสุดประทับใจของคุณทั้งคู่ไปอีกปี

 

Regular Package

ราคา 3,499++ สำหรับ 2 ท่าน รวมเซตอาหารค่ำสุดโรแมนติก 4 คอร์ส ค็อกเทลแพริ่ง และช่อดอกไม้ 1 ช่อ

 

Premium Package

ราคา 4,999++ สำหรับ 2 ท่าน รวมเซตอาหารค่ำสุดโรแมนติก 4 คอร์ส, สปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวด, ฟรีโฟลว์ ซอฟดริ้ง, ช่อดอกไม้ 1 ช่อ และตุ๊กตาหมีคาร์ลตัน 1 ตัว

 

Be My Valentine

คูลลิ่ง ทาวน์เวอร์ รูฟท็อป บาร์

ให้บริการตั้งแต่เวลา 17:30 น. – 24:00 น.

 

·      มีเมนูมังสวิรัติให้บริการ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ถึงความต้องการด้านเมนูอาหารของท่านขณะสำรองที่นั่ง

·      เมนูอาหารอะลาคาร์ท และโปรโมชั่น Happy Hour ไม่มีให้บริการวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 090 7888 หรือ อีเมล์ Fbreservations@carltonhotel.co.th

 

 

เกี่ยวกับโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท
โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในทำเลยุทธศาสตร์บนถนนสุขุมวิท ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศกและพร้อมพงษ์  แขกที่มาพักที่โรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืน โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นโรงแรมชั้นนำระดับหรู มีห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางและตกแต่งอย่างดีถึง 338 ห้องไว้บริการ มีร้านอาหารที่หลากหลายให้เลือกสรร รวมถึง Wah Lok (วาล็อค) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่เป็นเอกลักษณ์ของคาร์ลตัน และคูลลิ่ง ทาวเวอร์ รูฟท็อป บาร์ บนชั้นดาดฟ้า นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงที่มีเนื้อที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ทั้งห้องบอร์ดรูมที่เหมาะสำหรับการประชุมขนาดเล็กไปจนถึงงานเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 600 คน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก สปา และห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมโรงแรมได้ที่เว็บไซต์ www.carltonhotel.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ธนาคารกรุงเทพ ใจฟูโครงการ ‘Bualuang Save the Earth: รักษ์ท่าจีน’ 2 เดือน ช่วยลดขยะลงทะเลได้กว่า 6 ตัน พร้อมลุยให้ความรู้และจัดการขยะอย่างยั่งยืน

  ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เผยผลงานเครื่องมือดั กขยะจากโครงการ  ‘Bualuang Save the Earth:  รักษ์ท่าจีน ’  พบมีประสิทธิภาพช่วยดักขยะได้ถึ ...