พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเกมรุกรับปีกระต่าย โชว์ฟอร์มความเป็นที่หนึ่งของบริการด้าน
Property
Management ในการบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย
ล่าสุดได้รับความไว้วางใจให้บริหาร 3 โครงการ คุณาลัย เดซี่ (Kunalai
Daisy) คุณาลัย
พาร์โก้ (Kunalai Parco) และมิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา
(Milton Residence Ramintra) รวมบริหารจัดการจำนวน
428 ยูนิต พร้อมเดินหน้ารับงานใหม่
ชูจุดแข็งบริษัทไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลผนวกความเชี่ยวชาญ เข้าใจลูกค้า
มีทีมงานมืออาชีพและทีมสนับสนุนจากส่วนกลาง ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ครอบคลุมทุกมิติ
นางสาวนฤมล
อาภรณ์ธนกุล
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้
จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า “ปีนี้พลัสฯยังคงรักษามาตรฐานการทำงานด้วยมาตรฐานระดับสากลในการดูแลผู้พักอาศัยทุกโครงการ พร้อมยังมุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ
อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับแนวโน้มภาพรวมเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีที่ผ่านมากลับมาฟื้นตัวในช่วงไตรมาสสุดท้าย
ปีนี้ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์กำลังกลับมาฟื้นตัวขึ้น ด้วยปัจจัยบวกๆ ในหลาย ๆด้าน
เช่น การท่องเที่ยว นโยบายส่งเสริมและสนับสนุนจากภาครัฐ ซึ่งทั้งหมดย่อมส่งผลต่อธุรกิจการบริการด้านอสังหาฯ
ด้วยเช่นเดียวกัน ในส่วนของตลาดธุรกิจดูแลที่พักอาศัย
พลัสฯ คาดการณ์ว่ายังคงเติบโตได้ไปตามกลไกตลาดที่ยังมีอุปสงค์ในการต้องการที่อยู่อาศัยแบบต่อเนื่อง ทำให้การดูแลโครงการที่อยู่อาศัยในปัจจุบันทั้งโครงการคอนโดมิเนียมและหมู่บ้านจัดสรร
ยังคงมีความต้องการ พลัสฯ มั่นใจว่าด้วยความเป็นมืออาชีพและการจัดการของเรายังคงเป็นอันดับหนึ่งในตลาดด้วยความพร้อมของทีมบริหารจัดการนิติบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญ
สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ทำงานอย่างเป็นระบบโปร่งใสตรวจสอบได้
และมีประสบการณ์การดูแล อำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย ดูแลความปลอดภัย
สภาพแวดล้อมภายในโครงการ ระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ รวมถึงการรับมือเหตุฉุกเฉินต่างๆ
เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการอยู่อาศัยในลูกบ้านทุกๆ โครงการ”
“สำหรับทุกโครงการที่ทางพลัสฯ ดูแลยิ่งมั่นใจได้ว่า
ทีมบริหารจัดการนิติบุคคลในโครงการคอนโดมิเนียมและหมู่บ้านจัดสรร มีการรักษามาตรฐานในการช่วยดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัยในพื้นที่ส่วนกลาง
ช่วยคัดกรองและกำกับดูแลมาตรการควบคุมโรคระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ส่วนกลางในทุกโครงการอย่างเข้มแข็ง
รวมทั้งมีการปรับกลยุทธ์ให้ทันเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง เพราะการดูแลโครงการที่พักอาศัยจะไม่ใช่เพียงการดูแลพื้นที่ส่วนกลางโดยทั่วไปเท่านั้น
แต่ยังหมายถึงการดูแลด้านการใช้ชีวิตและความเป็นอยู่ของลูกบ้านในทุกๆ วัน
และตอบสนองต่อเทรนด์การใช้ชีวิตยุคใหม่ และทีม
Plus Living Management ขอขอบคุณทุกโครงการที่มอบความไว้วางใจ
โดยมั่นใจว่าจะสามารถทำให้โครงการน่าอยู่อาศัย คงความสวยงาม
และเพิ่มมูลค่าโครงการในอนาคต
เพราะเรามีทีมสนับสนุนจากส่วนกลางที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมถึงทีมงานประจำโครงการที่มีความเชี่ยวชาญ
มีมาตรฐานในการทำงาน พร้อมทั้งมีการควบคุมคุณภาพงานบริการเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย”
นางสาวนฤมล กล่าว
พลัส
พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 350 โครงการ โดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 18 ล้านตารางเมตร
ยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารโครงการอย่างมืออาชีพ และในปี 2566 ยังคงเดินหน้ารับธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย
ครอบคลุมโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม สำหรับผู้ที่สนใจ
สามารถสอบถามบริการได้ทาง โทร. 02-688-7555
และทางเว็บไซต์ www.plus.co.th/service/living-management
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น