วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2565

LINE SHOPPING คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที Adman Awards & Symposium 2022 ในแคมเปญ “LINE SHOPPING ฟรีซุปตาร์ เพื่อพ่อค้าแม่ค้าไทย”


 กรุงเทพฯ - LINE SHOPPING ผู้นำโซเชียลคอมเมิร์ซของไทยอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำโดย            นายเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย พาผลงานแคมเปญสุดสร้างสรรรค์ “LINE SHOPPING ฟรีซุปตาร์ เพื่อพ่อค้าแม่ค้าไทย” คว้า างวัลใหญ่จากเวทีระดับประเทศ Adman Awards & Symposium 2022 ซึ่งจัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตอกย้ำความตั้งใจที่ต้องการปลดล็อกทุกข้อจำกัดทางการขายให้แก่ร้านค้ารายย่อยของไทย ให้สามารถแข่งขันและทำธุรกิจได้อย่างยั่งยืน 

 

นายเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า แคมเปญ  “LINE SHOPPING ฟรีซุปตาร์ เพื่อพ่อค้าแม่ค้าไทย” เกิดจากความตั้งใจที่ต้องการปลดล็อคข้อจำกัดของร้านค้ารายเล็กที่ไม่มีทุนมากพอในการทำการตลาดโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยนำทีมซุปตาร์มาช่วยโปรโมทสินค้าฟรี อาทิ ติช่า กันติชาแพรวา ณิชาภัทรชิน ชินวุฒปาย สิตางศุ์ และ เนะ อโณทัย โดยคนดังเหล่านี้ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดที่มีภาพลักษณ์โดดเด่น เป็นที่ชื่นชอบในโลกออนไลน์  และมีฐานผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก และจะช่วยเป็นแรงผลักดันและหนึ่งกำลังใจที่ดีในการสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างพร้อมเพิ่มโอกาสทางการขายมากขึ้น ซึ่งจากแคมเปญนี้ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดจากจำนวนร้านค้าที่สนใจลงทะเบียนคลิกเข้าร่วมกว่า 900,000 ครั้ง หรือคิดเป็น 300% ภายใน 24 ชั่วโมง 

 

จากแคมเปญดังกล่าว LINE SHOPPING ได้คว้ารางวัลใหญ่จากเวทีระดับประเทศ Adman Awards & Symposium 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ในประเภท Silver จำนวน รางวัล ได้แก่ ในหมวด Direct (Product & Service)หมวด Social & Influencer (Retail) และ หมวด Social & Influencer (Innovative Use of Influencers) อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน แบรนด์ที่ผ่านเข้ารอบรางวัล AD THAT WORKS, รางวัล PUBLIC RELATIONS PLAN (Use of Celebrity/Influencer & KOLs), รางวัล SOCIAL & INFLUENCER (Best Campaign Idea) และรางวัล SOCIAL & INFLUENCER (Best Collaboration with Creator) นับเป็นการตอกย้ำความตั้งใจที่ต้องการปลดล็อกทุกข้อจำกัดทางการขายแก่ร้านค้ารายเล็กให้สามารถแข่งขันและทำธุรกิจได้อย่างยั่งยืน 

 

ปัจจุบัน LINE SHOPPING มีจำนวนร้านค้าโซเชียลกว่า 480,000 ร้านค้า โดดเด่นด้วยความเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซที่มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ ชอบช้อป ป๊อปเลย” ที่รวมเอาข้อดี ด้าน ได้แก่ ร้านค้าโซเชียลที่หลากหลายและมีสินค้าเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ซึ่งคัดสรรมาเพื่อนักช้อปที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ฟีเจอร์แชตสอบถามพูดคุยกับร้านค้าได้สะดวกง่ายดายการันตีว่าได้ของถูกใจ รวมถึงโปรแกรมสะสม LINE POINTS พร้อมโปรโมชั่นแคมเปญสนุกๆ มากมายเพิ่มความคุ้มค่าทุกการจับจ่าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...