วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ทุ่ม 100 ล้านบาท สร้างความสุขให้คนไทยทั้งชาติ อัพประสบการณ์เชียร์บอลโลกกับเพื่อน

 


นายสุรพล อุทินทุ (ที่สองจากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด ตัวแทนผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 เพื่อสร้างความสุขให้คนไทยได้ดูฟุตบอลโลก 2022 ฟรีครบทั้ง 64 แมตซ์ ผ่าน 17 ช่องสถานีโทรทัศน์
ภาพความละเอียดสูง (คลิกขวาเพื่อเซฟ)
นายสุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด ในฐานะผู้แทนผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า “กว่า 20 ปีที่เราให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยตั้งแต่เยาวชน ลีกอาชีพ ทีมชาติ รวมถึงทีมสโมสรในต่างประเทศ พร้อมมอบความสุขสนับสนุนการถ่ายทอดสดมหกรรมฟุตบอลครั้งยิ่งใหญ่ที่คนทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย ที่ผ่านมาเราให้การสนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ตั้งแต่ปี 2002 และ 2006 ซึ่งเป็นครั้งแรกในการชมการถ่ายทอดสดแบบไม่มีโฆษณาคั่น เพราะคนไทยให้กันได้ ซึ่งมีเพียงไม่กี่ชาติในโลกที่ได้ชมแมตช์เต็มทั้ง 90 นาที พร้อมสนับสนุนอย่างต่อเนื่องปี 2010, 2014, 2018 และ 2022 โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นเวลากว่า 24 ปีแล้ว ที่เราส่งมอบความสุขที่ไม่ใช่แค่ฟุตบอลไทย แต่เพื่อคนไทยทั้งชาติ ในการรับชมการถ่ายทอดสดเต็มทั้ง 64 แมตช์ ผ่าน 17 ช่องฟรีทีวี ซึ่งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นักฟุตบอลได้ฝึกฝนและพัฒนาตนเอง เราเชื่อว่าในอนาคตทีมชาติไทยของเรา จะมีโอกาสได้ลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ซึ่งเป็นความหวังสูงสุดของคนไทยอย่างแน่นอน"
นายเลสเตอร์ ตัน ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง พร้อมด้วย 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร" ที่จะมาร่วมเปิดประสบการณ์รวมตัวคนคอเดียวกันในแคมเปญ “ได้เวลารวมตัวคอบอล”
ด้านนายเลสเตอร์ ตัน ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวเสริมว่า “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ได้จัดเต็มประสบการณ์ฟุตบอลโลก เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในแคมเปญ “ได้เวลารวมตัวคอบอล” เพื่อให้คอบอลชาวไทยและคนรุ่นใหม่ได้เชียร์ฟุตบอลโลกสนุกมากยิ่งขึ้น ต่อยอดแนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” อัพโมเมนต์การเชียร์ฟุตบอลโลกให้สนุกและพิเศษมากขึ้น ตอบโจทย์อินไซต์ที่ว่าความสนุกในการเชียร์บอลจะสนุกขึ้น เมื่อได้เชียร์กับเพื่อน ไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ก่อนถึงเวลาของการแข่งขันฟุตบอลโลก ด้วย 3 ประสบการณ์เหนือชั้น ประกอบด้วย 1) มอบความสนุกในการเชียร์ฟุตบอลถึงบ้าน ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดทั้ง 64 แมตช์ผ่านทางฟรีทีวี รวมทั้งเตรียมพื้นที่พิเศษให้คอบอลได้รวมตัว เพื่อเพิ่มความสนุกในการเชียร์บอลโลกและเติมเต็มคำว่าเพื่อน 2) ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ได้เวลารวมตัวคอบอล” โดยมีเพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” รวมทั้ง “ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม” และ “อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน” 2 นักฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเปิดประสบการณ์รวมตัวคนคอเดียวกันให้สนุกกับการเชียร์ฟุตบอลโลกด้วยกัน และ 3) สร้างการมีส่วนร่วมกับคอบอลอัพเลเวลความสนุกทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมออนไลน์ที่จับมือกับกูรูฟุตบอลชั้นนำ เช่น “เบลล์ ขอบสนาม” “สเตฟาน Antihero Thailand” ฯลฯ มาวิเคราะห์และพูดคุยเกมการแข่งขันอัพเลเวลความสนุกในแมตซ์ที่ผ่านมาและที่กำลังจะเกิดขึ้น”
 
ติดตามการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคม 2565 และติดตามกิจกรรมพิเศษที่จะชวนเพื่อนๆ มารวมตัวคอบอล กับ "น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างได้” ที่ Facebook - ChangWorld
#เติมเต็มคำว่าเพื่อน
#คอบอลคอเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...