กรุงเทพฯ 30 กันยายน 2565 - ยัสปาล พุ่งเป้าขยายธุรกิจสู่ไลฟ์สไตล์รีเทลครบวงจร
ชู C.P.S. COFFEE (ซี.พี.เอส. คอฟฟี่) รุกธุรกิจคาเฟ่
ย้ำความแข็งแกร่งของ C.P.S. COFFEE ทั้ง 3 ด้าน คือ COFFEE, PASSION และ SPECIALITY ล่าสุดปั้นแฟล็กชิปสโตร์กลางสุขุมวิท
53 ปักหมุดเป็นแลนด์มาร์กที่คอกาแฟห้ามพลาด! ตั้งเป้าขยายสาขาอีก
30 สาขาภายใน 5 ปี ด้วยโมเดลของร้านหลากหลายรูปแบบ เพื่อครอบคลุมพื้นที่
กรุงเทพฯ จังหวัดปริมณฑล และจังหวัดใหญ่ ๆ
นายอภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์
CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์)
บริษัท ยัสปาล จำกัด เปิดเผยว่า “จากการที่ยัสปาลเป็นบริษัทที่แข็งแกร่งในด้านการเป็นแฟชั่นรีเทลมาอย่างยาวนานกว่า
50 ปี ในช่วงที่ผ่านมาเราได้วางทิศทางการดำเนินงานด้วยการขยายธุรกิจสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์รีเทลต่าง
ๆ อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น รวมถึงธุรกิจกลุ่มคาเฟ่ ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มเติบโตสูง
ใกล้ชิดกับผู้บริโภค และตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และด้วยเทรนด์การดื่มกาแฟของคนไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง
จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เราได้เปิดตัว C.P.S. COFFEE ตั้งแต่ปี 2561 ภายใต้แนวคิดหลัก คือ COFFEE, PASSION และ SPECIALITY
ที่สะท้อนถึงคาแรกเตอร์ของแบรนด์ ซึ่งเป็นกาแฟที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความหลงใหล
และความใส่ใจในการรังสรรค์เมนู การคัดเลือกเมล็ดกาแฟ วัตถุดิบ และอุปกรณ์
ไปจนถึงความเชี่ยวชาญของ
บาริสต้า”
ปัจจุบันร้าน C.P.S COFFEE มี 2 โมเดล คือ “คอฟฟี่ บาร์” ดีไซน์เท่ ขนาดประมาณ 60-80 ตร.ม. จำนวน 3
สาขา คือ ไอคอนสยาม เทอร์มินอล 21 อโศก และสาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
บริษัทฯ ได้เปิดโมเดลใหม่ คือ แฟล็กชิปสโตร์ ที่ซอยสุขุมวิท
53 มี 2 ชั้น รวมพื้นที่กว่า 210 ตร.ม.
การเปิดให้บริการ
C.P.S. COFFEE แฟล็กชิปสโตร์ นับว่าประสบความสำเร็จและได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งคนไทยและคนต่างชาติ
โดยเฉพาะ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง เวียดนาม ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั้ง
4 ด้าน คือ
1) Exclusive
Menu ซึ่งมีบริการเฉพาะสาขาแฟล็กชิปสโตร์เท่านั้น โดยมีการสร้างสรรค์เมนูพิเศษ
Dirty Coffee ที่คิดค้นขึ้นใหม่ เมล็ดกาแฟ Blend Black :
19-0915 เมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากเชียงราย รวมไปการเพิ่มเมนู
เบเกอรี่ ทั้ง แซนวิช พาย และเบอร์เกอร์ ที่อบร้อนพร้อมเสิร์ฟ ซึ่งได้ปรับให้สอดคล้องกับอินไซต์พฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่
ที่สามารถใช้บริการได้นานขึ้น และรับประทานอาหารได้เต็มที่
แตกต่างจากสาขาอื่นที่เป็นลักษณะคอฟฟี่บาร์ นอกจากนี้
ยังมีเครื่องดื่มเมนูพิเศษตามซีซันให้เลือกลิ้มลอง เพิ่มความหลากหลายและดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการได้บ่อยมากยิ่งขึ้น
2) Prime Location บริษัทฯ ได้เลือกเปิดตัวโมเดลแฟล็กชิปสโตร์ที่ซอยสุขุมวิท 53 เชื่อมต่อซอยทองหล่อ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้แห่งสำคัญของกรุงเทพฯ
มีกลุ่มคนทั้ง Trend Setter
และเซเลบริตี้คนดังมาใช้บริการที่ร้านเป็นจำนวนมาก
จึงเป็นการสร้างกระแสและการรับรู้ในกลุ่มลูกค้าให้ติดตามมาใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ยังมีบริการพื้นที่จอดรถเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และโซน
Pet Friendly ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักสัตว์โดยเฉพาะ
3) Stunning Design โดย C.P.S. COFFEE แฟล็กชิปสโตร์ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์
Modern Timeless
ด้วยดีไซน์กำแพงใหญ่ขาวบริเวณด้านหน้าอันโดดเด่นที่มีโทนสีไม่ซ้ำกันในแต่วัน
ซึ่งเกิดจากการหักเหของแสง สร้างความดึงดูดและน่าค้นหา รวมทั้งการใช้วัสดุและโทนสีร้านในจุดต่าง ๆ ตามระดับความเข้มของกาแฟ
ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์พื้นที่ผ่านแนวคิดใหม่
ที่ผสานมุมมองด้านแฟชั่นที่ยังคงคอนเซปต์ความเท่ตามแบบฉบับของ CPS CHAPS ไว้อย่างลงตัว จนทำให้ C.P.S. COFFEE แฟล็กชิปสโตร์กลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญที่เหล่า
คาเฟ่ฮอปเปอร์ และคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพพลาดไม่ได้!
4) Exclusive Activity ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
โดยมีการเชิญบาริสต้าคนดังหรือแชมป์ทั้งของไทย และต่างประเทศ
มาร่วมกิจกรรมพิเศษในรูปแบบต่าง ๆ สร้างคอมมูนิตี้สำหรับคนรักกาแฟ
และตอกย้ำความเป็นตัวจริงที่เชี่ยวชาญด้านกาแฟของ C.P.S.
COFFEE อย่างชัดเจน
“จากความสำเร็จของ C.P.S. COFFEE
ที่เกิดขึ้นทำให้บริษัทฯ เตรียมขยายธุรกิจ C.P.S.
COFFEE โดยตั้งเป้าว่าจะเพิ่มจำนวนอีก 30 สาขา ภายใน 5 ปี ด้วยการเพิ่มโมเดลของร้านหลายรูปแบบเพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น
ในทำเลที่เป็นศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน และไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ต่าง ๆ
ทั้งในกรุงเทพ และจังหวัดสำคัญ ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการต่อยอดธุรกิจของบริษัทฯ
เข้าสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์รีเทลต่อไป” นายอภิสิทธิ์ กล่าวสรุป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น