กรุงเทพฯ, 29 กันยายน 2565 – บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) เตรียมยกขบวนสินค้าอาหาร วัตถุดิบ และบรรจุภัณฑ์ย่อยสลายตามธรรมชาติ มาจัดแสดงภายในงาน นวัตกรรมส่วนผสมอาหารแห่งเอเชีย 2022 หรือ Fi Asia พบผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมจากไทยวาที่ผลิตด้วยแนวคิดนวัตกรรมและความยั่งยืนจากแหล่งผลิตสู่ผู้บริโภค อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มแป้งมันสำปะหลังและแป้งมันสำปะหลังมูลค่าเพิ่ม ภายใต้แบรนด์ Rose เส้นก๋วยเตี๋ยว และวุ้นเส้น ภายใต้แบรนด์มังกรคู่ กิเลนคู่ และหงษ์ รวมทั้งบรรจุภัณฑ์จากแป้งมันสำปะหลังแบรนด์ ROSECO ผู้สนใจเข้าชมได้ที่บูธ G56 ระหว่างวันที่ 5 – 7 ตุลาคม 2565 ณ ฮอลล์ 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือชมบูธไทยวาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3S1NONs
ไทยวาเป็นผู้นำระดับภูมิภาคในอุตสาหกรรมเกษตรอาหาร และผู้ผลิตผลิตภัณฑ์แป้งรายใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มุ่งมั่นผลิตสินค้าโดยยึด 3 แนวคิด คือ อาหารฉลากสะอาด (สินค้าที่ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ โดยไม่ใช้สารเคมีสังเคราะห์) ฟังก์ชันโซลูชันวัตถุดิบอาหาร (วัตถุดิบที่มีประโยชน์และมีคุณสมบัติพิเศษในการผลิตอาหารให้มีคุณภาพหรือคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้น) และอาหารธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดี อีกทั้งยังนำเสนอทางเลือกบรรจุภัณฑ์จากมันสำปะหลังที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้แก่ผู้บริโภค ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไทยวา เข้าชมได้ที่ www.thaiwah.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น