วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565

ไอคอนคราฟต์ สนับสนุนแบรนด์ “เคสิยาห์” ดีไซเนอร์ไทยที่อายุน้อยที่สุดที่ร่วมโชว์ในนิวยอร์กแฟชั่นวีค เปิด “Pop up Keziah” ครั้งแรกที่สยามดิสคัฟเวอรี่

 


บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด แสดงศักยภาพผู้นำความคิดสร้างสรรค์ The Visionary Icon ได้ต่อยอดความสำเร็จที่มีมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ในการผลักดันและสนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยสู่เวทีโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมอบโอกาสให้นักออกแบบดีไซเนอร์รุ่นใหม่ ได้มีเวทีในการนำเสนอพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ รวมไปถึงการบ่มเพาะด้านสายงานวิชาชีพ สร้างดีไซเนอร์รุ่นใหม่ๆ เข้าสู่วงการแฟชั่นไทยมาโดยตลอด ในฐานะศูนย์กลางแห่งแฟชั่นที่นำเสนอเทรนด์สุดล้ำ และมุงมั่นผลักดันผลงานนักออกแบบดีไซเนอร์ไทยก้าวสู่เวทีระดับโลกตามวิสัยทัศน์ Win The World For Thailand มาอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดโอกาสให้เยาวชนมีส่วนร่วมได้เรียนรู้โลกแฟชั่นแห่งอนาคตไปด้วยกัน

เช่นเดียวกับ แบรนด์เคสิยาห์ “ไอคอนคราฟต์” (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจและแหล่งรวมช่างฝีมือไทยทั่วประเทศที่ใหญ่ที่สุด ได้เล็งเห็นศักยภาพศิลปินวัยเยาว์สองพี่สอง “วินนี่” ด.ญ. เคสิยาห์ ชุมพวง อายุ10 ปี และ “ฮีโร่” ด.ช.วจนะ ชุมพวง อายุ 11 ปี เจ้าของแบรนด์เคสิยาห์ จึงได้ชักชวนนำผลงานมาเผยแพร่และจัดจำหน่ายเป็นที่แรกในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2563 ที่ไอคอนคราฟต์ และได้รับผลการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ล่าสุดสองพี่น้องผงาดความสามารถ ได้มีโอกาสนำผลงานเสื้อผ้าแฟชั่นไปจัดแสดงโชว์บนเวทีแฟชั่นโชว์ระดับโลก นิวยอร์ก แฟชั่นวีค ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมา ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ที่อายุน้อยที่สุดที่ได้ไปจัดแสดงบนเวทีนี้

เพื่อตอกย้ำการเป็นพื้นที่แห่งโอกาสสำหรับนักออกแบบชาวไทย ไอคอนคราฟต์จึงเปิดตัวป๊อบอัพ “Pop up Keziah” นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาดและผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ “เคสิยาห์” (Keziah) พบกับงานศิลปะที่แสดงถึงแรงบันดาลใจแนวคิดในการผลิตผลงาน พร้อมชมผลงานจริงที่ได้นำไปจัดแสดงที่นิวยอร์ก แฟชั่นวีค ทั้งหมด 16 ชุด พร้อมชุดฟินาเล่ที่ได้เพ้นท์สดๆก่อนขึ้นเวทีมาให้ชมกันถึงที่ โดยแรงบันดาลใจในการผลิตผลงานของศิลปินวัยเยาว์สองพี่สอง เป็นงานศิลปะพิมพ์ลายจากภาพวาดของตนเองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำแข็งใสและแมลงปอมาออกแบบลงบนผืนผ้า นำลายมาผลิตลงบนเสื้อเชิ้ตและชุดเดรสอย่างสวยงาม พร้อมพบกับผลงานอื่นๆอีกมากมาย อาทิ กระเป๋า เนคไท หมวก เสื้อยืด ที่สามารถมาจับจองเป็นเจ้าของได้อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองสินค้าได้ที่ ไอคอนคราฟต์ ชั้น3 สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือผ่านเพจ Facebook : Iconcraft  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“วินนี่” และ “ฮีโร่” กล่าวว่า แบรนด์เคสิยาห์ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานผ่านแรงบันดาลใจแห่งความสุขรอบตัว โดยมีเป้าหมายในการนำเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ไปสร้างชื่อเสียงในเวทีแฟชั่นระดับโลกให้ได้ และเป็นแบรนด์ที่ผู้คนทั่วโลกเลือกที่จะสวมใส่ เรามุ่งเน้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และจะนำเสนอผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง คาดหวังว่าในปีหน้าจะได้ไปแสดงผลงานในเวทีแฟชั่นระดับโลกเช่นนี้อีกครั้ง

ขอเชิญร่วมให้กำลังใจพร้อมสนับสนุนผลงานจากเด็กรุ่นใหม่ที่อายุน้อยแต่มากความสามารถมาชมผลงานที่ Pop up Keziah” ระหว่างวันนี้ ถึง 29 กันยายน 2565 ณ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ทั้งนี้ ผลงานและสินค้าแบรนด์ Keziah ยังมีให้เลือกช้อปต่อไปที่ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...