วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ยูนิโคล่เปิดตัว JOIN: THE POWER OF CLOTHING แคมเปญสนับสนุนกิจกรรมเพื่อโลกที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น นับตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม แคมเปญร่วมด้วยโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน พร้อมสินค้าที่ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100 %

 


กรุงเทพฯ (สิงหาคม 2565) – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศเปิดตัว JOIN: THE POWER OF CLOTHING แคมเปญระดับโลกที่สนับสนุนกิจกรรมเพื่อโลกที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ สิงหาคม 2565   

 

แคมเปญ JOIN: THE POWER OF CLOTHING มีเป้าหมายเพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าของยูนิโคล่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมที่ยูนิโคล่ได้จัดขึ้นมาจนถึงปัจจุบัน โดยยูนิโคล่ได้สร้างสรรค์กิจกรรมหลัก กิจกรรม คือ กิจกรรม Buy and JOIN และ Learn and JOIN ที่ร้านสาขา และยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์  ซึ่งแคมเปญนี้ต้องการสร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหาต่างๆ ระดับโลก เช่น มลพิษในมหาสมุทร และสร้างแรงบันดาลใจให้ช่วยกันทำให้โลกนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ ยูนิโคล่จะวางจำหน่ายตุ๊กตากระเป๋าพับเก็บได้ และเสื้อยืด ในดีไซน์ลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน ซึ่งเป็นยูนิโคล่แอมบาสเดอร์ระดับโลกด้านความยั่งยืนและเป็นสินค้าที่ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100%  

 

ตลอดช่วงแคมเปญ เมื่อลูกค้ายูนิโคล่ซื้อสินค้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล รวมถึงกางเกงยีนส์ที่ผลิตด้วยกระบวนการ Blue Cycle Jeans ลูกค้าทุกท่านได้มีส่วนสนับสนุนเพื่อโลกที่ดีขึ้นในหลากหลายรูปแบบเช่นกัน ฟาสท์รีเทลลิ่งบริษัทแม่ของยูนิโคล่ จะบริจาคเงินประมาณ ล้านเหรียญสหรัฐฯ (หรือประมาณ 36 ล้านบาท) จากการขายสินค้าในแคมเปญดังกล่าวนี้ให้กับมูลนิธินิปปอน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยลดจำนวนขยะในมหาสมุทร

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ JOIN: THE POWER OF CLOTHING ได้จากสองช่องทาง

 

1. Buy and JOIN : สนับสนุนการบริจาคผ่านการซื้อสินค้า

 

เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล อาทิ  สินค้าที่ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% จากขวดพลาสติก ดีไซน์ลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน หรือสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่าง Blue Cycle Jeans บริษัทฟาสท์รีเทลลิ่งจะบริจาคเงินจำนวน 1ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 36 ล้านบาท จากกำไรของการขายสินค้าในหมวดหมู่ดังกล่าว ให้กับมูลนิธินิปปอน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยลดจำนวนขยะในมหาสมุทร

 

ตุ๊กตาโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน

Text, letter

Description automatically generated

กระเป๋าพับได้ลายโดราเอมอน   

โหมดความยั่งยืน

เสื้อยืดสำหรับผู้ใหญ่                               ลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน

เสื้อยืดสำหรับเด็ก                                      ลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน

 

วันวางจำหน่ายสินค้า : วันจันทร์ที่ สิงหาคม 2565

รายการสินค้าที่วางจำหน่าย :

·       ตุ๊กตาโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน 790 บาท (ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% เทียบเท่ากับขวดพลาสติกจำนวน 14 ใบ)

·       กระเป๋าพับเก็บได้ลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน 390 บาท (ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% เทียบเท่ากับขวดพลาสติกจำนวน ใบ)

·       เสื้อยืดลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน 590 บาท (ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% เทียบเท่ากับขวดพลาสติกจำนวน 24 ใบ)

·       เสื้อยืดเด็กลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน 390 บาท (ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% เทียบเท่ากับขวดพลาสติกจำนวน 13 ใบ)

 

ช่องทางวางจำหน่าย ร้านยูนิโคล่ และออนไลน์สโตร์ Uniqlo.com

 

สินค้าอื่นๆ ในแคมเปญ JOIN: THE POWER OF CLOTHING 

 

アイコン

自動的に生成された説明

วัสดุรีไซเคิล

สินค้าผลิตจากเส้นในโพลิเอสเตอร์                      รีไซเคิลจากขวดพลาสติก

白いシャツを着ている

自動的に生成された説明

DRY EX Crew Neck T-shirt

590 บาท

アイコン

自動的に生成された説明

 

Blue Cycle Jeans

นวัตกรรมแห่งความยั่งยืนของยูนิโคล่ที่ตั้งใจผลิตกางเกงยีนส์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยลดปริมาณการใช้น้ำในกระบวนการแต่งผิวผ้าลงถึง 99%*

シャツとネクタイ

自動的に生成された説明

Slim Flared Jeans

1,490 บาท

*ข้อมูลจากการศึกษากางเกงยีนส์ทรงกระบอก (68 Blue) ระหว่างปี 2560 และ 2561 สินค้าแต่ละชนิดจะประหยัดน้ำในปริมาณที่แตกต่างกันเล็กน้อย

 

2. Learn and JOIN: ­­เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมลพิษในมหาสมุทรผ่านคอนเทนต์พิเศษ

 

ยูนิโคล่จัดทำเว็บไซต์พิเศษขึ้น เพื่อเป็นพื้นที่ให้ผู้ที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อมและพร้อมแก้ไขปัญหานี้ไปด้วยกัน บนเว็บไซต์มีข้อความจากแอมบาสเดอร์ระดับโลกของยูนิโคล่เชิญชวนให้เข้าร่วมแคมเปญ และวิดีโอจากไลฟ์แวร์แอมบาสเดอร์พิเศษอย่าง ฮารุกะ อายาเสะ ที่นำประเด็นกับความยั่งยืนของยูนิโคล่มาพูดถึง นอกจากนี้บนเว็บไซต์ยังมีหลากหลายคอนเทนต์พิเศษให้เรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับมหาสมุทร รวมถึงบทสัมภาษณ์ของคุณเรียวตะ นาคาจิมะ นักสมุทรศาสตร์ชีววิทยา และการพูดคุยกับคุณโยโกะ โคกะ เกี่ยวกับเรื่องการลดใช้พลาสติกในขีวิตประจำวัน และการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อม อย่างดร.คีท อัลเวอร์ซัน

 

 

เว็บไซต์พิเศษ https://www.uniqlo.com/th/th/contents/sustainability/jointpoc/

 

QR コード

自動的に生成された説明สแกน QR code เพื่อเยี่ยมชมเว็บไซต์พิเศษและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าในดีไซน์ลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน

 

 

 

“The Sports GOMI X UNIQLO” โปรแกรมเพื่อลดขยะในมหาสมุทรด้วยความรู้สึกเหมือนการเล่นกีฬา

ขยะในมหาสมุทรส่วนใหญ่มาจากขยะในชีวิตประจำวันจากบริเวณพื้นที่ในเขตเมืองที่ถูกพัดพาจากแม่น้ำลงสู่ทะเล โปรแกรม “The Sports GOMI X UNIQLO” จัดขึ้นในพื้นที่ใกล้เคียงกับร้านสาขาของยูนิโคล่ เป็นโปรแกรมเพื่อความยั่งยืนของชุมชุนในการเก็บขยะ โดยความร่วมมือของผู้คนในพื้นที่และชุมชนโดยรอบ

 

เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมให้มากขึ้นในกิจกรรมเพื่อลดปริมาณขยะในมหาสมุทร โปรแกรม “The Sports GOMI X UNIQLO” สามารสร้างความเพลิดเพลินให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือนกับการเล่นกีฬา ทำให้ทุกคนสนุกสนานไปพร้อมๆ กับการเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อม โปรแกรมนี้ได้รับสนับสนุนผ่านเว็บไซต์และร้านสาขา

 

ศึกษาข้อมูลเพื่มเติมด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ได้ทาง:

กิจกรรมด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่

https://www.uniqlo.com/th/sustainability/

 

รายงานด้านความยั่งยืนของฟาสต์รีเทลลิ่ง

www.fastretailing.com/eng/sustainability/report/new.html

Fujiko-Pro

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...