วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โค้งสุดท้ายแล้ว อย่ารอช้า!! ทรู ชวนคน Gen Z เปลี่ยนโลกด้วยพลังบวก สร้างสรรค์คลิปโฆษณาเพื่อสังคมสุดปัง ‘โลกพัง Young เปลี่ยน’ แชร์ลง TikTok ในโครงการ “True Young Producer Awards 2022” ครั้งที่ 18 ชิงถ้วยพระราชทาน พร้อมทุนการศึกษา รวมกว่า 430,000 บาท สมัครและส่งผลงานถึง 15 ก.ย. 65

 


กรุงเทพฯ 26 สิงหาคม 2565  ชวนพลังของคน Gen Z  มาลองปรับมุมมอง เปลี่ยนโลกที่พัง ให้กลับมา
มีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง….กลุ่มทรู โดย ทรูปลูกปัญญา
ร่วมกับ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย บริษัท ติ๊กต๊อก (ไทยแลนด์) จำกัด และ มูลนิธิ Earth Agenda Foundation เปิดเวทีครีเอทีฟรุ่นใหม่ จัดการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม โครงการ True Young Producer  Awards 2022” ครั้งที่ 18
ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี  และทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า
430,000 บาท  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ได้นำเรื่องราว
วิกฤตต่างๆ มาสร้างสรรค์ เปลี่ยนเรื่องเก่าให้เป็นเรื่องใหม่ที่ดีกว่าเดิม พลิกให้เป็นพลังบวก และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีกำลังใจก้าวเดินต่อไป

 

 

โครงการฯ นี้ เปิดให้นิสิต-นักศึกษา ทุกชั้นปี ทั่วประเทศ ร่วมส่งผลงาน ในรูปแบบคลิปวิดีโอภาพยนตร์โฆษณาความยาวไม่เกิน 50 วินาที ภายใต้โจทย์ ‘โลกพัง Young เปลี่ยน โดยไม่จำกัดไอเดีย จากนั้นนำผลงานแชร์
ลงบนแพลตฟอร์ม TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #True #YPA2022 #TikTok #TrueYoungProducerAwards #TruePlookPanya #ปลูกความรู้ #ทรูปลูกปัญญา #โลกพังYoungเปลี่ยน #aat #EarthAgendaFoundation โดยสามารถดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม ทรูปลูกปัญญา
โทร 02-858-6279 หรือ
www.trueplookpanya.com และ Facebook Fanpage : True Young Producer Awards  หมดเขตรับผลงานวันที่ 15 กันยายน 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...