กรุงเทพฯ – 26 กรกฎาคม 2565 – CRC Sports (ซี อาร์ ซี สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล บริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและตั วแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้ นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย คว้ารางวัล Sporting Goods Retailer of The Year – Thailand Award รางวัลผู้ค้าปลีกสินค้ากีฬาแห่ งปีในประเทศไทย ในงาน Retail Asia Awards ปี 2022 ด้วยความมุ่งมั่นในการพั ฒนาการทำงานพร้อมสร้างการเติ บโตที่แข็งแกร่งทางธุรกิจท่ ามกลางการค้าปลีกที่เข้มข้น ถึงแม้ว่าจะมีปัจจัยสำคัญอย่ างการแพร่ระบาดของโรคโควิด ทำให้เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เข้ ามาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้ บริโภคอย่างมาก นำมาสู่การปรับเปลี่ยนของซี อาร์ ซี สปอร์ต ที่มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจรู ปแบบ Omnichannel ตอบโจทย์ทุกแพลตฟอร์ม ทุกไลฟ์สไตล์ ก้าวสู่การเป็นจุ ดหมายปลายทางของผู้บริโภคอย่ างแท้จริง
แม้ว่าจะเผชิญสถานการณ์การแพร่ ระบาดอย่างต่อเนื่องที่ย่างสู่ ปีที่สามในปี 2565 พ่วงด้วยการล็อกดาวน์ และมาตรการข้อจำกัดทางสังคมต่ างๆ บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการสร้ างการเติบโตทางธุรกิจไปพร้อมกั บเสริมความแข็งแกร่งให้บริษั ทในฐานะตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย และประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรั บในด้านความสามารถในการปรับตัว รวมถึงการพัฒนาการดำเนินงาน ส่งผลให้บริษัทคว้ารางวัล Sporting Goods Retailer of the Year - Thailand Award (ผู้ค้าปลีกสินค้ากีฬาแห่งปี ในประเทศไทย) จากงาน Retail Asia Awards 2022 ประจำปีนี้ไปครอง
แม้ว่าจะเผชิญสถานการณ์การแพร่
รางวัล Retail Asia Awards 2022 เป็นรางวัลที่ยกย่องนวั ตกรรมการค้าปลีกที่โดดเด่นที่สุ ดและบริษัทที่เต็มไปด้วยความมุ่ งมั่นและความคิดสร้างสรรค์ จากหลายสาขาทั่วเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ คณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัล Retail Asia Awards 2022 ได้ยกย่องบริษัทซี อาร์ ซี สปอร์ต ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็ นหลัก การเป็นพันธมิตรกับแบรนด์กีฬาชั้ นนำ และการมีรูปแบบการค้าปลีกหลายช่ องทางและหลายแบรนด์ที่เข้าถึ งและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผู้บริ โภคตลอดช่วงสถานการณ์แพร่ระบาด ผลักดันยอดขายให้เติบโตในช่ วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับแวดวงธุ รกิจส่วนใหญ่
คุณ โทนี่ มอร์ตัน ประธานบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ งที่ได้รับรางวัล Sporting Goods Retailer of the Year - Thailand Award ประจำปี 2565 ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่ นของเราในการขยายธุรกิจด้ วยการส่งมอบประสบการณ์ที่ดี และตอบโจทย์มากที่สุดให้กับลู กค้าของเรา จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ หลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ และการผสานเทคโนโลยีให้เข้ากั บวิถีทางของการช็อปปิ้งของลูกค้ าเพื่อเข้าถึงผู้ซื้อรุ่นใหม่”
ปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทลคว้ารางวัลนี้มาได้คือ พันธสัญญาของบริษัทที่ต้องการก้ าวขึ้นเป็นผู้นำแพลตฟอร์มค้าปลี กในหลายช่องทาง หลากหลายหมวดหมู่ และหลากหลายรูปแบบของประเทศไทย บริษัทตั้งเป้าที่จะเพิ่มมูลค่ าตลอดอายุการใช้งานของลูกค้า (LTV) และกระตุ้นยอดขายพร้อมปรับปรุ งประสบการณ์ของลูกค้าโดยปรับธุ รกิจสู่รูปแบบ Omnichannel อย่างแท้จริง ทั้งนี้ กลยุทธ์ Omnichannel ของบริษัทที่เริ่มดำเนินการเพื่ อบรรเทาผลกระทบที่เกิดขึ้ นจากสถานการณ์แพร่ระบาด ยังรวมถึงการพัฒนาประสบการณ์ ของลูกค้าในร้านค้าให้ดียิ่งขึ้ นด้วยการนำเครื่องมือช่ วยในการขายมาใช้งาน เพื่อส่งเสริมการตัดสินใจซื้ อของลูกค้า และปรับปรุง UPT (หน่วยต่อธุรกรรม) โดยใช้กลยุทธ์การขายสินค้าที่ เกี่ยวเนื่องกับสินค้าหลักแบบอั ตโนมัติ (automated cross-selling) และทางเลือกอื่น และการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบอี คอมเมิร์ซใหม่เพื่อให้ลูกค้ าสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ได้ สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น
โทนี่ มอร์ตัน กล่าวเสริมว่า “เราสามารถขับเคลื่อนบริษัทให้ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มีแผนขยายพื้นที่จัดจำหน่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น