นางสาว
ณปภัช (เม) วรปัญญาสถิต เจ้าของแฟรนไชส์ชานม
Am
Tea
กล่าวว่า ปัจจุบันสามารถขยายสาขาได้มากกว่า
90 แห่งในไทย และในกัมพูชาอีก 4 สาขา ภายในระยะเวลาเพียงแค่ปีกว่าเท่านั้น ที่สำคัญคือไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา มีการรีแบรนด์ปรับลุคใหม่ให้
Am Tea เป็นคาเฟ่ที่ดูเด็กลง
เริ่มจากการเลือกใช้โทนสีพาสเทลเขียว-ชมพูให้ร้านดูสดใสน่ามอง และยังเพิ่มเมนูปั่นสมูทตี้เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น
มีขนมยอดฮิตอย่างครอฟเฟิล ที่เป็นลูกผสมครัวซองต์กับวาฟเฟิล รวมทั้งเมนูอาหารคาว
ขนมและเบเกอรี่ เข้ามาเติมเต็มในร้าน
เรียกว่าลูกค้าเข้ามาแล้วต้องอิ่มครบจบในที่เดียว
ไม่เพียงเท่านื้ ยังเข้ามาบริหารดูแลระบบ
พร้อมทำการตลาดให้แฟรนไชส์ดาวรุ่งเพิ่มอีก 3 แบรนด์ คือ ลูกชิ้นยืนกินเจ๊พงษ์ กาแฟสโลว์บาร์ HIP COF และ กะเพราเข้าตาด้วย โดยแต่ละแบรนด์ตั้งเป้าหมายในการปรับระบบให้ได้แฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐาน
พร้อมสำหรับการเติบโตและขยายสาขาเพิ่ม
“สำหรับ
Am
Tea ทำการตลาดเพื่อให้แบรนด์เข้าถึงง่ายและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
มีการครีเอทเมนูใหม่ ๆโดยการมิกซ์แอนด์แมชใช้วัตถุดิบหลากหลายมารวมกัน
ซึ่งจะมีการโปรโมทร่วมกับซีรีย์ละครที่จะมาถ่ายทำที่ร้านของเราด้วย และที่พิเศษคือมีการดึงดารานักแสดง เซเลปต่าง
ๆมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อช่วยโปรโมทร้านอีกด้วย
โดยร้านต้นแบบอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 71ที่ได้นักแสดงและนางแบบสาวอย่าง คารีสา
สปริงเก็ตต์ มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์และช่วยโปรโมท
ร้านจะเปิดตัวประมาณเดือนกรกฎาคมที่ใกล้จะถึงนี้ พิเศษในงาน Smart
SME EXPO 2022 แฟรนไชส์ชานม Am Tea ลดราคาพิเศษเหลือเพียง
59,595 บาท เท่านั้น”
ความสำเร็จของ คือต้องเป็นผู้นำ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง
และไม่กลัวที่จะลองผิดลองถูก จึงเป็นที่มาที่มองหาธุรกิจเพิ่มเพื่อต่อยอดชานม Am
Tea จนมาสู่การปั้นและต่อยอดแฟรนไชส์อีก 3 แบรนด์ คือ
เจ๊พงษ์ลูกชิ้นยืนกิน กาแฟสโลว์บาร์ HIP COF และ
กะเพราะเข้าตา แฟรนไชส์สตรีทฟู้ดเท่ๆ
ที่เธอมองขาดว่ายังไงก็อยู่ยงคู่คนไทย และสามารถสร้างงานสร้างอาชีพให้แก่ผู้ที่สนใจได้
แฟรนไชส์เจ๊พงษ์ลูกชิ้นยืนกิน
น้ำจิ้มสูตรน้ำพริกเผาเจ้าเดียวไม่เหมือนใคร ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าด้วยกระแสลิซ่าฟีเว่อร์
จนต้องปิดร้านทั้งเดือนเพื่อทำออเดอร์ส่งลูกค้า จึงอาสาเข้าไปช่วยดูในเรื่องระบบและทำการตลาดให้
ปรับธุรกิจจากรูปแบบธุรกิจครัวเรือนสู่ระบบแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐาน มี อย. GMP พร้อมสำหรับการส่งออก
ก้าวต่อไปคือการวางจำหน่ายในห้างโมเดิร์นเทรดและส่งออก ราคาแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง
12,900 บาท ได้ลูกชิ้น น้ำจิ้ม เตาไฟฟ้า พร้อมขายได้ทันที ปรากฎว่าแฟรนไชส์เจ๊พงษ์ลูกชิ้นยืนกินสามารถขยายได้ถึง
150 สาขา และยังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ พิเศษในงาน Smart SME EXPO
จัดโปรโมชั่นช่วยคนให้มีอาชีพด้วยการลดราคาแฟรนไชส์เหลือเพียง
5,900 บาทเท่านั้น !
แฟรนไชส์กาแฟสโลว์บาร์
HIP
COF เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าจับตา ลงทุนไม่สูงมากมีทุนเพียง
22,900 บาท ก็สามารถมีร้านกาแฟเล็ก ๆเป็นของตนเองได้
มีโต๊ะหน้าขาวตัวเดียวก็สามารถเปิดร้านสร้างรายได้ได้ ทำให้สามารถขยายสาขาได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีแฟรนไชส์ทั่วประเทศกว่า 120 สาขา แต่ยังขาดระบบการจัดการที่ดีและไม่ได้ทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง
ทำให้แฟรนไชส์ขยายตัวแผ่วลงในระยะหลัง คุณเมจึงเข้ามาช่วยดูแลในเรื่องระบบให้ได้มาตรฐานมากขึ้น
พร้อมทำการตลาดประชาสัมพันธ์เพื่อให้ทุกสาขาสามารถขายได้ พิเศษในงาน Smart SME EXPO
2022 แฟรนไชส์กาแฟสโลว์บาร์ HIP COF ปรับราคาเหลือเพียง 19,900 บาท
ได้อุปกรณ์เปิดร้านได้ทันที คาดว่าภายในงานจะสามารถขยายแฟรนไชส์ได้เพิ่มอีก 50
สาขา
แฟรนไชส์กะเพราเข้าตา
เมนูกะเพราธรรมดาแต่ต้องอะเมซิ่งด้วยยอดวิวคนชมคลิปถล่มทลาย เพราะความพิเศษอยู่ที่การทำที่ไม่ใช้น้ำมัน ใช้ซอสเพียงขวดเดียวเอาอยู่ แถมรสชาติอร่อยท้าให้ลอง
เจ้าของคือคุณก้อย-ปัทมา บุรีชัย ที่เป็นอดีตกุ๊กโรงแรม
ทำอาหารเก่ง ขายข้าวราดกะเพราวันละ 600 ห่อ โดยมีแพลนจะขยายสู่โมเดิร์นเทรดและส่งออกเช่นกัน
แฟรนไชส์กะเพราเข้าตาพร้อมเปิดตัวสร้างอาชีพในงาน Smart SME EXPO
2022 ในราคาเพียง 9,900 บาท เท่านั้น คาดว่าจะสามารถขยายแฟรนไชส์กะเพราเข้าตาได้
100 สาขา ภายใน 3 เดือน
สำหรับคนอยากมีอาชีพ อยากมีรายได้ ต้องไม่พลาดงานนี้ Smart
SME EXPO 2022 งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์แห่งปี
ที่รวบรวมบูธแฟรนไชส์กว่า 200 บูธ ให้เลือกลงทุนมากมาย พร้อมเสวนาให้ความรู้
อบรมอาชีพ เจรจาจับคู่ธุรกิจฟรี อย่าพลาด !! มาเดินเที่ยวชมงาน
วันที่ 7 -10 กรกฎาคมนี้ ฮอลล์ 7-8
อิมแพ็คเมืองทองธานี
ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าได้ที่
https://expo.smartsme.co.th/register/2022/ สอบถามโทร. 094-915-4624,
086-314-1482
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น