กรุงเทพฯ
1 กรกฎาคม 2565 – ท่ามกลางวิกฤตในปัจจุบันที่ส่งผลกระทบในหลายๆด้าน
ไม่ว่าจะเป็นสภาพสังคม หรือการใช้ชีวิตประจำวัน หลายคนรู้สึกท้อแท้ หมดกำลังใจ แต่ในวิกฤต
เราย่อมมองเห็นโอกาส จึงชวนพลังของคน Gen Z มาลองปรับมุมมอง เปลี่ยนโลกที่พัง ให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง….กลุ่มทรู
โดย
ทรูปลูกปัญญา นำโดย ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน (ที่ 4 จากขวา)
หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการศึกษา ร่วมกับ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โดย นายรติ พันธุ์ทวี (ที่ 4 จากซ้าย) นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย บริษัท ติ๊กต๊อก
(ไทยแลนด์) จำกัด โดย นางสาวสิริประภา
วีระไชยสิงห์ (ที่ 3 จากขวา) Campaign & Content Operation
Lead และ มูลนิธิ Earth Agenda Foundation โดย ศ.สพญ.ดร.นันทริกา ชันซื่อ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานมูลนิธิฯ เปิดเวทีครีเอทีฟรุ่นใหม่ จัดการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม โครงการ “True Young Producer
Awards 2022” ครั้งที่ 18 ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐา
ธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 430,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ได้นำเรื่องราววิกฤตต่างๆ
มาสร้างสรรค์ เปลี่ยนเรื่องเก่าให้เป็นเรื่องใหม่ที่ดีกว่าเดิม พลิกวิกฤต ให้เป็นพลังบวก และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีพลังก้าวเดินต่อไป
สำหรับการแข่งขันครั้งนี้
น้องๆ ในระดับอุดมศึกษาทุกชั้นปี ทั่วประเทศ สามารถร่วมส่งผลงาน ในรูปแบบคลิปวิดีโอภาพยนตร์โฆษณา
ความยาวไม่เกิน 50 วินาที ภายใต้โจทย์ ‘โลกพัง Young
เปลี่ยน’ โดยไม่จำกัดไอเดีย
จากนั้นนำผลงานแชร์ลงบนแพลตฟอร์ม TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #True
#YPA2022 #TikTok #TrueYoungProducerAwards #TruePlookPanya
#ปลูกความรู้ #ทรูปลูกปัญญา #โลกพังYoungเปลี่ยน #aat #EarthAgendaFoundation
เริ่มลงทะเบียนรับสมัคร และส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 15
กันยายน 2565 โดยสามารถดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม ทรูปลูกปัญญา
โทร 02-858-6279,089-139-6064 หรือ www.trueplookpanya.com และ
Facebook Fanpage : True
Young Producer Awards
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น