วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565

โคโคเทล ต่อยอดความสำเร็จ ปล่อยแบรนด์โรงแรม “VIVTEL” Premium Lifestyle Hotel ไอเดียใหม่สำหรับ “คู่รัก”

 


โคโคเทล (Kokotel) บริษัท Hotel Operator สัญชาติญี่ปุ่น รุกตลาดโรงแรมต่อยอดความสำเร็จ หยิบเทรนด์ Premium Lifestyle ปั้น “VIVTEL” (วิฟเทล) โรงแรมแนวคิดใหม่สำหรับคู่รัก พร้อมยกไอเดีย “Our Space” สร้างพื้นที่ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้าพัก ด้วยห้องพักที่คำนึงถึงความต้องการของทุกคู่รัก จนถึง “Wine Bar” ที่รวมไวน์ชั้นดี พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบโจทย์การสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำในทุกชั่วโมงพักผ่อน

เรย์ มัทสึดะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โคโคเทล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ความสำเร็จจากธุรกิจ Hotel Operator ในประเทศไทย ทำให้เรามองเห็นโอกาสในตลาดโรงแรมที่เปิดกว้างขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าในกลุ่ม คู่รัก ที่มีพฤติกรรมการท่องเที่ยวและโจทย์ความต้องการในตัวที่พักอย่างชัดเจน ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ได้มองโรงแรมเป็นเพียงที่พักผ่อนอย่างเดียว แต่พวกเขายังคาดหวังถึงบริการที่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ หรือช่วยเติมเต็มประสบการณ์ในระหว่างการท่องเที่ยวควบคู่กันไปด้วย ประกอบกับโอกาสในการเติบโตของตลาดกลุ่มคู่รักที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น จากจำนวนของกลุ่มชาย-หญิง (Straight) บวกกับกลุ่มอื่น ๆ ที่มีความหลากหลายอย่าง LGBTQ+ ทำให้โคโคเทลเลือกที่จะยกระดับสร้างแบรนด์ใหม่ตามแนวคิด Premium Lifestyle พร้อมปั้น VIVTEL’ (วิฟเทล) ให้เป็นโรงแรมสำหรับกลุ่มคู่รัก

            โดยปกติแล้ว โรงแรมหลายแห่งมักให้บริการในลักษณะที่เป็นเพียงห้องพัก ที่มองว่าลูกค้าเข้ามานอน เก็บสัมภาระ แล้วออกไปท่องเที่ยว หรือบางแห่งก็เน้นเสริมบริการและให้ความสำคัญกับส่วน ‘Public Space’ ซึ่งเรามองกลับกันว่ากลุ่มคู่รักอาจไม่ได้ต้องการใช้เวลาพักผ่อนร่วมกันในพื้นที่ส่วนรวม จริงอยู่ว่าลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการบริการที่สะดวกสบายจากโรงแรม แต่ก็ยังอยากมีพื้นที่ในแบบ Our Space’ หรือพื้นที่ส่วนตัวที่สามารถสร้างช่วงเวลาพิเศษได้ด้วยกัน ดังนั้น VIVTEL จึงถูกออกแบบมาให้ตอบกับไลฟ์สไตล์ของคู่รักโดยเฉพาะ ภายในห้องพักลูกค้าสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างหลากหลาย ทั้งทานอาหารร่วมกันบนโต๊ะ Dining Table พร้อมมีเครื่องดื่มให้บริการที่ Minibar เพื่อสร้างบรรยากาศโรแมนติก ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นไวน์ชั้นดีหลากหลายชนิด เครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากมายให้เลือกสรร รวมถึงของขบเคี้ยวอย่าง ไอศกรีม ช็อกโกแลต ไปพร้อม ๆ กับเอนกายดูซีรีส์ผ่าน Movable TV หรือถ้าอยากได้เวลาที่สนุกสนาน การได้ทำกิจกรรมที่ชื่นชอบร่วมกันภายใต้บรรยากาศสุดส่วนตัวในห้องพัก ก็ดูเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ไม่น้อย

            อีกความแตกต่างที่ VIVTEL มีให้กับลูกค้า คือการทำให้บรรยากาศการพักผ่อนในโรงแรมสามารถสร้างช่วงเวลาที่พิเศษ น่าจดจำ พร้อมมอบความรู้สึกอบอุ่นและสนุกสนานในแบบ VIVTEL ไว้ได้อย่างดี ด้วยพื้นที่บริเวณล็อบบี้ที่ดีไซน์ในรูปแบบ Wine Bar’ ให้คู่รักได้สัมผัสกับไวน์ชั้นดีหลากหลายรูปแบบที่ VIVTEL คัดสรรค์มาเป็นอย่างดี รวมถึงเครื่องดื่มนานาชนิด ภายใต้แสงไฟโทนอุ่น ในบาร์ที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ และคงเอกลักษณ์ของแนวคิด Our Space ไว้อย่างครบถ้วนแม้อยู่ในพื้นที่สาธารณะ ภายใต้การออกแบบด้วยม่านกึ่งโปร่งแสง ที่ลงตัวทั้งความรู้สึกโรแมนติก น่าค้นหา เป็นส่วนตัว และยังยังสามารถสัมผัสกับความครื้นเครงโดยรอบได้เป็นอย่างดี

            VIVTEL ยังให้ความสำคัญกับแนวคิดการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ต่างจากโรงแรมทั่วไป นั่นคือช่วงเวลาเข้าพักที่ถูกปรับให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ลูกค้า โดยปรับเปลี่ยนเวลาเช็คอินเป็น 16.00 น. และเวลาเช็คเอาต์เป็น 14.00 น. สอดคล้องกับสโลแกนที่ VIVTEL ต้องการนำเสนอ อย่าง Sleepover to Oversleep’ ตอบสนองให้ลูกค้าได้ใช้เวลาพักผ่อนในโรงแรมได้อย่างเต็มที่ สามารถเลือกเวลาตื่นนอนได้ตามต้องการ และไม่จำเป็นต้องรีบเร่งในช่วงเวลาเช็คเอาต์ นอกจากนี้ ยังมีบริการเสิร์ฟอาหารถึงห้องพัก โดยลูกค้าสามารถเลือกรับเป็นเซตอาหารเช้าหรือเซตอาหารกลางวันได้

อีกทั้ง VIVTEL ยังเปลี่ยนจาก Welcome Card ที่จำเจ เป็นของขวัญต้อนรับน่ารัก ๆ อาทิ ชุดคู่นอนลายพิเศษ รองเท้าแตะคู่ ที่ช่วยสร้างความรู้สึกประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้าพัก ที่สำคัญ VIVTEL ยังใส่ใจกับที่จะสรรสร้างโมเม้นต์ดี ๆ ให้กับวันพิเศษของคู่รัก ด้วยบริการแพ็คเกจห้องพักสำหรับวันพิเศษ ให้ลูกค้าจัดเซอร์ไพรส์ในวันสำคัญอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจากโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น เค้กวันเกิด ช่อดอกไม้ ลูกโป่ง หรือของตกแต่งอื่น ๆ ตามความต้องการ

            เราต้องการให้ VIVTEL เป็นโรงแรมที่สื่อความหมายถึงช่วงชั่วโมงอันน่าจดจำ ในแบบที่คนสองคนทำให้กันเพื่อให้เกิดช่วงเวลาที่แสนจะพิเศษมากกว่าที่เคย ชื่อ VIVTEL มาจากภาษาอังกฤษคำว่า Vivacious สะท้อนถึงบรรยากาศที่เราอยากให้โรงแรมเป็น คือเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา และคำว่า Vivi ยังสื่อถึงบุคคลที่เต็มไปด้วยสีสัน การผจญภัย คนที่พิเศษ และคนที่ไม่เหมือนใคร สามารถอธิบายตัวตนลูกค้าของเรา ที่ต่างก็รักในการได้พักผ่อนกับคนพิเศษของตัวเอง อีกทั้ง Vivi ยังเป็นสำนวนจากภาษาญี่ปุ่น ‘Bibitto-kuru’ ที่สื่อถึงเสียงของแรงบันดาลใจให้เราได้ตกหลุมรักใครสักคน

ดังนั้นในทุกพื้นที่ของ VIVTEL จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้พร้อมต้อนรับคู่รักทุกเพศ ทุกกลุ่ม ให้ได้มาพักผ่อนบน ‘Our Space’ ของพวกเขาในโรงแรมที่เป็นส่วนตัว และมีบริการที่ดีที่สุดจากเรา” เรย์ มัทสึดะ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...