ดร.จักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด พร้อมดรีมทีมการตลาดคลื่นลู กใหม่ของแบรนด์ ‘นันยาง’ โชว์พลังครีเอทีฟเพื่อต่ อยอดการรับรู้และการเติบโตให้ แก่แบรนด์อย่างไม่หยุดยั้งผ่ านผลงานไอเดียการตลาดที่สร้าง organic viral มากมายตลอดปี 2021-2022 จนล่าสุดสามารถคว้ารางวัล CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS ประจำปี 2022 ที่ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุ ณวุฒิด้านการส่งเสริมผู้ ประกอบการ ให้ดำเนินธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ โดยใช้นวัตกรรมเป็นส่ วนประกอบสำคัญในการขับเคลื่อนธุ รกิจอย่างยั่งยืน โดยนันยางได้แสดงให้เห็นถึง Creativity ด้านความคิดสร้างสรรค์ มีการใช้ไอเดียใหม่ๆ ในการต่อยอดธุรกิจ ทั้งยังวางกลยุทธ์ Communication & Marketing ด้านการสื่อสารและการทำการตลาด ได้อย่างมีประสิทธิ ผลจนสามารถสร้างให้แบรนด์ และแคมเปญต่างๆ เป็นที่รู้จักในวงกว้าง รวมถึงการยึดถือนโยบาย Business Sustainability การเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญด้ านสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างให้ธุ รกิจเติบโตคู่กับสังคมอย่างยั่ งยืน และสุดท้ายกับการสร้างPeople & Social Impact ด้านการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ สังคมและผู้คนในวงกว้าง สมกับการได้รับยกย่องให้เป็น The Most Creative Business of the Year โดยได้รับเกียรติจากนายเลอชาติ ธรรมธีรเสถียร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาองค์ ความรู้เศรษฐกิจสร้างสรรค์เป็ นผู้มอบรางวัลเกียรติยศแก่นั นยางในครั้งนี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น