วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565

แม็คโคร มุ่งสู่องค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัล จับมือรีเล็กซ์ โซลูชั่นส์ พัฒนาระบบการสั่งสินค้าด้วย AI

 


แม็คโคร ผู้นำกลุ่มธุรกิจค้าส่งค้าปลีกในประเทศไทย โดย นายพอล ฮาวเว่ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานสารสนเทศทางธุรกิจ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จับมือรีเล็กซ์ โซลูชั่นส์ โดย นายแฟรงค์ ลอร์ด กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายรายได้ รีเล็กซ์ โซลูชั่น มืออาชีพด้านการวางแผนบริหารจัดการระบบค้าปลีกแบบครบวงจร เสริมแกร่งการตอบโจทย์ Omi-Channel สร้างความแม่นยำในการคาดการณ์ความต้องการสินค้าทั้งในช่องออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ครอบคลุมการบริหารจัดการสินค้าของแม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ และจากการคาดการณ์ที่ถูกต้องและแม่นยำของระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) นี้ ส่งผลให้แม็คโครสามารถพัฒนาเครือข่ายการกระจายสินค้าทั่วประเทศได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ


จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคดิจิทัล ดิสรัปชั่น แม็คโครได้พัฒนาเพิ่มช่องทางในการดำเนินธุรกิจในหลายรูปแบบและเพิ่มช่องทางออนไลน์อีกหลากหลายช่องทาง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของกลุ่มลูกค้า จึงมีความจำเป็นในการเชื่อมต่อระบบบริหารจัดการสินค่าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อลดปัญหาการขาดสินค้าจัดส่งไปยังสาขาต่างๆ รวมถึงการให้บริการสำหรับกลุ่มลูกค้า B2B ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของแม็คโคร ที่มีทั้งผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้า โรงแรม ร้านอาหาร และลูกค้าองค์กร ที่นอกจากความต้องการสินค้าที่หลากหลายแล้ว ยังต้องการบริการที่รวดเร็วมีประสิทธิภาพด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...