- สหภาพยุโรป (EU) ผนึกกำลังกูร์เมต์ มาร์เก็ต ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จด้วยสองกิจกรรมค้าปลีกและโปรโมชัน
ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน และ สาขาเอ็มควอเทียร์
กรุงเทพฯ ประเทศไทย –
เสร็จสิ้นลงแล้วสำหรับ 2 กิจกรรมค้าปลีกและโปรโมชันในแคมเปญ
“Colours by Europe. Tastes of Excellence.” ในประเทศไทย ของสหภาพยุโรป (EU) ณ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน และ สาขาเอ็มควอเทียร์ กิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์อาหารมากกว่า 800 รายการ จากประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปทั้งหมด 27 ประเทศ ยกทัพให้ลูกค้าได้เลือกสรรพร้อมด้วยโปรโมชันสุดพิเศษตลอดงาน สร้างยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของสหภาพยุโรปเป็นอย่างมาก
ทั้งยังมีส่วนทำให้ผู้บริโภคในประเทศไทยได้ทำความคุ้นเคยกับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรจากสหภาพยุโรปเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
การเปิดตัวกิจกรรมค้าปลีกครั้งแรก
ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน ทางสหภาพยุโรปได้เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบ Chef Table พร้อมด้วย
คณะทูตจากสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย
และผู้บริหารของกูร์เมต์
มาร์เก็ต ให้เกีรยติเข้าร่วมงาน และในโอกาสเปิดตัวกิจกรรมค้าปลีกครั้งที่สอง
ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต
สาขาเอ็มควอเทียร์ ทางสหภาพยุโรปได้เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารแก่ผู้บริโภคที่มียอดซื้อสูงสุดในผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรของสหภาพยุโรปในช่วงระยะเวลาโปรโมชัน
(ทั้งช่องทางออนไลน์และหน้าบูธ) พร้อมกับได้รับการต้อนรับจาก มีน พีพีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร
นักแสดง ผู้กำกับภาพยนตร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของเมืองไทย เซสชั่นการทำอาหารแบบเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงนี้ ถือเป็นประสบการณ์ระดับวีไอพีที่พาทุกท่านไปสำรวจโลกแห่งสินค้าอาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากทั่วสหภาพยุโรป
นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่แคมเปญ
“Colours by Europe. Tastes of Excellence.”
ได้เปิดตัวไป กิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นล้วนประสบความสำเสร็จไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมค้าปลีกและโปรโมชัน การปล่อยสื่อประชาสัมพันธ์และการสร้างกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียมากมาย ซึ่งล้วนแต่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี แคมเปญ
“Colours by Europe. Tastes of Excellence.”
มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมและเน้นย้ำถึงความหลากหลายของอาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรแบบต้นตำรับแท้จากสหภาพยุโรป
(EU) อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรของสหภาพยุโรปที่ขึ้นชื่อด้านรสชาติ คุณภาพ ความปลอดภัย ความเป็นต้นตำรับ ความหลากหลาย และความยั่งยืนนี้ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม ผัก ผลไม้ ไปจนถึงพาสตาและผลิตภัณฑ์จากธัญพืชอื่น ๆ น้ำมันมะกอก ขนมหวาน ไวน์
เบียร์ สุรา อาหารออร์แกนิก และอีกมากมาย นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังพาผู้บริโภคชาวไทยไปรู้จักกับสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและผลิตภัณฑ์อาหารออร์แกนิกจากทั่วภูมิภาคพร้อมฉลากที่รับรองมาตรฐานและความใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อม
สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ แคมเปญ
“Colours by Europe. Tastes of Excellence.”
พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวกิจกรรม HoReCa เชิญชวนผู้ที่รักในมื้ออาหารมาร่วมค้นหาและดื่มด่ำไปกับอาหารยุโรปจานพิเศษ ที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยการใช้วัตถุดิบต้นตำรับคุณภาพสูงโดยร้านอาหารพันธมิตร ท่านสามารถติดตามกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ ได้บนช่องทางของแคมเปญ ฯ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น