วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565

“ทรอส” รีแบรนด์ใหญ่รอบกว่า 30 ปี มุ่งโชว์ศักยภาพสินค้าไทยนวัตกรรมเด่นไม่แพ้ชาติใดในโลก ชูเทคโนโลยี AI ทำตลาดครั้งแรกในเอเชีย

 


นีโอ คอร์ปอเรท” เขย่าตลาดครั้งใหญ่ เดินหน้ารีแบรนด์ “ทรอส” ตอบโจทย์ผู้ชายไทย พร้อมชูนวัตกรรมสุดล้ำ ดึงเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) พัฒนาสูตรสินค้าเครื่องใช้ส่วนบุคคลเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย เปิดตัว “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด เจาะคนรุ่นใหม่ ผลักดันยอดขายปี 2565 เติบโต 15

 


 ปัทมา ถกลศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด  เปิดเผยว่า แนวทางการทำตลาดสินค้าเครื่องใช้ส่วนบุคคลสำหรับผู้ชายภายใต้แบรนด์ “ทรอส” ในปี 2565 บริษัทมีการปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ในรอบกว่า 30 ปี ด้วยการ “รีแบรนด์” ทรอส เพื่อสร้างการรับรู้และมุ่งโชว์ศักยภาพความเป็นแบรนด์ไทยที่มีความโดดเด่นในการพัฒนาสินค้า นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มาตอบสนองความต้องการผู้บริโภคเชิงลึก(Insight) ได้ไม่แพ้แบรนด์ต่างประเทศนอกจากการรีแบรนด์ บริษัทยังปรับเปลี่ยน ดีไซน์โลโก้ของ “ทรอส” ใหม่ให้มีความทันสมัย และมินิมอลมากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายเข้าถึง และอ่านง่าย โดยยังคงตัว ที่ powerful มีความโดดเด่น ตามเอกลักษณ์ของ “ทรอส” เช่นเดิ 



อีกไฮไลท์สำคัญในปี 2565 แบรนด์ “ทรอส” มีการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์(AI) มาใช้ในการพัฒนา ตลอดจนการปรับปรุงสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชีย โดย ทรอส ร่วมกับพันธมิตรบริษัทน้ำหอมชื่อดังที่จับมือกับ IBM ในการใช้ระบบ AI อัจฉริยะ ช่วยประมวลผลจากข้อมูลดาต้าเบส และองค์ความรู้ต่าง ๆ  และนำมาเป็นเครื่องมือหลักในการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ “ทรอส เอไอ ซีรีส์” ในการวิเคราะห์ และคัดสรรสูตรที่เหมาะสมที่สุด เพื่อปลุกความตื่นเต้นให้ตลาด สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง ที่สำคัญช่วยตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ชายไทยได้แม่นยำ สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น  


 

การรีแบรนด์ทรอสครั้งใหญ่ในรอบกว่า 30 ปี ไม่เพียงเป็นการปรับภาพลักษณ์ ยกระดับแบรนด์ให้มีความทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ แต่บริษัทยังนำเทคโนโลยี นวัตกรรมเข้ามามีส่วนในการพัฒนาสินค้าด้วย เป็นมิติใหม่ของการคัดสรรกลิ่น ความหอมจากอนาคตมาปลุกความมั่นใจให้ผู้บริโภคที่ใช้ผลิตภัณฑ์ทรอสพร้อมลุยทุกสถานการณ์ รวมถึงการแสดงศักยภาพของแบรนด์ไทยที่มีความโดดเด่นไม่แพ้แบรนด์จากชาติใดในโลก ซึ่งการรีแบรนด์ และการสร้างความแตกต่างในการพัฒนาสินค้าครั้งนี้ จะปูทางไปสู่การสร้างการเติบโตในระยะยาวด้วย”   


อย่างไรก็ตาม บริษัทจะเดินหน้าขยายไลน์สินค้าไปสู่หมวดใหม่ๆ รับความต้องการตลาดเพิ่มเติมในอนาคต เพื่อสร้างการเติบโต โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์ทรอสหมวดต่างๆ ถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาด เช่น โคโลญและเจลจัดแต่งทรงผมเป็นเบอร์ 1 โรลออน เป็นเบอร์ 2 เป็นต้น อย่างไรก็ตาม การรีแบรนด์ครั้งใหญ่รอบกว่า 30 ปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายปี 2565 เติบโต 15%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...