กรุงเทพฯ (11 มกราคม 2565) – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน Uniqlo U ใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 โดยคอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูกาลนี้ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) และทีมงานที่ศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ (UNIQLO R&D) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ภายใต้ธีม ‘Rhythm of Spring’ หรือจังหวะแห่งช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยคอลเลคชันนี้ประกอบด้วยไอเทมสำคัญ เติมเต็มวิถีชีวิตท่ามกลางฤดูใบไม้ผลิอย่างเต็มที่ พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่ ในวันที่ 28 มกราคมนี้
คอลเลคชัน Uniqlo U ครั้งนี้จะสร้างความน่าจดจำ บันทึกทุกการพริ้วไหวและแสงสว่างของฤดูใบไม้ผลิ หลายไอเทมจะเต็มไปด้วยความเรียบง่าย พริ้วไหว และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับชีวิตประจำวัน ซิลูเอทในครั้งนี้เพิ่มความเรียบง่ายให้แก่การสวมใส่มากขึ้น ในขณะที่เสื้อ Crispy Jacket และเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นๆ ที่ออกแบบให้มีซิลูเอทอ่อนโยนช่วยให้ผู้ใส่สัมผัสถึงความเป็นอิสระ ใช้ชีวิตได้ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น และโทนสีครั้งนี้เริ่มจากโทนสีกลางที่เน้นความอบอุ่น เช่น สีเขียวโอลีฟ หรือ สีทราย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า และเทรนด์สีม่วงของเผือก
สำหรับคุณผู้หญิง
ไอเทมของคุณผู้หญิงในคอลเลคชันนี้จะเพิ่มความเรียบง่าย สบาย และเติมความยืดหยุ่นในทุกวันด้วยโครงสร้างเสื้อผ้าที่อบอวลด้วยความสดชื่น มีมิติ และเพิ่มที่กระเป๋าให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เคลื่อนไหวได้อิสระยิ่งขึ้น เสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อโค้ทที่พร้อมหยิบใส่เที่ยวทุกทริป เสื้อยืดและชุดเดรสประจำคอลเลคชันที่ทอด้วยผ้าคอตตอนแอริซึ่ม และผ้าเจอร์ซีย์ รวมถึงผ้าเดนิมและเสื้อโอเวอร์เชิ้ตในรูปโค้งมนจะส่งต่อความเบาสบายอย่างครบถ้วน
สำหรับคุณผู้ชาย
สำหรับไอเทมคุณผู้ชายในคอลเลคชันนี้ ได้รับการคัดสรรค์และสร้างความยืดหยุ่นเพื่อการใช้ชีวิตในเมืองและการ ผจญภัยในธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายที่บรรจบกับการใช้งานอันเรียบหรู เสื้อ Crispy Jacket ที่สามารถหยิบมาใช้สำหรับการเดินทางในชีวิตประจำวัน โครงเสื้อผ้าที่กว้างและดูสดชื่นจากผ้าเจอร์ซีย์ ผ้าเทอร์รี่และผ้าลินินออกแบบให้มีความเรียบง่าย คล่องตัว รวมถึงเสื้อเชิ้ตลายขวางที่ดูเหมาะกับการไปเที่ยวทะเลเช่นกัน
สำหรับเด็ก
ยูนิโคล่มีโอกาสนำไอเทมเฉพาะซีซั่นมาออกแบบใหม่เพื่อรูปแบบที่เพิ่มความสบายให้เด็กที่แอคทีฟ สำหรับไอเทมใหม่ ครั้งนี้จะเพิ่มความสะดวกสบาย ขณะเดียวกันก็ออกแบบเพื่อให้เด็กรู้สึกคล่องตัว และไอเทมแต่ละชิ้นสามารถรองรับการเติบโตของพวกเขาได้ในแรมเดือนหรือแรมปี
สไตล์ลิ่ง
ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน Uniqlo U ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022
วันวางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
สาขาที่วางจำหน่าย: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และวางจำหน่ายครบทั้งคอลเลคชันเฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com
เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน: www.uniqlo.com/UniqloU
สินค้าในคอลเลคชัน Uniqlo U ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022
ไลน์อัพของคอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วย 27 ไอเทมสำหรับผู้หญิง 21 ไอเทมสำหรับผู้ชาย และ 8 ไอเทมสำหรับเด็ก
เสื้อตัวนอก | 1,990 – 4,990 บาท |
กางเกงและกระโปรง | 990 – 1,990 บาท |
เสื้อเชิ้ต | 990 – 1,490 บาท |
เสื้อยืดและชุดลำลอง | 390 – 1,490 บาท |
เสื้อผ้าถัก | 990 – 1,490 บาท |
เดรส | 990 – 1,990 บาท |
ชุดสำหรับเด็ก | 590 – 1,490 บาท |
สินค้าอื่นๆ | 990 – 1,490 บาท |
ข้อมูลเพิ่มเติม
เกี่ยวกับ Uniqlo U และศูนย์วิจัยและพัฒนา ปารีส (Paris R&D Center)
Uniqlo U เป็นคอลเลคชัน “Future LifeWear Essentials (ไอเทมไลฟ์แวร์คู่ใจแห่งอนาคต)” ซึ่งเกิดจากการสร้างสรรค์ของทีมดีไซเนอร์และนักทำแพทเทิร์นระดับโลก ณ กรุงปารีส ที่มุ่งมั่นออกแบบเสื้อผ้าสำหรับทุกวัน โดยนำวัสดุแห่งนวัตกรรมมาใช้ร่วมกับดีไซน์ร่วมสมัย ในแต่ละฤดูกาลทีมงานจะรังสรรค์ผลงานด้วยความประณีตบรรจงและเน้นเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายและโมเดิร์น ศูนย์วิจัยและพัฒนาในกรุงปารีสเป็นสถานที่ทดลอง ทดสอบ พัฒนา และสร้างสรรค์ โดยศูนย์วิจัยและพัฒนา ปารีส ช่วยเติมเต็มการทำงานของศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งอื่นของยูนิโคล่ ทั้งในโตเกียว เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ก และลอสแอนเจลิส
เกี่ยวกับคริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire)
คริสตอฟ เลอแมร์ ก่อตั้งแบรนด์ในชื่อของตัวเองตั้งแต่ปี 1991 นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ให้กับ แบรนด์ระดับโลกอย่าง Lacoste และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ให้กับผลิตภัณฑ์ผู้หญิงของ Hermès โดยในปี 2015 เลอแมร์ได้ร่วมมือกับยูนิโคล่ เพื่อสร้างสรรค์ UNIQLO AND LEMAIRE คอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2015 และคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2016 เลอแมร์ได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส ในปี 2016 ซึ่งเขาและทีมดีไซเนอร์ได้ร่วมกันรังสรรค์คอลเลคชัน Uniqlo U
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น