กรุงเทพฯ 26 มกราคม 2564 – จากการสำรวจตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่พบพฤติกรรมที่น่าสนใจ นั่นคือการที่แบรนด์จะสามารถครองพื้นที่ในใจของพวกเขา และการมีจุดยืนของเอกลักษณ์ที่สามารถสะท้อนตัวตนของพวกเขาได้ ซึ่งหนึ่งในวิธีที่กลุ่มคนเหล่านี้เลือกสะท้อนตัวตนออกมาคือการใช้แฟชัน เพราะสไตล์ที่เป็นปัจเจกของแต่ละบุคคล เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการแสดงออกถึงตัวตนและภาพลักษณ์ โดยเฉพาะกลุ่มแฟชันไฮเอนด์ ซึ่งนั่นก็เปรียบได้กับสีสันของการใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่
BALMAIN X CHIVAS XV การจับมือกันของสองแบรนด์ระดับตำนานสองอุตสาหกรรมเกิดขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการของเจเนอเรชันใหม่ซึ่งทั้ง Balmain และ Chivas XV ต่างก็ถูกยกให้เป็นแบรนด์ไฮเอนด์ในสายอุตสาหกรรมของตนเอง รวมไปถึงจุดร่วมที่พร้อมจะทลายกรอบความเชื่อและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ อย่างที่ Balmain ได้มีวิวัฒนาการทางด้านวิสัยทัศน์และทลายขีดจำกัดทางด้านแฟชันตอบโจทย์สำหรับ กลุ่มคนรุ่นใหม่ หลังการเข้ารับตำแหน่งครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของคุณโอลิวิเยร์ รูสแตง (Olivier Rousteing) ทางด้าน Chivas XV ก็สามารถนิยามคำจำกัดของความเป็นสก็อตแลนด์ ยกระดับให้กลายเป็นวิสกี้ที่ใช่ที่สุดสำหรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษต่างๆ ของนักดื่มรุ่นใหม่
ในการร่วมมือกันของ Balmain และ Chivas XV ครั้งนี้ คุณโอลิวิเยร์ รูสแตง กล่าวถึงเบื้องหลังของโปรเจกต์พิเศษนี้ว่า “ทั้ง Balmain และ Chivas XV คือแบรนด์ระดับตำนานที่ต่างก็โดดเด่นในวงการของตัวเอง ด้วยเพราะปณิธานของพวกเราต่างก็เชื่อมั่นในการผสมผสานความลักชูรีเข้ากับความประณีตในการออกแบบให้ได้ผลผลิตปลายทางในรูปแบบของความโมเดิร์นทันสมัยที่สามารถสะท้อนได้ว่า นี่คือการใช้ชีวิตที่พวกเราต้องการในปัจจุบัน”
ด้วยแนวคิดดังกล่าว จึงเกิดเป็นคอลเลคชันพิเศษที่ทาง Balmain และ Chivas XV ร่วมกันออกแบบภายใต้แนวคิดการผสมผสานทางวัฒนธรรม ความดุดันในฝั่งของลายเส้นและรายละเอียดกับความประณีตในฝั่งของการออกแบบสุดคลาสสิก จึงได้ออกมาเป็นคอลเลกชันที่รูปลักษณ์นำสมัย พร้อมจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดังที่คุณโอลิวิเยร์ รูสแตงให้คำนิยามกับคอลเลกชันนี้ในสามคำว่า “โดดเด่น สมบูรณ์แบบ และมรดกที่ควรจดจำ”
Balmain X Chivas XV คอลเลกชันพิเศษที่จะเติมสีสันการเฉลิมฉลองในทุกช่วงเวลาของคุณ พร้อมวางจำหน่ายในเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น