Traveloka จัดโปร EPIC Sale 2021 กระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้ฟื้ นตัว พร้อมหนุนให้ท่องเที่ยวอย่ างปลอดภัย
จับมือพันธมิตรกว่า 1,800 ราย มอบดีลที่ดีที่สุดแห่งปีด้วยส่ วนลดสูงสุด 80% เติมเต็มความสุขด้านไลฟ์ สไตล์และท่องเที่ยวให้คนไทย
กรุงเทพฯ - 4 พฤศจิกายน 2564 – Traveloka ซูเปอร์แอปชั้นนำทางด้านท่องเที่ ยวและไลฟ์สไตล์ของเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ด้วยยอดดาวน์ โหลดกว่า 60 ล้าน เปิดแคมเปญ ‘EPIC Sale 2021’ แคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุ ดแห่งปี ระหว่างวันที่ 5 – 11 พฤศจิกายน 2564 ให้ลูกค้าได้เลือกครบทุกความต้ องการเกี่ยวกับการเดินทาง ที่พัก และกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ในกลุ่ม Xperience โดยมีพันธมิตรมากกว่า 1,800 รายเข้าร่วมแคมเปญ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 80%
นางสาวปณิชา ธนณาเคนทร์ ผู้อำนวยการ Traveloka ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาด ได้ส่งผลต่อวิธีที่ผู้คนใช้ชีวิ ต และปฏิสัมพันธ์กัน ซึ่งรวมถึงการเติมเต็มแรงบั นดาลใจทางด้านการท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ “ในฐานะที่เราเป็นซูเปอร์แอปท่ องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ Traveloka ยังคงมองหาโอกาสในการนำเสนอผลิ ตภัณฑ์ และแนวคิดใหม่ๆ จากการเปลี่ยนแปลงไปของอุ ตสาหกรรมตามภาวะแวดล้อม เพื่อลูกค้า พาร์ตเนอร์และผู้ที่เกี่ยวข้ องฝ่ายอื่น ๆ ซึ่งแคมเปญ EPIC Sale เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เราตั้ งใจจัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้ องการของลูกค้าด้วยใจจริง พร้อมไปกับการสนับสนุนนโยบายรั ฐบาลในการฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่ องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบอย่ างหนักจากการแพร่ระบาดของโควิด- 19 ด้วย ขณะที่เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว เราคาดว่า แคมเปญ EPIC Sale จะช่วยเพิ่มความต้องการซื้ อของลูกค้า ซึ่งในที่สุดจะเป็นการช่วยสนั บสนุนพาร์ตเนอร์ต่าง ๆ ให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่ องด้วย”
จากการสำรวจผู้บริโภคล่าสุด Traveloka พบว่า มีคนไทยจำนวนเพิ่มขึ้นที่มั่ นใจว่าสถานการณ์ในประเทศกำลั งปรับตัวดีขึ้นจากช่วงที่มี การล็อกดาวน์ในเดือนกรกฎาคม 2564 ขณะที่กลัวการติดเชื้อโควิด-19 น้อยลง เมื่อสถานการณ์ค่อย ๆ ปรับตัวดีขึ้น และมีการผ่อนคลายกฎระเบี ยบในไทยมากขึ้น ผู้คนเริ่มกลับมาวางแผนการเดิ นทางกันอีกครั้ง โดยจากผลสำรวจระบุว่า คนวางแผนการเดินทางท่องเที่ยว โดยยานพาหนะหลักที่เลือกเดินทาง คือ เครื่องบิน เข้าพักที่โรงแรม และวางแผนไปเยี่ยมชมสถานที่ต่ างๆ กันมากขึ้น
Traveloka ประเทศไทย ได้จัดแคมเปญ EPIC Sale ครั้งแรกในปี 2019 โดยถือเป็นโปรโมชั่นแห่งปีครั้ งยิ่งใหญ่ของ Traveloka ที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นเพื่อพั ฒนากิจกรรมทางธุรกิจของพาร์ ตเนอร์อย่างต่อเนื่อง สนับสนุนการเร่งฟื้นตั วทางเศรษฐกิจ และกระตุ้นอุตสากรรมท่องเที่ ยวในประเทศ โดยในปี 2019 นี้เอง แคมเปญ EPIC Sale ช่วยให้ทราฟิกการใช้แอป Traveloka เพิ่มขึ้นถึง 40 เท่า ขณะที่ยอดขายเพิ่มขึ้น 10 เท่า และมีบัญชีผู้ใช้ที่แอคทิฟเพิ่ มขึ้นสูงถึง 30%
เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ ที่ดีขึ้น และสนุกไปกับการตามล่าหาดีลในช่ วงเวลาโปรโมชั่น แคมเปญ EPIC Sale ในปีนี้ ได้จัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ประกอบด้วย:
Traveloka ประเทศไทย ได้จัดแคมเปญ EPIC Sale ครั้งแรกในปี 2019 โดยถือเป็นโปรโมชั่นแห่งปีครั้
เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์
- EPIC Livestream Referral ชวนเพื่อน รับคูปองเพิ่ม ในวันที่ 5,6, และ 11 พฤศจิกายน ที่ลูกค้าจะได้รับคูปอง EPIC เพิ่มขึ้นพิเศษจากการชวนเพื่
อให้มาร่วมชมไลฟ์สตรีมของ Traveloka ด้วยกัน - EPIC Game ให้ลูกค้าได้ร่วมเล่นเกมสนุก ๆ ใน Game Farm เพื่อรับคูปอง EPIC เพิ่ม
- EPIC Hour ในช่วงเวลา 11:00 – 12:00 น. สำหรับตั๋วเครื่องบิน เวลา 13:00 – 20:00 น. สำหรับกิจกรรม Xperience และเวลา 19:00 – 20:00 น. สำหรับการจองที่โรงแรมที่พัก ลุ้นโชคได้ทุวันบนแอป Traveloka ในช่วงแคมเปญ EPIC Sale
นายปราบ เอื้อพัชรพล กรรมการผู้จัดการ Hotel Plus Asia ที่ได้ร่วมโครงการ EPIC Sale เป็นครั้งที่สองแล้ว เปิดเผยว่า “แคมเปญที่สร้างสรรค์และทำให้ เกิดความร่วมมือที่ริเริ่มโดย Traveloka เข้ามาช่วยสนับสนุนธุรกิจในอุ ตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รั บผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาด เห็นได้จากยอดจองที่เพิ่มขึ้นสู งหลังจากที่ได้ร่ วมแคมเปญโปรโมชั่นกับ Traveloka ในฐานะที่เป็นผู้เล่นรายหนึ่ งในอุตสาหกรรมโรงแรม ผมมั่นใจว่า โครงการนี้จะช่วยให้มีการเข้าพั กเพิ่มขึ้น และผมเชื่อมั่นว่า แคมเปญ EPIC Sale ของ Traveloka ในปีนี้จะช่วยเสริมการเติ บโตของอุตสาหกรรมการให้บริ การได้อย่างแน่นอน”
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น