วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ลาซาด้ายกระดับจุดบริการรับพัสดุ “Collection Point” ให้นักช้อปรับของได้สะดวก ปลอดภัย ลดความเสี่ยงได้ดียิ่งขึ้น

 


2ตุลาคม 2564, กรุงเทพฯ  ลาซาด้า ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซ ผนึกกำลังพันธมิตรใหม่ขยายจุดบริการรับพัสดุด้วยตนเอง “Collection Point” เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปให้ง่าย สะดวก ปลอดภัย และลดความเสี่ยงจากการสัมผัสยิ่งกว่าเดิม โดยหลังจากสั่งซื้อของทางแอปพลิเคชันลาซาด้า ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะรับพัสดุจากจุดบริการใดที่สะดวกที่สุด ซึ่งมีให้เลือกกว่า 97 จุดทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมให้บริการโดย Flash Express, BOX24 และ Bee Box เตรียมรับออเดอร์สั่งซื้อของนักช้อปในช่วงเมกะแคมเปญ 11.11 ที่กำลังจะมาถึง

นายเจมส์ มาร์แชนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายโลจิสติกส์ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หลังจากที่ลาซาด้าเปิดให้บริการ Collection Point ไปในเดือนตุลาคมปี 2562 นักช้อปให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงที่มีการล็อกดาวน์ที่พบว่ามียอดผู้ใช้บริการนี้เพิ่มขึ้น 22 เปอร์เซ็นต์ สะท้อนให้เห็นว่าลาซาด้ามุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปได้เป็นอย่างดีด้วยระบบโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งการได้พันธมิตรใหม่เพิ่มขึ้นมาจะช่วยให้เราสามารถให้บริการได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

 

จุดบริการรับพัสดุ Collection Point ช่วยให้ลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้น เพราะสามารถเลือกรับพัสดุได้ที่จุดบริการที่สะดวก มั่นใจได้ว่าสินค้าจะไม่หาย เพราะมีการใช้รหัส OTP เพื่อรับสินค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการรับพัสดุด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพียง 2 สเต็ปดังนี้

 

สเต็ปที่ 1เลือกรับพัสดุจากจุดรับสินค้าในหน้าเช็คเอาท์

  • หลังจากเลือกสินค้าที่ต้องการได้แล้ว สามารถกดสั่งซื้อได้ตามขั้นตอนปกติ โดยเมื่อถึงหน้าเช็คเอาท์ ลูกค้าสามารถกดเลือกจุดบริการรับพัสดุตรงที่อยู่จัดส่งได้แทนที่อยู่ของตัวเอง โดยระบบจะแสดงจุดรับพัสดุที่อยู่ใกล้ที่อยู่ของลูกค้า

 

สเต็ปที่ 2เลือกจุดบริการรับพัสดุที่ต้องการ กดยืนยันการสั่งซื้อ และรอรับสินค้าได้เลย

  • สำหรับจุดรับพัสดุจากผู้ให้บริการต่างๆ สามารถเข้าไปรับพัสดุได้ดังนี้
    • Flash Express ให้บริการใน 6 สถานี

ได้แก่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ(รังสิต), มหาวิทยาลัยหัวเฉียว,มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(บางเขน)

ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 18.00 น.

    • BOX24 เปิดให้บริการ 71 แห่ง

เช่นที่ คอนโดริทึ่มสุขุมวิท 36, คอนโด ลุมพินี วิลล์ พหลโยธิน – สุทธิสาร, คอนโด ไลฟ์ อโศก

ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 17.00 น.

    • Bee Box เปิดให้บริการ 20 แห่ง

เช่นที่ คอนโดศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตร ตึกA, ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-พัฒนาการ, คอนโดเดอะซี้ด มิงเกิ้ล สาทร-สวนพลู

ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 17.00 น.

  • หลังจากได้รับออเดอร์และร้านค้าส่งของสำเร็จ พัสดุจะถูกส่งไปยังจุดบริการรับพัสดุที่เลือกไว้ โดยลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS แจ้งเตือนพร้อมรหัส OTP เพื่อใช้ในการรับพัสดุ หากไม่สามารถไปรับสินค้าได้ภายใน 3 วัน พัสดุจะถูกตีกลับไปยังผู้ขาย

 

ชมคลิปแนะนำวิธีใช้จุดบริการรับพัสดุ Collection Point ได้ที่ https://youtu.be/80QBiO_lKfc

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/helpcenter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...