เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คุมเข้มมาตรการด้านความปลอดภั
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่
ทั้งนี้บริษัทฯ ได้วางมาตรฐานการให้บริการที่มี
- PREVENT – รับมือ
- พนักงานส่งมอบห้องชุดทุกคนได้รั
บวัคซีนป้องกัน COVID-19 เรียบร้อยแล้ว - สนับสนุนให้ลูกค้าทำการจองวั
นและเวลาเข้าตรวจรับมอบห้องชุ ดล่วงหน้า - ขอความร่วมมือจำกัดจำนวนลูกค้
าและบริษัทรับจ้างตรวจคุณภาพห้ องชุด เพิ่มระยะห่าง ลดความแออัด
ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าและเจ้าหน้าที่ รวมถึงขอความร่วมมือให้ใส่หน้ ากากอนามัยตลอดการส่งมอบ
- PROTECT – ป้องกัน
- ดำเนินการฆ่าเชื้อโรคภายในห้
องชุด ด้วยเครื่องอบโอโซน ก่อนลูกค้าเข้ามาตรวจห้อง 1 วัน - บริการและจัดเตรียมแอลกอฮอล์ฆ่
าเชื้อให้กับลูกค้าก่อนขึ้ นตรวจห้อง พร้อมบริการ Hand Sanitizer
ตามจุดสำคัญและส่วนกลาง - จัดเตรียมถุงมือยางและถุงคลุ
มรองเท้า เพื่อให้ลูกค้าสวมใส่ขณะดำเนิ นการตรวจสอบห้องชุด - เจ้าหน้าที่เว้นระยะห่างลูกค้
าอย่างน้อย 1 เมตร และไม่จับต้องวัสดุภายในห้องชุ ดลูกค้า หากไม่จำเป็น - ไม่อนุญาตให้ผู้รับเหมารอเก็
บงานให้กับลูกค้า - หลังการตรวจห้องชุดเสร็จสิ้นแล้
ว จะทำการฆ่าเชื้อโรคด้วยเครื่ องอบโอโซนในห้องชุดอีกครั้ง และหลังจากนั้นจะไม่อนุญาตให้ เจ้าหน้าที่เข้าไปภายในห้ องของลูกค้า
- PRIVILEGE – ดูแล
- พนักงานที่ต้องพบปะกับลูกค้า ติดเข็มกลัดแสดงสัญลักษณ์การรั
บวัคซีนป้องกัน COVID-19 - เมื่อลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์เรี
ยบร้อย จะได้รับสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้ านเมเจอร์ฯ มากมายที่ช่วยคลายความกั งวลใจในช่วงสถานการณ์การแพร่ ระบาด อาทิ Major x Dhipaya Insurance ประกันภัยสำหรับการแพ้วัคซีน COVID-19, รับส่วนลดบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่ าเชื้อ COVID-19, รับส่วนลดบริการรับฝากสัตว์เลี้ ยงในช่วงกักตัว เป็นตัน
มาตรการดังกล่าวจะช่วยสร้
ปัจจุบันทุกโครงการของเมเจอร์ฯ พร้อมเปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น