วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2564

The 1 โชว์ความสำเร็จโปรเจ็กต์ The 1 Mission ดันยอดใช้จ่ายโต 6 เท่า

 


The 1 (เดอะวัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ ของไทยภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เผยความสำเร็จมาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ ผ่าน The 1 Mission ฟีเจอร์เด็ดประจำแอป The 1 เขย่าวงการ CRM X DataTech ที่ให้มากกว่าการมอบรีวอร์ด แต่มาพร้อมกับความสนุกตื่นเต้นที่ออกแบบมาในรูปแบบคล้ายเกม ให้ลูกค้าเล่นเพื่อพิชิตภารกิจและสามารถนำคะแนนไปแลกรีวอร์ดมากมาย ล่าสุดพบสมาชิก The 1 ที่เล่น The 1 Mission มียอดการใช้จ่ายในเครือเซ็นทรัลมากกว่าสมาชิกที่ไม่เล่นถึง เท่า เผยความสำเร็จด้วยตัวเลขผู้ใช้แอปโต 60%

 

นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวัน เซ็นทรัล จำกัด กล่าว “The 1 Mission เป็นหนึ่งฟีเจอร์สำคัญที่อยู่คู่กับ The 1 มาตั้งแต่ช่วงเริ่มแรกของการเปิดตัวแอป The 1 นับเป็นกลยุทธ์ที่ The 1 เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกในตลาด CRM ไทย ที่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยจำนวนผู้เล่นและยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้จำนวนสมาชิก The 1 ที่เคยพิชิตมิชชั่นกลับมาเล่นมิชชั่นอย่างต่อเนื่องและเพิ่มสูงถึง 60 % ในปีนี้ จุดเด่นที่ดึงดูดให้สมาชิกตอบรับจำนวนมากมาจากความคุ้มค่าของ Reward ที่สามารถกดรับได้ในแอป The 1 ทันทีที่ทำมิชชั่นสำเร็จ ได้แก่ คูปองส่วนลดในการซื้อครั้งต่อไป และคะแนน The 1 โดย The 1 Mission ได้มอบความคะแนนและส่วนลดให้กับสมาชิก The 1 แล้วรวมกว่า 200 ล้านคะแนน The 1 ในปี 2563 ความคุ้มค่านี้เป็นเหตุให้สมาชิก The 1 ที่เล่น The 1 Mission มียอดการใช้จ่ายในเครือเซ็นทรัลมากกว่าสมาชิกที่ไม่เล่นถึง เท่า

 

นางสาวสิรีธร  สัจจทิพวรรณ Head of Program Management บริษัท เดอะวัน เซ็นทรัล จำกัด กล่าวเสริมว่า The 1 Mission แพล็ตฟอร์มมาร์เก็ตติ้งรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์สมาชิก 18 ล้านคนทั่วประเทศของ The 1 เข้าถึงพฤติกรรมการใช้จ่าย ในสถานการณ์โควิด-19 ที่การเดินทางไม่สะดวก  โดยการร่วมพิชิต The 1 Mission ทำได้ง่ายๆเพียงดาวน์โหลดแอป The 1 แล้ว สมาชิก The 1 ทุกท่านสามารถเล่น The 1 Mission ได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการสมัครใดๆ มีการอัพเดทและแจ้งเตือนทุกครั้งเมื่อทำมิชชั่นสำเร็จแต่ละขั้น และเมื่อพิชิตมิชชั่นสำเร็จ ก็สามารถกดรับรางวัลในแอปได้ทันที เรียกได้ว่าครบจบในแอป The 1 อย่างแท้จริง 

 

The 1 Mission คือฟีเจอร์กลยุทธ์เพื่อให้สมาชิก The 1 ช้อปคุ้มอย่างมีเป้าหมาย โดยทีม The 1 ได้รังสรรค์ขึ้นจากการผสมผสาน องค์ประกอบ ได้แก่ Gamification การออกแบบประสบการณ์ในการใช้ฟีเจอร์ให้มีความสนุกสนานคล้ายการเล่นเกม Data Insight หัวใจของ The 1 จากความเชี่ยวชาญเฉพาะโดยทีมพัฒนา DataTech ที่ช่วยให้เข้าใจพฤติกรรมของสมาชิกอย่างแท้จริง และนำ Data Insight ดังกล่าวมาสร้าง Personalized Experience ปรับเปลี่ยนการแสดงผลในฟีเจอร์ให้เหมาะกับพฤติกรรมผู้ใช้แอปในแต่ละกลุ่ม ซึ่งมิชชั่นสำหรับแต่ละกลุ่มเฉพาะนี้จะแสดงผลในหมวด Just For You เพื่อนำเสนอ Mission ที่ดึงดูดและตรงใจกับสมาชิกแต่ละคนได้ The 1 Mission จึงสามารถก้าวข้ามความสนุกสนานเพียงผิวเผิน สู่การเป็นเป็นมาร์เก็ตติ้งแพล็ตฟอร์มรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ The 1 สามารถเสนอแนวทางใหม่ในการทำมาร์เก็ตติ้งที่มีความหลากหลายและตรงกลุ่มเป้าหมายให้กับแบรนด์ต่างๆ ในเครือเซ็นทรัลและพันธมิตรได้จริง

 

อัพเดต ดาวโหลด แอป The 1 เวอร์ชั่นใหม่ ได้แล้ววันนี้ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ดีกว่าได้ทุกวัน ทั้งบน App Store, Play Store และ Huawei AppGallery

 https://go.the1.co.th/UohD/78f4c04

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...