ฮูการ์เด้น (Hoegaarden) โดย บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำจากประเทศ ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งแห่งคุณภาพของแบรนด์สัญชาติเบลเยียมได้มีการเปิดตัว Hoegaarden Peach แบบกระป๋องอย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดยใช้เวลาเพียง 6 เดือนก็สามารถครองใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโชว์ผลงานครึ่งปีแรกยอดขายโตเท่าตัว
ตลอด 14 ปีที่ผ่านมาถือว่า Hoegaarden ครองความนิยมสูงสุดตลาดวีทเบียร์ในไทย
คุณเทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ก่อตั้งและประธาน บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด เผยว่า ณ ปัจจุบันมูลค่าของตลาดเบียร์ในประเทศไทยอยู่ที่ 180,000 – 200,000 ล้านบาท Hoegaarden ก็ยังคือครองส่วนแบ่งทางการตลาดโดยได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มประเภทวีทเบียร์ นั่นเพราะ Hoegaarden เองนั้นใช้กลยุทธ์หลักคือ ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค ลูกค้า ว่าไลฟ์สไตล์เป็นอย่างไรบ้าง เพื่อที่เราจะค้นหา DNA ของ Hoegaarden ที่อยู่ในคาแร็กเตอร์ของลูกค้าเราแล้วนำมาเพื่อพัฒนา เลือกสรร นำเสนอเรื่องราว ประสบการณ์แห่งประวัติศาสตร์วีทเบียร์ที่มีมาอย่างยาวนาน บอกเล่าวัฒนธรรมการกินดื่มซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้น่าค้นหาภายใต้แนวคิด “The Taste of Quality” เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย
ปี 64 Hoegaarden ได้เปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ “พีช”
เมื่อต้นปี 2564 Hoegaarden ได้เปิดตัวรสชาติใหม่ “พีช” ผลไม้ยอดนิยมของผู้คนทั่วโลกที่มีคุณประโยชน์หลากหลายทำให้ได้รับความนิยมในการปลูกในแถบยุโรปจำนวนมาก จากความน่าสนใจของส่วนผสมชั้นดีอย่าง “พีช” พันธุ์ Baby Gold & Catherine จึงกลายมาเป็นเครื่องดื่มใหม่ล่าสุดรสชาติ ‘พีช’ บรรจุในกระป๋องอลูมิเนียมดีไซน์ สีสัน สดใส ขนาด 500 มล. 1 ลังมี 12 กระป๋อง
ผลตอบรับ Hoegaarden Peach ดีในไทยถูกใจลูกค้ากลุ่มสายหวาน
นับตั้งแต่เปิดตัวในไทยเมื่อต้นปี 64 ไปนั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ที่นิยมเครื่องดื่มวีทเบียร์ผลไม้ ที่มีรสชาติอมเปรี้ยวอมหวาน ยิ่งในช่วงของซัมเมอร์ หรือในประเทศไทยที่มีอากาศร้อนชื้น พีช ยิ่งตอบโจทย์ในเรื่องของการให้ความสดชื่น ส่งผลให้โชว์ผลงานผลประกอบการในครึ่งปีแรกโตถึง 127%
** ข่าวประชาสัมพันธ์นี้เนื้อหานี้ไม่มีเจตนาเพื่อการสนับสนุนการดื่มสินค้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดแต่อย่างใด แต่ต้องการให้ความรู้ ให้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์การตลาดและพัฒนาแบรนด์**
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น