วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

‘ทีฟาล์ว’ ปลื้มยอดขายออนไลน์โตกว่า 2 เท่า เดินหน้าร่วมมือ ช้อปปี้ ขยายตลาดอีคอมเมิร์ซ พร้อมอัดโปรเด็ด ลดดับร้อน ในมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในช่วงต้นปี Shopee 4.4 Mega Shopping Day

 


กรุงเทพฯ 31 มีนาคม 2564 - ทีฟาล์ว ผนึก ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินกลยุทธ์บุกตลาดอีคอมเมิร์ซต่อเนื่อง หลังปลื้มยอดขายบนช้อปปี้เติบโตกว่า 2 เท่า ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา พร้อมปักธงกระตุ้นยอดขายตั้งแต่ช่วงต้นปีกับโปรเด็ด ลดดับร้อน ในมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสูงสุด 70% และโค้ดรับ Shopee Coins คืนสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2564

นายปฐม ยงค์มาลย์วงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กและเครื่องครัว ภายใต้แบรนด์ ทีฟาล์ว (Tefal) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์โควิด-19ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นหนึ่งในปฏิกิริยาเร่งสำคัญ ที่ทำให้ผู้คนหันเข้ามาสนใจและพึ่งพาการช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อเติมเต็มความต้องการในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น และด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนไป ‘ทีฟาล์ว’ จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของอีคอมเมิร์ซที่เปรียบเสมือนส่วนขยายสำคัญที่จะช่วยเพิ่มการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างมั่นคง จึงได้ปรับกลยุทธ์หันมาโฟกัสในการทำการตลาดบนโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้นและได้จับมือทางธุรกิจกับ ‘ช้อปปี้’ เพื่อยกระดับการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์และสามารถขยายฐานผู้บริโภคมายังอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยหลังจากความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทีฟาล์ว สามารถเข้าถึงระบบการจัดการหลังบ้านที่ครบครัน อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือทางการตลาดและฟีเจอร์ยอดนิยมของช้อปปี้ อาทิ Shopee Live และ Shopee Feed จนสามารถสร้างยอดขายที่เติบโตของร้านค้า Tefal Official Store บน Shopee Mall ได้มากกว่า 2 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว ซึ่งนับว่าเป็นเสียงสะท้อนสำคัญที่บ่งบอกให้ถึงพฤติกรรมการบริโภคบนช่องทางออนไลน์ของเหล่านักช้อป อีกทั้งยังเป็นเสียงการันตีถึงประสิทธิภาพและความต้องการของสินค้าจากทีฟาล์วบนตลาดออนไลน์”

“ด้วยเหตุนี้ ทีฟาล์ว จึงได้รุกเดินหน้าขยายความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ในปี 2564 เพื่อพัฒนาและยกระดับความสามารถในการทำการตลาดบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นกระตุ้นยอดขายตั้งแต่ในช่วงต้นปีกับมหกรรมการช้อปปิ้งในแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ที่ทีฟาล์วได้เตรียมนวัตกรรมเครื่องครัวสุดไฮเทค มามอบให้แก่เหล่าผู้บริโภคด้วยความสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมนำสินค้าตัวท็อปมาร่วมโปรโมชั่นและส่วนลดมากมายอาทิ ส่วนลดสูงสุด 70% และโค้ดรับ Shopee Coins คืนสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2564 ” นายปฐม กล่าวเสริม

เตรียมพบกับมหกรรมการลดราคากับโปรเด็ด ดับร้อน ในแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 เมษายนนี้ ที่ทีฟาล์วได้ขนกองทัพนวัตกรรมเครื่องครัวมามอบให้เหล่าผู้ใช้งานอย่างจุใจ ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่

⦁ ส่วนลดสุดคุ้มเฉพาะบน Shopee Mall: 
ร่วมช้อปกับนวัตกรรมเครื่องครัวตัวท็อปจากทีฟาล์ว ที่มาลดราคาทั้งร้านสูงสุด 70% พร้อมลดอีกต่อด้วยโค้ดรับ Shopee Coins คืนสูงสุด 50% และรับสิทธิพิเศษสุดเลอค่าอีกมากมาย เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

⦁ ของรางวัลและของแถมสุดร้อนแรง: เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการโปรโมชั่น เหล่านักช้อปมีสิทธิ์รับของรางวัลสุดพิเศษจากทีฟาล์ว อาทิ รับหม้อทอดไร้น้ำมัน EY1018 มูลค่า 3,590 บาท ฟรี เมื่อซื้อเตารีด SV8062 และ รับฟรีเครื่องปั่น BL4211 มูลค่า 1,590 บาท เมื่อซื้อ เครื่องดูดฝุ่น TY6975

เตรียมช้อปสินค้าตัวท็อปจาก Tefal Official Store บน Shopee Mall กับโปรเด็ด ลดดับร้อน ในแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2564 ได้ที่ https://shopee.co.th/tefal_official_shop 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...