วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

รพ.กรุงเทพ’ ขยายความร่วมมือ ‘ช้อปปี้’ เชื่อมออนไลน์-ออฟไลน์ (O2O) ในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale


 

 แพทย์หญิงเมธินี ไหมแพง ผู้ช่วยประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม และผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงเทพ และ สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย เดินหน้าขยายความร่วมมือ มุ่งเป้าตลาดอีคอมเมิร์ซ เชื่อมออนไลน์-ออฟไลน์ (O2O) ชูแคมเปญ “Shopee 3.3 Big Brands Sale  ส่งชุดตรวจสุขภาพบีพลัส ‘B+’ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าที่ซื้อผ่านช้อปปี้ รับบริการได้ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ 20 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการตรวจสุขภาพของแต่ละโรงพยาบาลในเครือข่ายของกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยมี นายแพทย์นิวัติ อินทรวิเชียร รองผู้อำนวยการรพ.กรุงเทพ นายแพทย์ยุวัฒน์ ธนังกุล  ผู้ช่วยผู้อำนวยการรพ.กรุงเทพ อลิสา บัวแก้ว และ ภัสนภา วัชรกิตตานนท์ คณะผู้บริหารจากฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย ร่วมงาน ที่ รพ.กรุงเทพ  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที ลีสซิ่ง จับมือ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จัดอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี

  บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้ อรถจักรยานยนต์  ในเครือ เอ็ม บี เค  เล็งเห็นความสำคัญของการขับขี่ รถบนท้องถนนอย่างปลอ...