กรุงเทพฯ, 25 กุมภาพันธ์ 2564: บริษัท โมรินากะ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด บริษัทในเครือโมรินากะกรุ๊ป ผู้ผลิตขนมและของว่างชั้
นายเทรุฮิโระ คาวาเบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมรินากะ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด กล่าวว่า “โมรินากะ เอเชีย แปซิฟิก ก่อตั้งขึ้นในปี 2562 เล็งเห็นถึงแนวโน้มการเติ
รายงานของ We Are Social และ Hootsuite แสดงให้เห็นว่า ประเทศไทยมีการใช้อีคอมเมิร์ซ โมบายล์คอมเมิร์ซ และโมบายล์เพย์เมนต์ ในระดับที่สูงเป็นประเทศต้น ๆ โดยมีปริมาณการใช้จ่ายด้
โมรินากะได้เล็งเห็นว่า LINE เป็นแพลตฟอร์มที่มีประโยชน์มากในการสื่อสารเกี่ยวกับจุดแข็งของแบรนด์และคุณภาพของสินค้าตรงไปยังผู้บริโภคได้ นายเทรุฮิโระ กล่าวเสริมว่า “ในภาวะที่ยากลำบากและการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มัลเช่นนี้ ช่องทางดิจิทัลเป็นเครื่องมือสำคัญที่แบรนด์เลือกในการเชื่อมต่อและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งการดำเนินงานในประเทศไทยตลอดระยะ 15 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยมี 4 แบรนด์หลัก ได้แก่ HI-CHEW และ DARS วางจำหน่ายในไทยมาตั้งแต่ปี 2549 ขณะที่แบรนด์ MANNA และ Morinaga Hot Cake Mix เริ่มวางจำหน่ายเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นกัน บริษัทมั่นใจในตลาดไทยและจะเสริมความแข็งแกร่งให้มากขึ้นด้วยการเชื่อมต่อกับผู้บริโภคชาวไทยผ่านบัญชีไลน์ทางการหรือ LINE OA เพื่อให้บริการและเข้าถึงลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้นด้วย” |
คนไทยใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้น โมรินากะ เอเชีย แปซิฟิก จึงมีแผนที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์และมีคุณภาพสูง เสริมสร้างไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจต่อสุขภาพกันมากขึ้นในปัจจุบัน สืบเนื่องจากกระแสความสำเร็จและความสนใจของผู้บริโภค โมรินากะ เอเชีย แปซิฟิก หวังที่จะขยายความร่วมมือและเครือข่ายพันธมิตรให้มากขึ้นต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ นอกจากประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว โมรินากะ เอเชีย แปซิฟิก ยังดูแลตลาดออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแอฟริกาใต้ด้วย ซึ่งบริษัทหวังที่จะต่อยอดความสำเร็จและความนิยมในไลน์ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ โดยเฉพาะ HI-CHEW ที่ได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จอย่างมากในหลาย ๆ ตลาด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น